Chương 161: Đứa bé tinh ranh

637 29 2
                                    

Buổi sáng ngày hôm sau vừa vặn chính là một buổi sáng cuối tuần, Hoàng Thế Vinh cùng Tô Đồ Lang Quân dùng bữa sáng tại biệt thự Hoàng gia xong liền lái xe thẳng đến cô nhị viện Tâm Yên.

Cô nhi viện Tâm Yên nằm ở phía tây thành phố, lái xe khoảng 30 phút đồng hồ đã đến nơi. Đúng như những gì Hoàng Thế Vinh ngày hôm qua nghĩ, Tô Đồ Lang Quân quả nhiên là vì lời nói của Hoàng Thế Minh tác động, bản thân cậu vẫn chưa thực sự sẵn sàng đón nhận một đứa trẻ.

Không khí tại cô nhi viện vô cùng trong lành, bởi vì cách xa trung tâm thành phố cho nên có cảm giác rất bình yên. Thời điểm bọn họ tới có chuẩn bị một ít bánh ngọt mang theo, một nữ quản lý trong độ tuổi ngoài bốn mươi chậm rãi dẫn bọn họ đi thăm quan cô nhi viện một vòng.

Tô Đồ Lang Quân đánh giá nơi này một hồi, điều kiện xem như cũng rất tốt, hơn nữa nơi này cũng có sự đầu tư của Hoàng thị, chính vì thế mọi vật chất xung quanh đều đầy đủ tiện nghi.

Người quản lý kia tên là Ria, là một người phụ nữ Anh quốc, bà ta vô cùng thân thiện, nhiệt tình dẫn bọn họ đi thăm quan các lớp học, sau đó là đến nhưng phòng dành cho trẻ nhỏ dưới 1 tuổi.

Ria cùng Hoàng Thế Vinh vẫn giữ mối quan hệ rất tốt, năm đó cũng là do Ria dẫn Hoàng Thế Vinh đi gặp hai người Hàn Kỳ cùng Hoàng Thế Trung, cho nên đối với mối nhân duyên này cũng là có một phần nhờ  bà ta.

"Tiểu Vinh, chàng trai này chính là người mà con nhắc tới có phải không?" Ria nhìn Tô Đồ Lang Quân, sau đó lại nhìn tới Hoàng Thế Vinh mỉm cười hỏi.

Hoàng Thế Vinh gật đầu, vòng tay qua ôm lấy eo Tô Đồ Lang Quân rồi trả lời Ria:

"Đúng vậy Ria, em ấy chính là người con vẫn hay nhắc tới. Hôm nay dẫn em ấy đến đây cũng là muốn cùng em ấy nhận nuôi một đứa nhỏ"

Ria vốn là người nước ngoài, tư tưởng phóng khoáng, hơn nữa cũng có không ít cặp đôi đồng giới đến đây nhận con nuôi, cho nên đối với vấn đề này cũng không cảm thấy có vấn đề gì. Tô Đồ Lang Quân lễ phép gật đầu hướng Ria chào hỏi một tiếng:

"Chào Ria, con cũng có nghe qua anh ấy nhắc đến Ria"

Hoàng Thế Vinh đối với cô nhi viện này rất thân thuộc, hai người bọn họ chỉ cùng nói chuyện với Ria vài câu rồi tự mình đi đến từng lớp học nhìn vài đứa nhỏ. Hiện tại trong cô nhi viện có xây dựng một trường học, các giáo viên đứng lớp đều là những người có bằng cấp sư phạm, rất đảm bảo giảng dạy những đứa nhỏ.

Tô Đồ Lang Quân quyết định sẽ nhận nuôi một đứa nhỏ lớn một chút, nghĩa là đã có thể nghe hiểu những lời bọn họ nó, có thể đi và ăn cơm, bởi vì cả cậu và Hoàng Thế Vinh căn bản đều không có kinh nghiệm nuôi con nhỏ.

Hoàng Thế Vinh đưa Tô Đồ Lang Quân đến lớp mẫu giáo lớn, nơi này là lớp học của những đứa bé từ 4 - 5 tuổi. Tiếng trẻ con đồng thanh đánh vần vang vọng khắp dãy hành lang, trái tim của Tô Đồ Lang Quân chẳng hiểu sao có chút gấp gáp, cậu vốn dĩ là một người yêu sự yên tĩnh, nếu nhận nuôi một đứa nhỏ tức là sẽ đón nhận thêm nhiều ồn ào cùng mới mẻ.

[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô DụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ