Chương 106: Sắp có bão rồi!

37 1 0
                                    

Người Đưa Tin toàn thân đầy máu nhưng vẫn cố gắng lết đi từng tấc. Vệt máu do hắn làm ra kéo dài hàng chục mét, phía xa xa bóng người kia chậm rãi bước đến như muốn chơi đùa cùng con mồi đến phút cuối cùng.

Khi Người Đưa Tin bò đến góc tường thì kẻ kia cũng đã áp sát. Con dao trong tay xoay nhẹ chờ thời cơ kết liễu.

  - N-Ngươi....đừng đến đây! T-ta sẽ...tự bạo đó! -- Nhận thấy kẻ kia đang áp sát mình Người Đưa Tin cố kìm nén sự sợ hãi mà đe doạ.

  - Chà! Thử cho ta xem! -- Kẻ đó không hề sợ sệt mà ngược lại còn ra vẻ thích thú. Nhanh như chớp hắn đã bóp cổ Người Đưa Tin đưa lên cao.

  - Hộc hộc....sao...có thể? -- Người Đưa Tin định tự bạo bằng Arium nhưng hắn đột nhiên nhận ra là không sử dụng Arium được. Tại sao chứ? Chuyện này không thể xảy ra được!

Kẻ kia nhìn thấy Người Đưa Tin trợn tròn mắt không khỏi cảm thấy buồn cười.

  - Muốn biết tại sao không?

Người Đưa Tin sợ hãi lắc đầu, khi nhận được câu trả lời hắn chắc chắn sẽ phải chết!

  - Thật đáng tiếc! Ngươi đến cuối cùng vẫn muốn làm một con ma ngu ngốc! -- Hắn ta nhếch môi, bàn tay càng dùng thêm lực định bóp chết Người Đưa Tin.

  - K..ẻ....Hủ...y....Diệt!...n..ngươi... -- Sau khi khó khăn nặn ra mấy chữ đó Kẻ kia đột nhiên chuyển sang bẻ cổ hắn. Người Đưa Tin mềm oặt trượt xuống vách tường. Trên khuôn mặt hắn là một sự sợ hãi tột cùng.

  - Ít nhất ngươi không ngu đến mức không biết ai đã giết chết mình! Nhưng biết nhiều quá chỉ khiến ngươi chết càng nhanh hơn thôi! -- Kẻ kia cười nhạt, lấy xong Arium cùng vài thông tin kẻ đó biến mất.

----------------------------------------------------------------

Karma và Kayano đều ngạc nhiên, trên lưng Shiki là một vết chém dài bằng sơn màu xanh. Nagisa cũng sửng sốt không kém.

Sao cô....lại có thể tránh được?

Đáng lẽ....cô phải bị chém trúng chứ?

Quá vô lí rồi!

Khuôn mặt cô lúc này là một nụ cười nhưng nó lại cực kì mỉa mai. Dễ dàng gỡ Shiki ra cô cầm con dao của mình lao đến kết liễu Nagisa chỉ trong một đòn. Vậy là cô đã đánh bại mọi người, cô đã thắng!

  - Cậu....sao cậu có thể kéo Shiki từ dưới đất lên làm lá chắn được chứ? -- Nagisa thắc mắc.

  - Tuy rằng thể lực của tôi không còn nhiều nhưng đủ cho tôi làm việc đó! -- Cô xoay xoay con dao rồi giắt vào vỏ.

  - Làm sao.....cậu có thể phản ứng kịp chứ? -- Karma hỏi. Cậu đã tính toán rất kĩ lưỡng, cô nhất định không thể phản ứng kịp mới đúng!

  - Sao lại không? Tôi đã phát hiện ra sự biến mất của Shiota Nagisa nhưng tôi đã giả vờ để các cậu nghĩ mọi chuyện vẫn đúng theo kế hoạch. Tôi không nghĩ các cậu lại có nhiều trò thế này! Tuy tốn sức nhưng lại rất thú vị! Tôi có lời khen! -- Cô khẽ nhếch mép.

  - Làm sao c-chị biết cậu ấy ở trên cây mà dùng em làm lá chắn? -- Shiki thắc mắc, Nagisa có thể chạy đến nhưng cô rất dứt khoát nắm lấy cổ áo Shiki đưa lên phía không trung.

(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ