Âu Tịnh Vân nhận sự uy hiếp từ hai phía giống như sắp phát điên rồi, nhưng vì Lý Thanh Nghi liên tục đe dọa cô, muốn cô phải giao ra bằng được thông tin quan trọng trong ngày hôm nay cho nên cô liền mang toàn bộ lời Tô Đồ Lang Quân nói truyền đạt lại cho Lý Thanh Nghị.
Con cáo già Lý Thanh Nghị đương nhiên không lập tức tin tưởng ngay, Tô Đồ Lang Quân cũng sớm đoán được cho nên cậu đã động tay động chân một chút, cố tình tung tin việc thi công đang gặp trục trặc phải tạm dừng vài ngày.
Lý Thanh Nghị tự mình đi điều tra nhưng lại không điều tra ra được bất cứ điều gì, Hoàng Thế Vinh ở trong cuộc họp lại nói đang đợi thu mua một số vật tư, cần mất thêm vài ngày nữa để mua đủ khi ấy mới có thể tiếp tục tiến hành xây dựng.
Lý Thanh Nghị bắt đầu tin tưởng lời của Âu Tinh Vân, buổi chiều ngày hôm đó ông ta hẹn Đàm Tùng đến một quán cà phê cách Hoàng thị thật xa cùng nhau bàn bạc công việc
"Đàm giám đốc, tên nhóc kia gần đây đang mua thu mua số lượng lớn thép phi 32, giá nào cũng đồng ý, ông hẳn là không nên bỏ qua cơ hội này"
Trương thị cũng là công ty trong lĩnh vực xây dựng, tuy rằng có sản xuất vật tư nhưng không phải là công ty duy nhất độc quyền lĩnh vực này, trong thành phố tính ra cũng phải có đến 5 công ty nữa kinh doanh cùng lĩnh vực. Đàm Tùng biết thép phi 32 không phải nguyên liệu dễ dàng đặt mua, hơn nữa giá thành cũng không hề thấp, Hoàng Thế Vinh muốn mua loại thép này với số lượng lớn trong thời gian gấp nhất định là quá trình thi công bên kia đang gặp vấn đề.
"Trong thành phố có đến 6 công ty sản xuất loại thép này, Hoàng Thế Vinh không mua ở công ty này cũng có thể tìm mua ở công ty khác"
Lý Thanh Nghị nhấp một ngụm trà nóng:
"Đây là cơ hội, cơ hội chỉ đến một lần mà thôi, nếu như ông có thể khiến cho Hoàng Thế Vinh không mua được loại thép đó ở công ty khác, đến khi ấy hắn chỉ có thể tìm đến Trương thị đặt mua. Thị trường khi đó một mình Trương thị độc chiếm, bên phía ông muốn ra giá gấp đôi thì hắn cũng phải chịu"
Đàm Tùng nhíu mày:
"Muốn thu mua tất cả số thép đó ở các công ty khác cũng không phải là số tiền nhỏ đâu"
Lý Thanh Nghị một lòng muốn Hoàng Thế Vinh thất bại trong dự án lần này cho nên liên tục ở bên cạnh Đàm Tùng ra sức khuyên nhủ:
"Những địa phương khác trong nước không sản xuất loại thép này, nếu như có sản xuất được thì số lượng cũng không đáng kể, nếu như Hoàng Thế Vinh đặt mua từ nước ngoài thì số tiền chuyển về đến nơi kia cũng phải tăng gấp hai gấp ba lần. Trương thị đi trước một bước, Hoàng Thế Vinh cũng không còn cách nào khác phải tìm đến chỗ Trương thị cầu xin, Trương thị khi ấy liền có hai lựa chọn, một là giao ra mức giá trên trời, hai là không bán, tổ hợp vui chơi béo bở kia sẽ lại rơi vào tay Trương thị, cho dù chọn phương án nào đi chăng nữa Trương thị cũng chỉ có lợi chứ không thiệt"
Thép phi 32 là loại mặt hàng sản xuất không nhiều vì rất ít khi cần đến thứ nguyên liệu này, nhưng nếu thu mua tất cả ở 5 công ty còn lại thì số tiền bỏ ra cũng không hề nhỏ đâu, nếu như sau đó Hoàng Thế Vinh lại tìm ra được giải pháp khác vậy thì số lượng thép kia giải quyết thế nào:
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng
JugendliteraturMơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng (Phần II Mơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng) Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, có H Con mèo nhỏ hai mươi mấy năm nay luôn ôm chặt cái đuôi lớn của mình ngụy trang rất cẩn thận. Ở trước mặt hắn thì điềm đạm ngoan ngoãn khi...