Tại biệt thự của Tô gia, xuất hiện một người phụ nữ trung niên khoảng 40 tuổi, gương mặt không che giấu được những nếp nhăn bên khóe mắt, tuy rằng đã trang điểm thật kỹ càng nhưng mỗi khi nói chuyện đều sẽ mơ hồ thấy được dấu hiệu lão hóa của thời gian này.
Người phụ nữ này đối với Tô Thành và Đồ Du Du xem như cũng có quen biết, nhưng thân thiết có qua lại thì lại hoàn toàn không có, cơ hồ bọn họ trước đây còn chưa từng nói với nhau câu nào, không rõ lý do tại vì sao người phụ nữ này lại xuất hiện ở nhà của bọn họ.
Người làm bưng ra một tách trà nóng đặt ở trước mặt của người phụ nữ kia, tuy rằng trang phục mặc ở trên người rất đắt giá nhưng vẫn không che đi được vẻ tiều tụy xanh xao giống như người bị nhiễm bệnh đã lâu.
Tô Thành từ trước đến nay vẫn như vậy, đối với người ngoài không thể cho được nét mặt ấm áp, lúc này chỉ có Đồ Du Du ở bên cạnh xem như còn cho người phụ nữ kia một sắc mặt hòa hoãn dễ nói chuyện:
"Cô tới đây không biết là có chuyện gì không?"
Năm đó người con thứ của Lâm gia không được ba mình quan tâm đến vẫn có thể kết hôn cùng một người đàn ông xuất chúng, vốn tưởng rằng tương lai sau này sẽ có thể mở mày mở mặt đứng ở trước mặt mọi người, không nghĩ tới người chồng kia của mình căn bản lại không yêu thích cô. Sau khi mang thai, cứ ngỡ có thể viên mãn khiến cho chồng mình hồi tâm chuyển ý, không nghĩ tới sự việc cuối cùng cũng chỉ vì một người đàn ông trước mặt này mà gia đình của cô không thể cứu vãn nữa.
Lâm Lệ trầm mặc nghĩ lại những chuyện năm xưa, ánh mắt cô chất chứa nhiều tia khó nói quan sát Đồ Du Du. Thật ra cô không oán hận Đồ Du Du, có trách cũng chỉ trách cô ngay từ đầu đã cố chấp theo đuổi những thứ vốn dĩ không thuộc về mình.
Vu Phóng là chồng của cô, người đàn ông này 6 tháng trước đã qua đời trong tù vì bệnh ung thư phổi. Bản thân cô vì sự việc lần đó, nhà mẹ đẻ không nhận mặt, phía bên nhà chồng lại một lời khó nói, sau khi sinh con liền phải làm rất nhiều công việc để kiếm sống, mấy năm nay cũng sắp không chống đỡ nổi nữa. Trước khi nhắm mắt, vẫn còn có một người khiến cho cô nhọc lòng chính vì thế ngày hôm nay cô mới xuất hiện ở chỗ này:
"Vu Phóng đã qua đời ở trong tù 6 tháng trước, anh ấy bị ung thư phổi"
Đồ Du Du không hề biết chuyện này, tuy rằng trước kia Vu Phóng chính là người đã khiến cho cậu bất tỉnh suốt 6 năm, nhưng hiện tại khi nghe thấy tin tức này, Đồ Du Du tránh không được trong lòng có điểm chua xót:
"Hả?"
Tô Thành đã biết được tin tức này từ lâu, đối với người em trai cùng cha khác mẹ này của mình, hắn không thể nào tồn tại được một chút tình thân nào cả. Chuyện năm đó Vu Phóng phải ngồi tù cũng xem như hắn đã trả thù được cho Đồ Du Du suốt 6 năm bất tỉnh, sau khi Vu Phóng vào tù rồi thì hắn cũng không tiếp tục muốn quan tâm đến người đó nữa.
Đột nhiên một trận ho khan kéo dài, Lâm Lệ vội vã lấy ra khăn tay trong túi áo che miệng. Đồ Du Du liếc mắt thoáng nhìn qua liền phát hiện trên khăn tay xanh lam kia xuất hiện một chút máu, khiến cho cậu cũng phải cả kinh:
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng
Teen FictionMơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng (Phần II Mơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng) Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, có H Con mèo nhỏ hai mươi mấy năm nay luôn ôm chặt cái đuôi lớn của mình ngụy trang rất cẩn thận. Ở trước mặt hắn thì điềm đạm ngoan ngoãn khi...