Chương 114: Kẻ thù thật sự

40 1 0
                                    

Lách tách

Những giọt máu nhỏ lách tách xuống nền đất. Cô đã may mắn kịp tránh được những chỗ hiểm nhưng mặt vẫn bị cắt vài đường sâu hoáy. Ở vai phải bị một xúc tu đâm xuyên qua. Nếu như có đủ thời gian thì cô sẽ không phải bị thương thế này.

  - Ngu ngốc! -- Cô buông tay Shiki rồi nắm lấy những xúc tu kia, dùng Arium cô làm chúng vỡ nát.

Shiki bị mất xúc tu nên thể lực cũng giảm sút đi. Trong chốc lát vẫn chưa phản ứng được. Sau đó Shiki nhanh chóng thoát ra cách cô một khoảng an toàn.

Đúng là một con quái vật!

Vậy mà không có xúc tu nào đâm xuyên qua đầu cô!

Shiki nên làm gì tiếp theo đây?

  - Nếu cậu muốn làm đồng minh của tôi thì hãy qua giúp anh ta đi! Ở đây chỉ cản chân tôi thôi! -- Cô lạnh lùng nhìn Karma rồi chỉ Lloyd đang chiến đấu.

  - ....Được! Nhưng mà....vết thương và khuôn mặt cậu.... -- Karma ngập ngừng hồi lâu, giọng nói nghẹn ngào xen lẫn đau xót. Vậy thì sau này cô biết phải sống thế nào chứ?

  - Mấy vết thương này cậu không cần phải để ý đến! -- Cô lạnh lùng đáp. Chỉ là mấy vết cắt không đáng để quan tâm!

Nhưng mà....lúc nãy có xúc tu cắt ngang qua trán nên cô có chút choáng váng và đau đầu. Di chứng của lần bị thương trước giờ đã xuất hiện.

  - ... -- Karma im lặng. Cậu nhanh chóng đến hỗ trợ Lloyd.

  - Chúng ta vẫn nên kết thúc sớm thôi! -- Cô dùng Arium cầm máu lại, lau sơ sơ khuôn mặt dính đầy máu rồi nắm chặt cây kiếm đưa lên.

  - Ta cũng đang có ý này! -- Hazu cười lạnh, Shiki mặt không đổi sắc lấy súng ra.

Cạch

Súng đã được lên nòng, nhưng trước khi viên đạn kịp bắn ra thì cô đã đến ngay bên cạnh Shiki. Cây kiếm đưa lên như muốn chém lìa đầu Shiki, cô ấy nhanh chóng tạo một lá chắn Arium rồi lùi lại.

Nhanh quá!

Shiki còn chưa kịp hoàn hồn thì cô đã phá tan lá chắn tiếp tục lao đến. Shiki phóng xúc tu đồng thời bắn một viên đạn, cô ấy biết cô sẽ lựa chọn chém đứt xúc tu. Khi đó viên đạn cũng sẽ vừa vặn ghim vào ngực cô. Cô sẽ không thể phản ứng kịp.

Nhưng Shiki thật sự đã đánh giá hơi thấp phản xạ của cô, cô vừa chém đứt xúc tu thì thấy một viên đạn bay đến. Ngay lập tức khởi động Arium cô đã an toàn chặn được viên đạn. Hazu nhân lúc cô đối phó với Shiki đã tự tiêm vào người thứ dung dịch gì đó. Có lẽ là một thứ thuốc tương tự như khi Yanagisawa tiêm cho Đời 2.

Không khí xung quanh Hazu trở nên loãng hơn, sức mạnh của hắn được khuếch đại lên nhiều lần. Những cái xúc tu trở nên to hơn và đầy gân nổi lên. Hazu lập tức xông đến, tốc độ còn nhanh hơn cả Đời 2. Mọi người kể cả Koro-sensei cũng không thể theo kịp chuyển động của hắn. Những cái xúc tu đã trở thành màu đen còn có những đường sáng của Arium, nó vươn ra phóng về phía sau lưng cô.

Với sức mạnh này thừa sức đâm thủng lá chắn của cô. Mà lúc này cô chỉ cảm nhận được một luồn gió rét lạnh từ phía sau lưng, vừa quay đầu lại thì những cái xúc tu đã đâm tới. Khoảng cách này thì dù có né được thì cũng sẽ mất vài phần cơ thể. Kiểu gì thì cô cũng đã cầm chắc cái chết.

(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ