Tính cách của Tô Đồ Lang Quân rất khó nắm bắt, đối với Hoàng Thế Vinh sẽ là một bộ dạng dịu dàng ân cần, đối với người lạ sẽ là dáng vẻ xa lạ thờ ơ, đối với những người có ý đồ xấu thì cậu cũng có thể mang phần tính cách xấu xa bất chấp thủ đoạn kia của mình mà đối diện.
Từ nhỏ đến lớn, chỉ cần là người cậu cảm thấy không vừa mắt, đối phương sẽ không có khả năng tồn tại lâu ở trước mắt cậu được. Giống như Tiểu Hổ năm học mẫu giáo, Như Hoa năm học tiểu học, Tiểu Luân năm học trung học, Diêu Tịnh Tuyết của thời cao trung, Bạch Thanh Nhã khi còn học đại học, tất cả những người đó nếu như nhẹ nhàng thì chính là bị Hoàng Thế Vinh dạy cho một bài học, nặng hơn một chút thì phải thuyên chuyển công tác, nghe nói từ sau chuyện lần ấy công ty mới nổi của ba Diêu Tịnh Tuyết cũng phá sản rồi.
Tô Đồ Lang Quân chính là kiểu người như vậy, đối với người ba Tô Thành của cậu rất có điểm tương đồng, khi ra tay với người nào đó tuyệt đối sẽ không chừa lại bất cứ đường sống nào. Đừng nói là một cô thư ký nho nhỏ gia cảnh bình thường, mơ ước muốn bay lên cành cao làm phượng hoàng kia, Âu Tịnh Vân rốt cuộc lấy cái gì để đấu thắng cậu được.
Nói gì thì nói Tô Đồ Lang Quân ở sau lưng Hoàng Thế Vinh làm nhiều việc xấu như vậy, không có khả năng không bị phát hiện ra. Có trách cũng chỉ trách Hoàng Thế Vinh không muốn tìm hiểu sự việc, chỉ cần là lời Tô Đồ Lang Quân nói, hắn sẽ lập tức tin tưởng. Hai người bọn họ, một người tùy ý bày trò, một người cưng chiều hết mực, ở cạnh bên nhau nuôi dưỡng tình cảm như vậy đã gần hai mươi năm, người nào cũng không có khả năng xen vào được.
"Mang trà ô long tới cho Tiểu Vinh sao?" Tô Đồ Lang Quân nhìn chén trà trên tay Âu Tịnh Vân thờ ơ hỏi
Âu Tịnh Vân nhíu mày, người đàn ông trước mặt giống như muốn chọc tức cô, cả một quá trình đều dùng ánh mắt giống như ban phát thứ gì đó. Âu Tịnh Vân cúi người đặt ly trà xuống bàn, bởi vì tức giận kiềm chế bấy lâu không thể giải tỏa được mà lực đạo phát ra có chút mạnh. Hoàng Thế Vinh cũng vì tiếng động kia mà chậm rãi mở mắt, gương mặt đầu tiên hắn nhìn thấy chính là Tô Đồ Lang Quân đang ôn nhu nhìn hắn, kế đó hắn mới phát hiện ra bên trong phòng còn xuất hiện thêm một người nữa vì Âu Tịnh Vân lúc này nhẹ giọng lên tiếng:
"Hoàng phó tổng, trà ô long anh muốn đã có rồi"
Hoàng Thế Vinh chậm rãi ngồi dậy, hắn vẫn còn chưa thoát ra được giấc ngủ ngăn ngủi kia hoàn toàn:
"Trà ô long?"
Tô Đồ Lang Quân đưa tay xoa xoa đùi của mình một chút, không nóng không lạnh nói thế này:
"Là tớ gọi đấy, vì cậu ngủ say quá nên không nỡ đánh thức cậu, cho nên tớ mới nhờ cô ấy pha trà, cậu không trách tớ sai việc thư ký của cậu chứ?"
Hoàng Thế Vinh nhìn Âu Tịnh Vân nhàn nhạt lên tiếng:
"Được rồi, cô ra ngoài đi"
Một lời nói kia của Tô Đồ Lang Quân thật sự cũng mang theo đả kích nhỏ với Âu Tịnh Vân. Cô là thư ký duy nhất của Hoàng Thế Vinh, nếu như thật sự pha trà cũng chỉ có thể làm cho hắn, người khác rốt cuộc lấy quyền hành gì mà sai bảo cô, thế mà Hoàng Thế Vinh lại giống như không quan tâm đến việc này mà nói cô ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng
Teen FictionMơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng (Phần II Mơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng) Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, có H Con mèo nhỏ hai mươi mấy năm nay luôn ôm chặt cái đuôi lớn của mình ngụy trang rất cẩn thận. Ở trước mặt hắn thì điềm đạm ngoan ngoãn khi...