Chap 150. Tất cả những tên dám đụng vào đồ của ta đều sẽ chết chắc! (5)
"Vẫn đang bám theo ạ!"
"Chết t....Vô lượng thọ phật!"
Lời chửi thề bất chợt văng ra từ miệng của Hư Tán Tử đã nhanh chóng được chuyển thành câu đạo hiệu. Chứng tỏ bây giờ lòng hắn đang nóng như lửa đốt.
'Sao mọi chuyện lại thành ra như thế này chứ?'
Việc vào đến Kiếm Trủng không có gì đặc biệt cả. Mà không, có là sau khi vào được Kiếm Trủng đi nữa thì cũng vậy thôi. Giả sử những kẻ nhắm đến Kiếm Trủng đều vào được bên trong đi nữa thì Hư Tán Tử cũng sẽ không bận tâm.
Bởi vì trong số bọn họ, không có người nào đáng để trở thành địch thủ của Võ Đang cả.
Nhưng số lượng người đi vào bên trong ít hơn so với hắn ta nghĩ, tình hình bắt đầu rối ren khi chỉ có những kẻ mạnh trong số những người có mặt ở phía trên xâm nhập được vào Kiếm Trủng.
(Bản dịch thuộc về VLOG.NOVEL. Đón xem chap mới nhất tại VLOG.NOVEL.COM)
Nếu nghĩ thoáng qua thì việc số lượng những người Tiên vào Kiếm Trủng ít có khi lại là một tin vui đối với Võ Đang. Nhưng chuyện trên thế gian đâu ai lường trước được, nên dĩ nhiên tất cả sẽ không diễn ra một cách đơn thuần.
Nếu số lượng người đông thì sẽ rất khó đạt được thỏa thuận. Nhưng số lượng người ít thì việc trao đổi ý kiến
lại trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt trong trường hợp ở đây lại toàn những kẻ mạnh dè chừng lẫn nhau như thế này.
Kết quả là Võ Đang bây giờ đang bị liên minh của những kẻ Tiên vào Kiếm Trủng truy đuổi.
Nói gì đi nữa thì bọn chúng chắc chắn đã cùng thỏa hiệp với nhau hòng ngăn cản việc Võ Đang khai phá Kiếm Trủng. Và kế hoạch cản trở của liên minh ấy đã trở thành sự uy hiếp lớn cho Võ Đang.
Một sự cấp bách toát ra từ giọng nói của Hư Tán Tử. "Sao lại rộng thế này cơ chứ!"
"Theo cấu tạo thì chúng ta sắp đi hết rồi ạ!"
"Ư ư ưm!"
Dẫu vậy thì khuôn mặt của Hư Tán Tử cũng không thể nào thả lỏng được.
'Khỉ thật. Không biết Dược Tiên nghĩ gì trong đầu mà lại đi tạo ra cái nơi như này vậy?'
Nơi nào có bảo vật thì nơi đó thường hay có bẫy. Làm gì có ai kỳ quái hơn những kẻ không chịu để lại bảo vật cho hậu duệ của mình mà lại đi giấu nó ở một nơi bí mật không cho ai biết chứ?
Đa số những người đó nghĩ rằng, chỉ những kẻ có đủ tư cách mới có thể đạt được bảo vật mà bọn họ để lại. Bởi vậy mà bọn họ đã tự đặt ra bẫy theo ý mình để thử nghiệm cái tư cách đó.
Nhưng nơi này chẳng phải là mộ của Dược Tiên sao?Dược Tiên cũng như những kẻ kỳ quái đó....Mà không, còn hơn cả những kẻ kỳ quái đó nữa, ai có thể tưởng tượng ra được chuyện hắn ta đã tạo ra một ngôi mộ được chứa đầy những cái bẫy chết người như thế này đâu?
'Đúng là kỳ quái không ai bằng!'
Hư Tán Tử đã mấy lần đứng ở ranh giới giữa sự sống và cái chết. Vì là người dẫn đầu nên hắn ta phải vượt qua những cái bẫy của Dược Tiên trước.
Những cái châm độc phóng ra ồ ạt. Một cái bẫy khủng khiếp chợt xuất hiện từ mặt đất. Ngoài ra còn có những cái bẫy quái ác khác được lắp đặt khắp nơi khiến con người ta sởn cả gai óc.
Phía trước là những cái bẫy đang đợi, đằng sau là những người đuổi theo bọn họ đến đỏ cả mắt hòng cản trở bọn họ. Trong đời người ngắn ngủi, hầu như bọn họ chưa bao giờ trải qua tình huống nào đau khổ như thế này.
Hư Tán Tử cắn chặt môi.
'Tình huống này không phải tự nhiên mà xảy ra.'
Suy nghĩ có ai đó đang đứng đằng sau giật dây mọi chuyện cứ xuất hiện không ngừng trong đầu hắn ta. Tuy biết rằng tỉ lệ xảy ra chuyện đó hầu như bằng không nhưng kỳ lạ thay, hắn ta không thể nào giũ bỏ được ý nghĩ đấy.
Những kẻ đã chắn đường không cho bọn họ tiến vào Kiếm Trủng, hoặc những kẻ đáng lẽ ra phải vào Kiếm
ESTÁS LEYENDO
Hoa sơn Tái Khởi
De TodoĐệ tử đời thứ 13 của Đại Hoa Sơn Phái, Mai Hoa Kiếm Tôn - Chong Myung, người đã liều mình cùng chết với Thiên Ma, kết thúc một thời đại đen tối của võ lâm trung nguyên. Chuyển sinh sau 100 năm với một thân xác nhỏ bé, Chong Myung nhận ra rằng Hoa Sơ...