Vài ngày tiếp theo sau đó, Tô Đồ Lang Quân liên tục nhìn thấy ở trước cửa văn phòng có một chiếc xe việt dã màu đen, mà chủ nhân của chiếc xe đó không ai khác chính là Hoắc Tử Trì. Hoắc Tử Trì luôn theo đuổi một phong cách thời trang kỳ quái, lúc nào xuất hiện cũng sẽ là một chiếc áo sơ mi hoa lá cành để mở hai hàng cúc ngực và đeo dây chuyền bạc cỡ lớn trên cổ. Hoắc Tử Trì lúc thì ngồi trong chiếc xe việt dã mui trần của hắn nói chuyện điện thoại, lúc thì đứng tựa người vào thành xe hút thuốc, bất kể nắng nóng như thế nào cũng không chịu rời đi.
Một người đàn ông thân hình đẹp mắt, trên người có một làn da bánh mật khỏe khoắn như vậy, tránh không được hấp dẫn sự chú ý của tất cả mọi người. Thỉnh thoảng một số cô gái tại văn phòng làm việc này còn đỏ mặt liếc trộm hắn vài giây. Hoắc Tử Trì không quan tâm người khác, chỉ muốn để mắt tới Tô Đồ Lang Quân, cậu thanh niên luôn tản mát khí chất cao ngạo lạnh lùng thật sự rất thu hút hắn.
Hoắc Tử Trì lần đầu tiên theo đuổi một người, tuy rằng xuất phát điểm muốn trêu đùa nhưng hắn lại không trực tiếp bắt người về mà là dùng thành ý mấy ngày nay đứng đợi bên ngoài. Không phải vì Hoắc Tử Trì e ngại thân phận của Tô Đồ Lang Quân, hắn còn chẳng buồn tìm hiểu Tô Thành rốt cuộc là nhân vật nào nữa. Hắn chỉ là đột nhiên muốn thay đổi phương thức một chút, đối với Tô Đồ Lang Quân hạn chế mạo phạm nhất có thể.
Đáng tiếc Hoắc Tử Trì cho dù có si tình thành ý đến đâu đi chăng nữa, mí mắt của Tô Đồ Lang Quân một chút cũng không động, từ nhỏ đến lớn đối tượng mà cậu nhận định sớm đã là người khác, cả đời này chỉ có thể tình nguyện nhìn về phía một mình người đó mà thôi.
Hoàng hôn buông xuống, Hoắc Tử Trì nhanh chóng ngồi vào chiếc xe việt dã của mình lái đến trước cửa văn phòng. Tô Đồ Lang Quân cùng Triệu Chung bước ra ngoài, Hoắc Tử Trì không để ý đến Triệu Chung, ngồi ở trong xe nói lớn:
"Tô tổng, nể mặt tôi, để tôi đưa cậu về nha đi"
Mấy ngày nay đều như vậy, Hoắc Tử Trì luôn lái xe đến muốn đón được Tô Đồ Lang Quân, lúc mới đầu cậu còn khách khí đáp lại hắn, lúc sau này thì cũng không nói chuyện nữa mà lên xe cùng Triệu Chung.
Nhưng mà lần này Hoắc Tử Trì đã có chuẩn bị trước, mắt thấy Triệu Chung nhìn chằm chằm chiếc xe hơi của mình liền khẽ nhếch môi mỉm cười làm như không biết chuyện gì xảy ra. Tô Đồ Lang Quân cũng phát hiện ra sự khác lạ, nhìn xuống chiếc xe thì thấy bánh sau đã bị xịt hơi rồi. Tô Đồ Lang Quân quay sang Triệu Chung nói:
"Gọi một chiếc taxi đi"
Đây chính là ý đồ của Hoắc Tử Trì, bởi vì tay nghề lái xe của Triệu Chung rất tốt, mấy ngày nay theo đuôi bọn họ đều bị Triệu Chung cắt đuôi, nhưng lần này thì khác nếu như gọi taxi, hắn nhất định có thể đi theo biết được chỗ ở của cậu.
Chiếc taxi rất nhanh đến, Triệu Chung cùng Tô Đồ Lang Quần ngồi vào trong xe. Chiếc xe di chuyển với mức độ bình thường đảm bảo an toàn, cả một quá trình cũng không cố ý đi lòng vòng khiến cho Hoắc Từ Trì không chút khó khăn mà theo đuôi.
Chỉ có điều taxi càng đi càng không được đúng cho lắm, đoạn đường này thật sự rất quen thuộc, hơn nữa ở trên đồi núi này cũng chỉ có duy nhất một căn biệt thự tọa lạc chính là của Hoắc gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng
Teen FictionMơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng (Phần II Mơ Tưởng Em Ấy Cũng Vô Dụng) Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, có H Con mèo nhỏ hai mươi mấy năm nay luôn ôm chặt cái đuôi lớn của mình ngụy trang rất cẩn thận. Ở trước mặt hắn thì điềm đạm ngoan ngoãn khi...