Có lẽ bận bịu cả một buổi sáng cho nên Hoàng Thế Vinh vừa nằm xuống liền nhắm mắt ngủ luôn, cậu ngiêng người nằm ở bên cạnh hắn, ánh mắt không chút che giấu nào im lặng quan sát từng đường nét góc cạnh trên gương mặt kia.
Hoàng Thế Vinh mũi cao, trán rộng, khóe miệng cong cong, tổng thể gương mặt hài hòa nam tính. Hoàng Thế Vinh rất đẹp, điều này không chỉ riêng mình cậu công nhận mà tất cả những người quen biết hắn đều công nhận. Nam người mẫu trên bìa tạp chí đã qua chỉnh sửa ảnh cũng không thể nào so sánh được với hắn, hắn giống như một kiệt tác điêu khắc của tạo hóa, đẹp đến mức người khác phải ao ước nhớ nhung.
Cậu đưa tay chạm vào gương mặt của Hoàng Thế Vinh, nếu như những nam sinh khác ở độ tuổi này trên mặt sẽ xuất hiện vài nốt mụn do dậy thì, thì gương mặt của hắn lại vô cùng nhẵn nhụi, một chút vết đỏ cũng sẽ không có.
Cậu im lặng, ánh mắt chợt trùng xuống kế đến liền nghiêng đầu đặt vào môi của Hoàng Thế Vinh một nụ hôn. Nụ hôn thứ mười tám cậu lén hôn hắn, bởi vì cậu đã sớm quá quen thuộc với Hoàng Thế Vinh cho nên cậu biết hắn khi nào thì ngủ say, đôi lúc cậu cũng thật sự muốn lúc cậu lén hôn hắn thì hắn liền tình dậy phát hiện ra, nhưng mà con heo lười nào đó hễ vận động nhiều một chút liền ngủ không chịu tỉnh.
Lần đầu tiên cậu hôn Hoàng Thế Vinh là khi hai người lên 10 tuổi, khi ấy có lẽ là do hai ba ở nhà không cẩn thận để cậu nhìn thấy bọn họ hôn nhau, sau đó nhân lúc ngủ trưa, tất cả các học sinh đều nhắm mắt lại ngủ say, cậu khi ấy nằm bên cạnh Hoàng Thế Vinh lén hôn hắn. Thật sự cái cảm giác hoảng hốt năm 10 tuổi đó cậu vẫn còn nhớ như in, trái tim ở trong lồng ngực đập loạn đến mức bản thân cậu cũng nghe thấy được tiếng thình thịch. Gương mặt nóng dan, tay chân luống cuống, ánh mắt lo lắng nhìn xung quanh chỉ sợ người khác phát hiện được, sau khi xác nhận không ai biết bí mật này của mình cậu liền cảm thấy cái chạm môi này rất ngọt, có mùi của kẹo bạc hà. Dần dần như thế, tính đến tận thời điểm này bọn họ đã có mười tám lần hôn môi, nhưng một đương sự nào đó thì vẫn không hề biết điều này.
Bên ngoài có tiếng nam sinh gọi tên của Hoàng Thế Vinh, có lẽ bọn họ luốn cảm thấy e sợ Tô Đồ Lang Quân cho nên không dám trực tiếp mở cửa lều vì biết được Hoàng Thế Vinh kiểu gì cũng ở trong đó cùng cậu. Cậu chậm rãi ngồi dậy, từ trong lều bước ra, Tiêu Tín vừa thấy cậu liền nói:
"Lang Quân, cô giáo nói chúng ta tập trung điểm danh"
Cậu gật đầu ừ một tiếng, cũng không có ý định gọi Hoàng Thế Vinh tỉnh dậy. Tiêu Tín định tiến về phía lều gọi Hoàng Thế Vinh dậy liền bị cậu ngăn lại:
"Không cần gọi Tiểu Vinh đâu, cậu ấy đang ngủ"
Tiêu Tín vừa quay sang liền bắt gặp được ánh mắt đang nhìn chằm chằm về phía mình thì có điểm lạnh sống lưng, theo sau đó vội xoay người rơi đi:
"Vậy được, chúng ta đi thôi"
Có một vài phụ huynh đi cùng tham gia hoạt động dã ngoại lần này, bọn họ phụ trách luôn việc chuẩn bị bữa trưa. Bởi vì lớp của cậu không nhiều con trai cho nên cậu lúc này cũng ở lại giúp mọi người kê bàn ăn, chuẩn bị bát đũa. Thật ra cậu cũng không phải là kẻ lập dị tách biệt hoàn toàn với bạn học, những hoạt động nào cần làm cậu đều cùng bạn học làm, chỉ là cậu không thích cùng người khác nói chuyện mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng
Teen FictionMơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng (Phần II Mơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng) Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, có H Con mèo nhỏ hai mươi mấy năm nay luôn ôm chặt cái đuôi lớn của mình ngụy trang rất cẩn thận. Ở trước mặt hắn thì điềm đạm ngoan ngoãn khi...