Chap 130. Kiếm pháp Hoa Sơn quá mạnh. (5)
"Ơ.... ơ ơ......"
Mắt Ngụy Lập Sơn mở to cỡ một nắm đấm. "Không, không. Chuyện đó.... Ơ?"
Ông ta cứ luôn trợn tròn mắt như vậy từ khi bắt đầu cho đến lúc kết thúc. Thế nhưng ông ta vẫn không thể lý giải được tình huống đang xảy ra trước mắt.
'Chúng ta đã thắng rồi sao?'
À không, nói đúng ra thì chúng ta đã hoàn toàn áp đảo chúng.
Các đệ tử Võ Đang luôn nhìn các đệ tử Hoa Sơn bằng nửa con mắt mới chính là kẻ bị đánh bại.
Ngụy Lập Sơn không thể tin vào quang cảnh trước mắt.
Rốt cuộc Võ Đang đã đi đâu rồi?
Chẳng phải đó là nơi được gọi là Bắc Đẩu trong giới giang hồ sao. Mặc dù thiên hạ có rất nhiều kiếm phái, nhưng sẽ không ai ngần ngại xếp Võ Đang ở vị trí đầu tiên.
Nếu nơi nào có thể sánh ngang với Võ Đang thì cũng chỉ có Nam Cung Thế Gia.
Thế nhưng các đệ tử của Võ Đang đã bị các đệ tử Hoa Sơn dồn ép đến mức này.
"Sao có thể như vậy chứ?"
Hoa Ảnh Môn là môn phái tục gia của Hoa Sơn.
Ngụy Lập Sơn là một người có lòng tự hào vô hạn về việc được là đệ tử của Hoa Sơn. Thế nhưng, không phải tự hào là một chuyện, còn hiện thực lại là một chuyện khác sao?
Ông ấy là một người rất tự hào về phụ thân của mình, nhưng chưa bao giờ ông cho rằng phụ thân của mình là một người vĩ đại như một đại tướng quân hay núi Thái Sơn. Bởi vì hảo ý và năng lực là hai chuyện hoàn toàn khác biệt.
Ngụy Lập Sơn cũng có tình cảm như vậy đối với Hoa Sơn.Mặc dù biết rõ môn phái đang trên bờ vực sụp đổ, nhưng ông lại không thể từ bỏ tình cảm ấy của mình dành cho Hoa Sơn. Vậy mà môn phái sắp suy tàn ấy lại đang chiến đấu để bảo vệ ông ấy. Và thậm chí họ còn đang nắm giữ phần thắng nữa.
Ngụy Lập Sơn đưa tay lên giữ ngực mình. Ông ta cảm thấy có gì đó đang nhói lên. "Phụ thân."
"Ừ."
Ngụy Tiểu Hành cũng nhìn Ngụy Lập Sơn với ánh mắt ươn ướt.
"Họ mạnh thật."
Họ còn có thể nói gì được nữa đây?
Thật sự rất cảm động.....
Ọc ọc ọc.
"........"
Ngụy Lập Sơn từ từ ngoảnh mặt lại.
Chẳng biết từ lúc nào, Thanh Minh đã kiếm được một bình rượu, nằm ườn dưới sàn tu ừng ực.
"......."
"Ợ!"
Cảm nhận được có người đang nhìn mình, Thanh Minh ngoái đầu nhìn Ngụy Lập Sơn.
"Ngài có muốn làm một ly không?"
"........"
Hoa Sơn đã thay đổi rồi.
Các đệ tử Hoa Sơn đã mạnh lên rất nhiều.....
'Và có cả một tên điên nữa.'
Nhưng dù sao thì Hoa Sơn trong quá khứ cũng không có cả hai điều này.Ngụy Lập Sơn chìm trong dòng suy nghĩ không biết giữa chuyện không có cả hai điều đó, và giữa chuyện có hai điều đó, thì cái nào sẽ tốt hơn.
À không. Bây giờ đâu phải lúc lo lắng chuyện đó chứ!
"Tiểu đạo trưởng uống rượu trong lúc các sư huynh và sư thúc của mình đang đánh nhau sao!"
"Vầng, tại chán quá đó mà."
"À, vậy sao?"
(Bản dịch thuộc về Vlog.Novel. Đón xem truyện sớm nhất tại Vlog.Novel)
Vậy thì cũng chẳng còn cách nào khác....... À, ủa, không phải chuyện đó!
Thấy Ngụy Lập Sơn hoang mang há hốc miệng, Thanh Minh phì cười.
"Ta đã dạy họ suốt thời gian qua, nếu họ để thua mấy tên đó thì họ sẽ phải ngụp đầu vào bát nước chịu phạt."
"Hả?"
Ngụy Lập Sơn hỏi lại bằng gương mặt hoàn toàn không hiểu chuyện gì.
Thanh Minh chỉ cười không đáp. Rồi nhìn về phía trận chiến vẫn còn đang diễn ra ở ngoài sân.
'Là ai đã dạy các ngươi đấy.'
Họ chỉ còn cách mạnh hơn. Bởi vì Thanh Minh chính là người đã dạy dỗ họ.
Nói hắn tự mãn ư?
Trong hàng trăm triệu người.
Nếu tìm khắp thế gian này, thì người có thể dạy dỗ họ giống Thanh Minh cũng chỉ có vài người. Đến Thanh Minh còn phải công nhận chuyện đó.
ESTÁS LEYENDO
Hoa sơn Tái Khởi
De TodoĐệ tử đời thứ 13 của Đại Hoa Sơn Phái, Mai Hoa Kiếm Tôn - Chong Myung, người đã liều mình cùng chết với Thiên Ma, kết thúc một thời đại đen tối của võ lâm trung nguyên. Chuyển sinh sau 100 năm với một thân xác nhỏ bé, Chong Myung nhận ra rằng Hoa Sơ...