Chương 92: Cơ hội hợp tác

1K 41 0
                                    

Tô Đồ Lang Quân biết Hoàng Thế Vinh đang cố tình muốn trêu chọc mình, có điều hắn cứ muốn kéo dài thời gian như vậy, người khó chịu cũng không chỉ có mình cậu đâu. Tô Đồ Lang Quân vòng tay qua ôm lấy cần cổ của Hoàng Thế Vinh, cả người hơi cử động cọ cọ vào phía dưới hắn, giọng nói tà mỵ bức người:

"Tiểu Vinh, cậu nói xem... phía dưới của cậu rốt cuộc là bị làm sao vậy?"

Hoàng Thế Vinh cảm thấy con mèo nhỏ này càng ngày càng muốn tiến hóa biến thành hồ ly rồi, những lời nói ám chỉ kia rất thường hay sử dụng, hơn nữa lúc này còn đang muốn cọ người hắn phát lửa. Hoàng Thế Vinh đưa tay nắm chặt lấy eo của Tô Đồ Lang Quân ngăn không cho cậu cử động, hắn cúi người ngậm lấy đôi môi cậu, bàn tay nhanh chóng không thành thật được tiến vào sâu bên trong bắp đùi kia, cầm lấy vật nam tính của cậu khẽ vuốt ve:

"Quân Quân, cậu thật hư"

Đúng là Tô Đồ Lang Quân càng ngày càng hư hỏng, nhưng mà chính Hoàng Thế Vinh lại nhắm mắt cho qua không thèm quản, hơn nữa hắn cũng là người tạo điều kiện cho cậu hư hỏng đấy thôi:

"Có chỗ nào hư?"

Hoàng Thế Vinh trả lời:

"Chỗ nào cũng hư"

Tô Đồ Lang Quân cười cười, trong mắt giống như càng long lanh ngập nước, giọng nói cũng trầm thấp dục vọng:

"Không phải tớ đều nghe theo lời của cậu hay sao"

Hoàng Thế Vinh lại nhịn không được nữa, cúi đầu ngăn chặn lấy đôi môi đang phát ra những lời ngụy biện kia. Bàn tay của hắn nóng bỏng lướt qua từng địa phương trên cơ thể mềm mại của Tô Đồ Lang Quân, chỉ cần dùng lực xoa nhẹ một chút liền có thể hiện ra những vết ửng đỏ rồi.

Trong phòng làm việc truyền ra tiếng thở gấp hòa lẫn vào nhau, trên chiếc bàn lớn vốn dĩ nên để những văn kiện quan trọng lúc này lại được một cậu thanh niên dáng người mảnh khảnh, mặc trang phục có điểm kỳ quái ngồi trên đó. Nếu để ý kỹ hơn một chút còn có thể thấy được đối diện cậu thanh niên kia có một người đàn ông cao lớn đang cúi đầu ở giữa hai chân cậu, chẳng biết rốt cuộc hắn đang làm động tác gì, chỉ có thể biết trong không gian liên tục truyền ra một tiếng nước ám muội.

Tô Đồ Lang Quân được chăm sóc đặc biệt, từng đầu ngón tay ngón chân cũng quặp chặt lại với nhau biểu hiện sự ham muốn, hơi thở cùng tiếng rên rỉ cũng không hề kìm nén, cứ như vậy phát ra âm thanh ưm a đứt quãng.

Phòng làm việc cách âm rất tốt, không lo người bên ngoài nghe thấy được động tĩnh gì. Hoàng Thế Vinh nghe thấy được tiếng rên kia, trong lòng chẳng khác gì có một đàn ngựa dũng mãnh chạy qua, hắn ngẩng đầu, đứng thẳng dậy, dùng đầu ngón tay hơi nâng cằm cậu lên rồi lại chiếm lấy đôi môi cậu.

Trong lúc hai người hôn môi, Hoàng Thế Vinh thật gấp gáp kéo khóa quần mình xuống, nhanh chóng lấy ra dị vật có kích thước to lớn chạm lên bắp đùi của Tô Đồ Lang Quân. Tô Đồ Lang Quân ham muốn dâng cao, hai chân cũng tự động tách ra một chút ý muốn Hoàng Thế Vinh thật nhanh tiến vào.

Hoàng Thế Vinh bất ngờ nắm lấy hai bắp đùi của Tô Đồ Lang Quân kéo mạnh cậu lại, khiến cho cậu trong khoảng thời gian đó cũng chữa kịp chuẩn bị liền kêu lên một tiếng. Hoàng Thế Vinh nhanh chóng đỡ lấy eo cậu, cây gậy thô lớn kia liền cứ thế dễ dàng tiến vào bên trong cơ thể cậu.

[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô DụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ