Chương 62: Nặng nề

887 55 3
                                    

Tô Đồ Lang Quân vốn là người không hay cười, đối diện với người khác lúc nào cũng sẽ duy trì sắc mặt lạnh lùng, không quá quan tâm đến điều gì cả, nhưng sau khi cậu bước ra từ phòng thay đồ, Hoàng Thế Vinh chẳng hiểu sao lại cảm thấy có một loại áp lực vô hình đè nặng trong lòng. Nhìn đến Tô Đồ Lang Quân rõ ràng vẫn như thường ngày, nhưng Hoàng Thế Vinh luôn tồn tại một suy nghĩ, rõ ràng là có cái gì đó không đúng nhưng nhìn tổng thể lại một lượt vẫn không biết điểm nào không đúng cả.

Những hình chụp riêng cá nhân, Diêu Tịnh Tuyết đã chụp lúc trước, hiện tại chỉ có một mình Tô Đồ Lang Quân đứng ở trên chụp mà thôi. Hình tượng lần này Tấn Hoàng Thành muốn hướng tới là một người đàn ông thành đạt, mùi vị giàu sang tài giỏi phải được biểu hiện ra triệt để, đối với hình tượng như thế Tô Đồ Lang Quân căn bản không cần diễn cũng đã lấy được sự hài lòng của thợ chụp hình rồi.

Hôm nay cậu mặc một bộ vest màu đen, áo sơ mi trắng tinh tế được đóng cao đến hàng cúc trên cùng, trên cổ thắt một chiếc cà vạt xanh kẻ, mỗi động tác nhấc tay nâng chân đều toát ra được thần thái của người đàn ông trẻ tuổi thành đạt.

Diêu Tịnh Tuyết ở bên này đang thay một bộ đồ khác, Cindy đứng bên cạnh nhìn chiếc áo khoác măng tô đắt tiền vắt trên thành ghế liền mỉm cười hài lòng:

"Tịnh Tuyết, cô làm rất tốt, tôi sẽ tìm cho cô một cơ hội để gặp mặt Hoàng phó tổng"

Diêu Tịnh Tuyết khẽ nở nụ cười chua xót, lúc vừa mới rồi ở chỗ hồ bơi đi vào, cô đã nhìn thấy được ánh mắt không hài lòng kia của Tô Đồ Lang Quân, người đàn ông đó tâm cơ không đơn giản, thủ đoạn cũng khó lường, nếu như cô cứ như năm đó ở trước mặt cậu ta theo đuổi Hoàng Thế Vinh nhất định sẽ không thành công, vẫn là nên lựa chọn thời điểm không có Tô Đồ Lang Quân ở đó mới dễ dàng ra tay:

"Cindy, tôi nghĩ chuyện này tạm thời không nên nóng vội tránh làm hỏng chuyện, đợi một thời gian nữa hãy sắp xếp cho tôi một cuộc ngẫu ngộ với anh ta thì tốt hơn"

Cindy im lặng sau đó liền gật đầu, Hoàng Thế Vinh điều kiện tốt như vậy nhất định sẽ không thiếu các cô gái theo đuổi, vẫn là nên thay đổi cách thức khác biệt một chút, sắp xếp một cuộc ngẫu nhiên gặp mặt có lẽ sẽ tạo được ấn tượng tốt với hắn hơn:

"Được, tôi sẽ tìm cách hỏi lộ trình của Hoàng phó tổng từ chỗ thư ký của anh ta"

Diêu Tịnh Tuyết nghe vậy liền mở lớn hai mắt, cô nhanh chóng lắc đầu ngăn cản ý định của Cindy. Thư ký của Hoàng Thế Vinh là Tô Đồ Lang Quân, làm như vậy chẳng phải là tự mình tìm đường chết hay sao:

"Cindy, thư ký của anh ấy chính là người chụp hình quảng cáo ngày hôm nay. Cô có nhìn thấy hôm nay anh ấy đích thân đưa cậu ta đến đây hay không, quan hệ của hai người bọn họ khẳng định rất tốt đẹp, cô lại đi tính kế bạn của cậu ta, cậu ta liệu có tình nguyện nói cho cô hay không. Hơn nữa cậu ta chính là thái tử của Tô gia, không thiếu gì một chút tiền mua chuộc của chúng ta đâu"

Cindy im lặng một hồi liền gật đầu, sau đó liền cho Diêu Tịnh Tuyết một ánh nhìn vui vẻ:

"Tịnh Tuyết, cô cũng tâm cơ ra nhiều rồi đấy"

[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô DụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ