Chương 26: Màn ám sát

86 9 0
                                    

Cô cùng Karma ra ngoài gốc cây ngồi ăn trưa.

  "Hai học sinh mới này có vẻ rất thú vị!" Karma khẽ cười.

  "Thú vị?" Cô hơi tò mò, Karma sẽ nhạy bén mà nhận ra được gì đây?

  "Sát khí từ hai người này tuy được che giấu nhưng ở chỗ của cậu Hazu-kun lại bộc lộ ra một chút! Tuy mơ hồ nhưng tớ lại cảm thấy sự uy hiếp rất lớn đến từ cậu ta!" Karma nói.

  "Còn Yorina-san thì sao?" Cô hơi hứng thú hỏi.

  "Cô gái này từng cử chỉ hay biểu cảm đều cực kì hoàn hảo đến nỗi tớ không thể nhìn ra điểm khác thường được! Nếu không phải cô ấy chuyển đến vào thời gian này thì tớ đã nghĩ cô ấy là một học sinh bình thường rồi!" Karma lắc đầu bất lực.

  "Vậy sao?" Phân tích không tồi, đối với Mirai nếu Karma nhìn ra được sơ hở thì chắc hẳn cô ta đã bị giết không dưới một ngàn lần rồi!

  "Cậu xem ra đã biết hết mọi thứ rồi! Có thể nói cho tớ biết không?" Karma nhìn cô hỏi.

  "Tôi không biết gì hết!" Cô bình thản đáp.

  "Hể? Nhưng với cái vẻ mặt ta đây biết hết kia khiến tớ không tin chút nào!" Karma trêu chọc.

  "Lượng thông tin tôi biết cũng chỉ như cậu thôi Akabane-san à!" Cô vẫn bình thản đáp.

  "Hể? Tớ không tin đâu!" Karma lười nhác đáp, trêu chọc cô thật khó quá!

  "Tùy cậu thôi!" Cô hờ hững ăn bánh mì.

Hai người kia quả thật có chút phiền phức, vì cả hai đều từ Chính phủ. Nói cách khác họ là sát thủ do Chính phủ đào tạo. Tuy cũng tương tự như sát thủ của thế giới ngầm nhưng họ lại tuân lệnh Chính phủ. Hazu Kuran và Yorina Mirai chỉ là cái tên giả, họ không có tên thật. Chỉ có biệt danh để nhận dạng. Và The Dark và The Light chính là biệt danh của họ, The Dark là của Hazu, The Light là của Mirai.

Họ là một cặp đôi khá nổi tiếng, được Thế giới ngầm xếp hạng 10 trong tất cả sát thủ. Sở trường chủ yếu của họ là phục kích và tất nhiên là ám sát. Có nhân chứng đã từng nói hai người đó đã lẻn vào một tổ chức ma túy lớn và giết người đứng đầu mà đám đàn em chẳng hề phát hiện ra. Khi nhận ra thì họ đã cao chạy xa bay rồi và trên người không hề có vết xước nào.

Về Ryoshi-sensei hình như trước kia họ từng đối đầu với cô ấy và suýt bị giết. Hazu rất yêu Mirai nên cực kì căm thù khi Ryoshi-sensei suýt giết cô ấy nên luôn luôn tìm kiếm cơ hội phục thù. Còn Mirai thì lại nhớ dai nên cũng như Hazu luôn tìm cô ấy để rửa hận. Và Koro-sensei chính là cái cớ tuyệt vời cho họ danh chính ngôn thuận đến bên cạnh Hunter rồi!

Dù họ có làm trò gì thì cô chỉ cần giữ tốt vai trò làm kẻ ngoài cuộc là đủ rồi. Cứ mặc kệ sóng gió của cái lớp học này, để anh ta đỡ đòn là được rồi!

À ngoài ra Mirai cũng có biệt tài quyến rũ như Irina-sensei, cô thật tò mò giữa hai người đó ai sẽ giỏi hơn nhỉ?

Cô cứ ăn đến khi vào lớp, hôm nay cũng không có gì đặc biệt lắm cho đến khi tới tiết của Ryoshi-sensei. Khi cô ấy vừa bước vào thì Hazu lại nhảy lên lao đến chỗ cô ấy.

(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ