Chap 124. Ta sẽ cho các ngươi biết cái giá phải trả khi động vào Hoa Sơn! (4)

137 14 0
                                    

Chap 124. Ta sẽ cho các ngươi biết cái giá phải trả khi động vào Hoa Sơn! (4)
Mũi ngựa.
Đó là cách gọi thô tục của đạo sĩ quan, bắt nguồn từ việc nó dài như cái mũi ngựa khi các đạo sĩ đội lên đầu.
Nói một cách đơn giản thì........
'Chửi rủa?'
Đó là một lời chửi rủa sỉ nhục các đạo sĩ.
Mặc dù Chân Huyễn biết rõ đó là một lời sỉ nhục, nhưng từ lúc sinh ra đến giờ, hắn chưa từng nghe thấy ai dám dùng lời đó để nói với hắn.
Đó cũng là việc đương nhiên thôi.
Trong Võ Đang sẽ không có chuyện đạo sĩ bị sỉ vả, mà ra ngoài giang hồ hành tẩu lại càng không có chuyện đó xảy ra. Thử hỏi, trên thế gian này làm gì có ai dám chửi đạo sĩ của Võ Đang chứ? Nếu đó không phải là người có mười cái mạng, thì sẽ chẳng có ai dám nói như vậy cả.
Võ Đang là nơi thế nào kia chứ?
Võ Đang và Thiếu Lâm được gọi là Thái Sơn Bắc Đẩu của Cửu Phái Nhất Bang. Điều đó có nghĩa là mặc dù có vô số môn phái trong thiên hạ, nhưng cũng chỉ có một mình Thiếu Lâm dám gây sự với Võ Đang.
Vậy mà hắn dám gọi đệ tử của Võ Đang là mũi ngựa sao?
'Hắn bị điên à?'
Đó là suy nghĩ duy nhất hiện ra trong đầu hắn lúc này.
Thế nhưng, cái người đang đi vào trong đó lại chẳng giống tên điên chút nào. Hành động của hắn chẳng những không kỳ lạ, mà ánh mắt của hắn cũng toát lên một vẻ cực kỳ thông minh.
À không, nếu chỉ nhìn vẻ bề ngoài thì hắn còn hợp với từ tuấn tú hơn ấy chứ.
Mặc dù tư thế của hắn rất trơ tráo, biểu cảm lại cực kỳ khó chịu như thể thế gian này phiền phức bỏ xừ, nhưng chẳng phải điều đó mới chính là vấn đề sao?
"Các hạ là ai vậy?"

"Ngươi biết để làm gì?"
"......."
Hắn bị điên thật đúng không?
Chân Huyễn không còn cách nào khác ngoài việc nghiêm túc suy nghĩ về nam nhân vừa xuất hiện trước mặt mình.
Mặc dù từ trước đến nay, người ta vẫn thường hay nói đòn roi là vị thuốc dành cho kẻ điên, nhưng đó cũng chỉ là lời nói suông thôi. Chứ trên thực tế, đòn roi là thuốc dùng cho người bình thường, chứ không phải là thuốc dành cho kẻ điên.
"Chuyện....."
Đúng lúc Chân Huyễn định nói gì đó thì phía sau lại vang lên tiếng ồn ào.
"Nhường đường. Nhường đường một chút đi nào."
"Sao lại chặn kín ở cửa thế này."
"Chiêu Kiệt. Đệ trật tự chút đi."
Vài người đang tiến vào trong Hoa Ảnh Môn.
'Ơ?'
Họ cứ đi qua bình thường thế kia thôi à?
Dù cho họ có không biết những người đang chặn ở cửa kia là đệ tử của Võ Đang đi chăng nữa, thì sao bọn họ có thể đẩy những con người cường tráng đang cầm kiếm đó sang một bên để đi vào trong được chứ.
Ấy thế mà bọn họ lại đang từ từ đẩy các đệ tử của Võ Đang giống như cách mà mấy ông lão trong thôn hay làm để tiến vào bên trong Hoa Ảnh Môn.
'Rốt cuộc thì chuyện này là sao?'
Đúng vào lúc đó.
"Phụ thân!"
Người đi vào cuối cùng chạy về hướng của Ngụy Lập Sơn. Ngụy Lập Sơn vui mừng gọi hắn.
"Tiểu Hành!"
"Phụ thân! Con đã mời các vị ở Hoa Sơn đến rồi đây!"
"A!"
Tất cả những người có mặt ở đó đều dỏng tai lên nghe.

'Hoa Sơn?'
Gương mặt Chân Huyễn trở nên cứng nhắc. Nói vậy là những người đang đứng trước mặt hắn đến từ Hoa Sơn sao?
'Nhìn lại thì đúng thế thật?'
Hắn nhìn thấy biểu tượng hình dạng của hoa mai được thêu trên ngực của họ.
Sự xuất hiện quá mạnh mẽ này khiến cho hắn tạm thời quên mất việc phải quan sát sắc phục của đối phương.
"À à, đến từ Hoa Sơn!"
Hắn nghe thấy những lời cảm kích đến phát khóc được phát ra từ miệng của Ngụy Lập Sơn.
Chỉ mới ít phút trước thôi, Chân Huyễn còn khăng khăng khẳng định Hoa Sơn sẽ không đến giúp đỡ họ.
'Khoan đã, bọn chúng nói là Hoa Sơn sao?'
Chân Huyễn không ngừng tỉ mỉ quan sát những người vừa xuất hiện.
Một kiếm đồ trong bộ bạch y mà hắn cần phải cảnh giác dù chỉ nhìn thoáng qua, một nam tử có vẻ mềm mỏng đứng bên cạnh như thể là phụ tá của hắn, và một nam tử khác có vẻ sắc bén.
(Bản dịch thuộc về V.L.O.G.N.O.V.E.L. Đón xem truyện sớm nhất tại V.L.O.G.N.O.V.E.L)
Và......
'Phật vô lượng thọ.'
Khoảnh khắc nhìn thấy một mỹ nhân, hắn đã bất giác nhớ đến câu chân ngôn ấy.
Thật tốt khi đến đây.
Vậy........
Một thanh niên đang huênh hoang bước vào đập vào mắt hắn. 'Rốt cuộc cái tên này đang làm gì vậy?'

Hoa sơn Tái KhởiOnde histórias criam vida. Descubra agora