Hoàng Thế Vinh quả thật không muốn "gây sức ép" với Tô Đồ Lang Quân, chỉ có điều Tô Đồ Lang Quân buổi tối lại "không thành thật" lăn qua lộn lại cuối cùng lăn đến trên người hắn, kết quả hai người liền nồng nhiệt nóng bỏng đến tận khuya.
Sáng hôm sau Tô Đô Lang Quân hiếm khi không rời giường sớm, Hoàng Thế Vinh nằm nghiêng người chống tay lên đầu quan sát cậu. Người nọ sau một hồi liền chầm chậm mở mắt, ánh mắt mang theo tia mơ màng nhìn hắn, sau đó liền với tay qua lấy điện thoại xem giờ.
Tô Đồ Lang Quân vừa nhìn giờ trên màn hình điện thoại cũng tỉnh táo lại một chút, vốn định ngồi dậy xuống giường luôn nhưng nghĩ dù sao cũng muộn rồi, chuẩn bị vội vàng đến đâu thì đến công ty cũng vẫn muộn. Chính vì thế Tô Đồ Lang Quân liền khàn giọng oán trách:
"Cậu dậy từ khi nào, vì sao không gọi tớ?"
Hoàng Thế Vinh đưa tay vuốt nhẹ mái tóc Tô Đồ Lang Quân, cúi đầu đặt lên trán cậu một nụ hôn chào buổi sáng:
"Nhìn cậu ngủ cũng là một loại hưởng thụ đó, cho nên tớ mới không muốn gọi cậu".
Buổi sáng ngọt ngào cứ như vậy trôi qua, Hoàng Thế Vinh lái xe đưa Tô Đồ Lang Quân đến Tô thị, nhìn thấy bóng người biến mất sau cánh cửa lớn dưới đại sảnh hắn mới lái xe chuyển hướng đến một căn nhà bỏ hoang ở khu vực ngoại thành.
Viên Dực nói rằng anh ta tìm thấy Trương Toàn ở trong một sòng bài, khi ấy cậu ta suýt chút nữa bị người trong sòng bài đó chặt đi cánh tay vì thiếu nợ tiền. Vừa hay Viên Dực xem như có quan hệ không tồi với lão đại của sòng bài đó, dễ dàng có thể mang Trương Toàn rời đi.
Hoàng Thế Vinh theo địa chỉ Viên Dực cho mình, đi tới một khu nhà bỏ hoang, cỏ cây xung quanh mọc cao um tùm hơn một mét. Nơi này giống như một khu đất đang bị quy hoạch dở dang rất nhiều năm, cách đó mấy chục km cũng không có bất cứ khu dân cư nào sinh sống.
Dọc theo đường đi, Hoàng Thế Vinh được một tên đàn em nhanh nhẹn của Viên Dực phái đến dẫn đường, rất nhanh hắn được đưa vào bên trong một căn nhà trống. Bên trong có một người bị trói nằm ở dưới đất, mặt mũi cũng bị đánh bầm dập. Hai tên đàn em đang ngồi trên ghế canh chừng vừa nhìn thấy Hoàng Thế Vinh tới thì lập tức đứng dậy:
"Vinh ca"
Hoàng Thế Vinh gật đầu:
"Hai người ra ngoài trước đi"
Hai người kia liền nhanh nhẹn rời khỏi, Hoàng Thế Vinh bước tới ngồi xuống ghế, thuận tiện lấy ra một điếu thuốc đưa lên miệng châm lửa. Hít một hơi rồi nhả khói, làn khói trắng đục lan tỏa bay bổng trong không khí rất nhanh liền biến mất. Gương mặt của hắn lạnh lẽo, ánh mắt có điểm vô tình nhìn chằm người đang sợ hãi run rẩy dưới mặt đất, cố gắng lết người cách xa mình.
"Anh là ai, anh rốt cuộc bắt tôi về đây để làm gì?"
Hoàng Thế Vinh ngồi vắt chéo hai chân, nhả thêm một ngụm khói trắng nữa mới nhàn nhạt cất lời:
"Tìm không được mẹ của cậu, cho nên mới muốn nhờ cậu gọi bà ta đến đây"
Trương Toàn vừa nghe thấy thế liền nghĩ mẹ mình làm liên lụy đến mình, trong nháy mắt liền ánh lên tia chán ghét:
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng
Teen FictionMơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng (Phần II Mơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng) Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, có H Con mèo nhỏ hai mươi mấy năm nay luôn ôm chặt cái đuôi lớn của mình ngụy trang rất cẩn thận. Ở trước mặt hắn thì điềm đạm ngoan ngoãn khi...