Chapter 288 Kết thúc là một bắt đầu khác (3)
Tôn Thứ Hàn đang phừng phừng khí thế lao vào biển hoa mai cũng phải
nghiến răng vì tầng tầng lớp lớp kiếm khí mờ ảo hoàn toàn áp đảo hắn.
Dường như trước mắt hắn toàn bộ đều bị hoa mai bao phủ.
"AAAA!"
Thanh kiếm vung lên.
Tuy nhiên, những bông hoa tràn ngập xung quanh hết lớp này đến lớp khác chỉ đơn giản bị kiếm phong của hắn đẩy lùi ra một chút.
Mặc cho hắn có la hét vung kiếm đến đâu thì cũng không thể đẩy chúng ra xa hơn.
Ðây là việc vô cùng bất hợp lý.
Tôn Thứ Hàn gần như phẫn nộ mà mất hết lý trí.
Tông Hoa chi hội.
Ký ức khủng khiếp đó trỗi dậy trong tâm trí Tôn Thứ Hàn.
Khoảnh khắc đó, chỉ vì tên Hoa Sơn Thần Long chết tiệt, hắn đã phải nhận thất bại thảm hại trước một Hoa Sơn mà hắn chưa bao giờ để vào mắt.
Sau ngày hôm đó, bầu không khí ở Tông Nam thay đổi hẳn.
Số lượng những môn đồ thường ngày nhàn rỗi ung dung tự tại hoàn toàn không còn nữa, thay vào đó tất cả đều trở nên căng thẳng.
Một cảm giác thất bại nặng nề mà họ chưa từng trải qua đang đè nặng lên tất cả.
Cứ như vậy, Tôn Thứ Hàn càng siết chặt thanh kiếm.
Nỗi sỉ nhục do kiếm gây ra chỉ có thể trả lại bằng kiếm.
Hắn tin rằng cơ hội để rửa mối nhục này chắc chắn sẽ đến, chỉ cần hắn
điên cuồng luyện tập không rời kiếm nửa bước.
Nhưng mà...
'Tại sao mọi chuyện lại thành ra thế này?'
Hắn không thể hiểu được.
Nếu hắn bỏ bê tu luyện dù chỉ là một khắc, hắn có thể khiêm nhường chấp nhận kết quả. Nếu sau Tông Hoa chi hội hắn vẫn không từ bỏ suy nghĩ khinh thường Hoa Sơn thì có thể tự trách bản thân quá lơ là.
Tuy nhiên sự thật lại là, hắn ngày đêm tu luyện đến mức quên ăn quên ngủ.
Nhưng sao kết quả lại thế này được chứ!!
'Không!!!'
Tôn Thứ Hàn nghiến răng, vung kiếm.
Kiếm pháp của hắn không thể sai!
Kiếm pháp của Tông Nam không thể sai được!
Thanh kiếm bị bao phủ bởi kiếm khí trắng xoá. Theo quỹ đạo đã vẽ ra, những bông hoa tuyết trắng muốt nở rộ.
Bông hoa tuyết rực rỡ nở rộ đẹp đẽ, sống động hơn nhiều so với số hoa mai mà Bạch Thiên tạo ra!
Ðó là những bông tuyết nhờ mài dũa, dồn ép bản thân đến cực hạn mà hình thành.
Nhưng...
Khoảnh khắc va chạm với hoa mai của Bạch Thiên, những bông hoa tuyết của hắn như không có chút sức mạnh nào, vỡ tan.
Ðôi mắt một màu huyết quang của Tôn Thứ Hàn bắt đầu run rẩy.'Rốt cuộc là tại sao?'
Tại sao lại không thể đánh bại những bông hoa mai đó chứ?
Tuyết Hoa Thập Nhị Thức là tinh hoa kiếm pháp Tông Nam, được các
trưởng lão Tông Nam sáng tạo ra qua hàng chục năm nghiên cứu tìm tòi.
Ðó là kết quả của việc không bằng lòng với Thiên Hạ Tam Thập Lục Kiếm, không tự mãn với Ðại Thiên Cương Kiếm Pháp, không ngừng nghiên cứu hòng sáng tạo ra kiếm pháp tốt hơn.
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Tuyết Hoa Thập Nhị Thức của Tông Nam bị đánh bại bởi kiếm pháp cũ rích lỗi thời không khác gì một lão già lẩm cẩm của Hoa Sơn chứ?
Không hợp lý.
Chuyện này quá sức nhảm nhí!
"Chết tiệt, không thể nào có chuyện đó!"
Tiếng gào khóc của Tôn Thứ Hàn vang vọng khắp võ đài.
Ðôi mắt Bạch Thiên trở nên lạnh lùng.
Tiếng gào khóc của Tôn Thứ Hàn dường như có thể nghe rõ ràng hơn.
Tiếng thét đó giống như tiếng thét của Bạch Thiên khi xưa đã từng tuyệt vọng trước Tần Kim Long.
Chỉ ba năm.
Trong ba năm đó, vị trí của hắn và Tôn Thứ Hàn đã bị đảo ngược.
Sự khác biệt này đến từ đâu?
Bạch Thiên thoáng đưa mắt ra khỏi võ đài. Ngay lập tức đập vào mắt hắn là Thanh Minh đang ngồi trước bàn cược, bày ra biểu tình đầy ẩn ý.
'Tiểu tử này đừng có mà cười.'
YOU ARE READING
Hoa sơn Tái Khởi
RandomĐệ tử đời thứ 13 của Đại Hoa Sơn Phái, Mai Hoa Kiếm Tôn - Chong Myung, người đã liều mình cùng chết với Thiên Ma, kết thúc một thời đại đen tối của võ lâm trung nguyên. Chuyển sinh sau 100 năm với một thân xác nhỏ bé, Chong Myung nhận ra rằng Hoa Sơ...