Bên trong lớp
"Shiki-chan giỏi quá! Thật không thể tin nổi! Tớ đã mất nửa tiếng để giải nó vậy mà cậu lại chỉ cần mười phút! Cậu tuyệt thật đó Shiki-chan!" Yada ngạc nhiên nhìn bài tập đã được giải.
"Cậu nói quá rồi! Chỉ là tớ từng học qua nên biết thôi!" Shiki cười trừ.
"Đúng là tiểu thư có khác!" Nakamura trêu chọc.
"Để có thể quản lí tốt gia tộc tớ phải học từ nhỏ những thứ thế này từ chào hỏi đến cách ăn mặc vậy nên mới biết nhiều hơn các cậu một chút thôi!" Shiki xấu hổ cười.
"Vậy cậu và Yuurei-chan là chị em sao?" Okuda hỏi.
"Thật ra tớ cũng không biết nữa! Chỉ là thấy cả hai quá giống nhau nên mới nghĩ rằng chắc là có liên quan gì đó!" Shiki nói.
"Hay Yuurei-chan là người đến từ thế giới khác?" Nakamura bắt đầu ảo tưởng.
"Đầu cậu có vấn đề à? Chuyện đó làm gì có thật!" Kayano nói.
"Cũng phải nhỉ?" Nakamura cười hì hì.
Cô ở bên ngoài khẽ thở phào rồi quay đi. Khi về nhà điều đầu tiên cô làm là vứt cặp sách vào nhà tắm giải toả. Yuurei có một thói quen là khi căng thẳng và lo lắng gì đó cô sẽ tắm lâu hơn bình thường. Sau khi tắm xong cô cảm thấy thoải mái hơn nhiều.
"Tôi đợi em một tiếng rồi đó! Đang lo lắng gì sao Yuurei?" Koro-sensei ngồi trong phòng cô mà nhâm nhi tách trà nói.
"Chút chuyện nhỏ thôi!" Cô lắc đầu lấy máy sấy tóc làm khô tóc.
"Em gọi tôi đến đây là có chuyện gì?" Koro-sensei hỏi, thầy nhận được tờ giấy trong ngăn bàn giáo viên từ cô.
"Anh không được tiếc lộ bất cứ điều gì về tôi và mối quan hệ giữa chúng ta cho lớp E biết!" Cô nói.
"Tại sao vậy? Họ đâu phải người xấu?" Koro-sensei hơi ngạc nhiên.
"Phiền phức lắm!" Cô đáp.
"..." Biết ngay mà!
"Anh nên cẩn thận chút! Dạo này có rất nhiều kẻ lảng vảng để ám sát anh đó!" Cô nhắc nhở.
"Cám ơn em đã quan tâm! Tôi sẽ cẩn thận!" Koro-sensei gật đầu, điệu bộ thầy ấy vô cùng nghiêm túc khác hẳn thường ngày lơ đãng nhởn nhơ.
Ngày hôm sau cô suýt bùng nổ vì hôm qua mình đã nhắc nhở Koro-sensei vậy là thầy ấy dám lờ đi. Hôm nay có một giáo viên ngoại ngữ chuyển đến, khỏi đoán cũng biết là sát thủ. Cô giáo này cứ như không có xương sống mà suốt buổi cứ dán vào người Koro-sensei như con rắn vậy. À tên cô ấy là Irina Jelavic.
Về cái người này thì cô có nghe nói qua, cô ấy là một sát thủ chuyên ám sát bằng cách quyến rũ người khác. Và đối với mấy tên hám gái đều vô cùng hiệu quả. Sư phụ của cô ấy là Lorvo, một sát thủ đã nghỉ hưu. Cô thật sự không thể tin được một người có khuôn mặt như xác chết kia lại có thể đào tạo ra một sát thủ như Irina.
Nếu mà anh ta đã làm lơ lời cô nói thì cô sẽ mặc kệ vậy. Mà cô cũng khá tò mò liệu Irina có giết được anh ta không, thật đáng mong chờ. Giờ cô phải gọi là Irina-sensei rồi nhỉ? Nhưng số cô cũng kém quá Irina-sensei à khi bị Karma gọi là Bitch-oneesan. Trong lúc có Koro-sensei Irina-sensei trở nên rất thẹn thùng nhưng khi không có mặt thầy ấy cô ta lại tỏ ra vô cùng kiêu ngạo cùng khinh thường những người trong lớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?
FanficTruyện này mình dời từ Noveltoon qua và có chỉnh sửa lại chút. Giới thiệu "Ngươi.....là thợ săn....hay là....con mồi?" "Nếu đã là thợ săn......thì phải cố mà giữ vững vị trí đó! Vì..... Ngươi không biết rằng... Mình.... Sẽ trở thành....con mồi...