Chương 66: Tìm đến

839 50 4
                                    

Hoàng Thế Vinh thời gian gần đây không có cách nào tập trung được vào công việc, mỗi ngày nhìn thời gian trôi qua trong thấp thỏm, chớp mắt một cái liền đến ngày Tô Đồ Lang Quân cũng rời đi.

Hoàng Thế Vinh nhìn bàn làm việc trống không ở cạnh cửa kính sát đất, vị trí này lúc trước là dành cho Tô Đồ Lang Quân ngồi, từ sau khi cậu đi có người mới vào thay thế, hắn cũng không tình nguyện để người ta mang chiếc bàn làm việc này ra.

Thư ký mới của Hoàng Thế Vinh là một thanh niên 25 tuổi tên Bạch Đằng, đối với vị trí làm việc hiện tại đã có kinh nghiệm 3 năm. Thật ra cậu ta là do Tô Đồ Lang Quân nhắm trúng, từ chỗ của Tô Thành cưỡng chế đoạt người về. Tô Thành vốn là định giữ cho Tô Đồ Lang Quân người này làm cánh tay phải đắc lực, nhưng con trai của hắn giống như là có đồ tốt gì đều mang hết cho đứa nhỏ đáng ghét nhà họ Hoàng kia.

Lại nói đến Tô Đồ Lang Quân, cho dù cậu có đầu óc đến đâu cũng không có khả năng ba đầu sáu tay giải quyết công việc tại Tô thị một cách nhanh chóng. Từ sau khi cậu trở về Tô thị, Tô Thành liền cứ như vậy không đến công ty, không nhúng tay vào bất cứ việc gì nữa, Tô Đồ Lang Quân mỗi ngày đều ở tại Tô thị làm việc đến tận khuya, mất hơn nửa tháng xem như mới có thể biết được cách vận hành của công ty thế nào.

Số lần gặp mặt nhau giữa Hoàng Thế Vinh và Tô Đồ Lang Quân càng ngày càng ít, cơ hồ bọn họ mỗi tuần chỉ gặp nhau có một hai ngày mà thôi, nhưng hai người vẫn duy trì thói quen mỗi buổi tối đều phải nhắn tin cho đối phương, mà người luôn dùng voice là Tô Đồ Lang Quân còn Hoàng Thế Vinh lại luôn dùng phương thức gõ chữ để nhắn tin.

Hoàng Thế Vinh đã chuyển đến ngôi nhà dưới mặt đất lớn kia, cũng đã mang Tô Đồ Lang Quân đến xem căn nhà đó, đợi qua mùa đông này hắn sẽ bắt đầu reo xuống hạt mầm của giống cây dâu tây. Mọi dự định đều nói ra cho Tô Đồ Lang Quân biết, trong lòng hắn vẫn còn mong chờ cậu sẽ nói muốn quay trở về ở cùng hắn, nhưng người nào đó lại không có ý định đả động đến chuyện này, khiến cho bản thân hắn càng thêm ảo não hơn.

Tối thứ sáu ngoài trời có tuyết rơi, nhiệt độ bên ngoài cực kỳ lạnh, thành phố lớn cơ hồ chỉ có lác đác vài phương tiện giao thông khó khăn di chuyển trên mặt đường mà thôi. Tô Đồ Lang Quân ở biệt thự của Tô gia, lười biếng nhâm nhi một cốc chocolate nâu đen đắng ngắt. Từ sau khi cậu quay trở về Tô thị tiếp quản, Tô Thành liền mang Đồ Du Du đi du lịch vòng quanh thế giới vẫn chưa chịu về, mỗi buổi tối trở về nhà, cậu lại có cảm giác trống rỗng cô đơn, nếu như được ở cùng Hoàng Thế Vinh thì tốt.

Người đại diện cho Tấn Hoàng Thành đã thay đổi, cậu vốn dĩ rất bận rộn với công việc tại Tô thị cho nên không có cách nào tiếp tục làm người đại diện nữa, bởi vì việc này cũng khiến cho bản thân cậu cũng không còn lý do gì tự nhiên để gặp mặt Hoàng Thế Vinh nhiều hơn một chút.

Tối hôm ấy Tô Đồ Lang Quân liền đứng ở bên cạnh cửa sổ phòng ngủ của mình, ánh mắt quan sát những bông tuyết trắng từ trên không trung bay xuống, cậu lấy điện thoại ra gọi cho Hoàng Thế Vinh, hắn nói ngày hôm nay hắn có bữa tiệc với đối tác về dự án tổ hợp Tấn Hoàng Thành này.

[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô DụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ