Chương 177: Dự định

391 25 0
                                    

Hoàng Thế Vinh sớm đã có sẵn các phương án dự trù cụ thể, cho dù không thể thuyết phục lại các nhà đầu tư cũ đi chăng nữa, thì hắn cũng đã chắc chắn có được 4 công ty lớn phía sau trợ lực. Đúng là Hoàng thị hiện tại không đủ tiền để mua lại cổ phần từ nhóm người mới rời đi kia, nhưng công ty đứng tên hắn Thiên Niên Kỷ thì quả thật là dư sức. Dự án lớn của Tấn Hoàng Thành lần này hắn sớm đã gửi đến cho bên Lương thị cùng Tiêu Kỳ COOO, còn có Tô Đồ Lang Quân nữa, bọn họ đều cảm thấy rất có hứng thú và muốn cùng nhau đầu tư. Lý do tại vì sao Hoàng Thế Vinh hắn có thể tự tin nói rằng tại thời điểm này nhất định phải cho xây dựng quán bar kia càng sớm càng tốt, là bởi vì phía sau Tiêu Kỳ COOO chính là Trình thị đang thống trị giới giải trí, mọi dư luận hiện tại đều sẽ bị ảnh hưởng bởi Trình thị.

Sau khi cuộc họp ban quản trị kết thúc, miễn cho đêm dài lắm mộng, Hoàng Thế Vinh đã trong ngày hôm đó hoàn tất thủ tục mua lại toàn bộ số cổ phẩn của những người muốn rời khỏi công ty. Hoàng Thế Trung chứng kiến mọi chuyện cũng cảm thấy bất ngờ, nhíu mày hỏi con trai của mình:

"Thế Vinh, số tiền kia con lấy ở đâu ra?"

Đã đến thời điểm này rồi, Hoàng Thế Vinh cũng không muốn tiếp tục che giấu, hơn nữa dù sao cũng là người nhà, sớm muộn gì cũng biết, chuyện này cũng không phải chuyện xấu gì:

"Ba, gần đây ba có nghe nói đến công ty thực phẩm Thiên Niên Kỷ hay không?"

Hoàng Thế Trung gật đầu:

"Có nghe qua, hình như có một số thực phẩm ăn liền cùng đồ uống đóng chai nội địa đều do công ty này cung cấp độc quyền cho các chuỗi siêu thị lớn nhỏ trên cả nước"

Hoàng Thế Vinh im lặng một chút rồi cười cười:

"Thiên Niên Kỷ này 3 năm trước trong một chuyến công tác, con tình cờ mua lại được"

Hoàng Thế Trung vừa nghe được tin tức này thì mở lớn hai mắt, gương mặt mang theo biểu cảm cực kỳ bất ngờ không thể nói lên lời. Hoàng Thế Vinh thấy vậy liền tiến đến lo lắng gọi một tiếng:

"Ba, ba có sao không?"

Hoàng Thế Trung nghe được, lúc này mới bừng tỉnh, đưa một tay lên vỗ vai của Hoàng Thế Vinh:

"Khá lắm, Hoàng thị được cứu rồi".

---

Lại nói đến Hoàng Thế Minh lúc này cảm thấy vô cùng bất an, sau khi quay trở về nhà nghỉ suy nghĩ thật kỹ, ông nhận ra rằng mình không thể tiếp tục ở cùng một chỗ với nhóm người Khâm Định nữa. Hiện tại trong tay ông giữ rất nhiều chứng cứ phạm pháp của bọn họ, bọn họ nếu như không có ông cũng không tổn thất gì quá lớn, nếu như giết ông rồi còn có thể đỡ được gánh nặng lo sợ ông bị cảnh sát túm được rồi khai hết tất cả mọi chuyện.

Hoàng Thế Minh đương nhiên không muốn ra đầu thú, buôn bán thứ hàng cấm kia sẽ phải chịu án phạt rất cao, bây giờ ông có rất nhiều tiền, số tiền này có thể cho ông và con gái sống cả đời, chính vì thế ông muốn trốn ra nước ngoài không quay trở về nơi này nữa.

Mấy ngày nay Hoàng Thế Minh phát hiện ra trên ti vi đưa tin tức về ông rất nhiều, còn có mục phát lệnh truy nã trên báo, dưới phòng trọ bình dân ông đang ở thỉnh thoảng lại có một số người mặc cảnh phục đi qua khiến cho tâm trạng của ông thời gian gần đây vô cùng tồi tệ.

[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô DụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ