Chương 61: Đột nhập

43 0 3
                                    

  - Hể??? -- Mọi người ngạc nhiên.

  - Chúng ta sẽ để hai người lại chăm sóc các bạn bị bệnh! Những em còn khoẻ mạnh thì hãy theo sự chỉ huy của Karasuma-sensei để lấy thuốc giải! -- Koro-sensei cười cười.

  - Như vậy thì sẽ an toàn hơn! Và hắn sẽ không thể lật lọng được! Vì chúng ta sẽ đánh hắn đến khi xin tha thì thôi! -- Hiếm khi Karasuma-sensei nói với chất giọng đầy sát khí không khỏi khiến mọi người ớn lạnh. Đáng sợ quá!

Mọi người nhanh chóng lấy những thứ cần thiết rồi bắt đầu chuyến đột nhập. Họ lên những chiếc xe màu đen đến một vách đá rồi dừng lại. Ritsu nói đây là lối đi không có bảo vệ nên vô cùng an toàn. Bọn họ thuần thục trèo lên vì đã được Karasuma-sensei huấn luyện từ trước. Ai nấy cũng rất nhanh nhẹn trèo lên đỉnh, ngoại trừ Karasuma-sensei. Thầy ấy còn phải gánh thêm con bạch tuộc Irina-sensei. Mọi người không khỏi cười khổ cùng nể phục sức lực của Karasuma-sensei.

Rất nhanh chóng họ đã lẻn vào trong toà khách sạn. Nơi đây có kết cấu vô cùng phức tạp như đài truyền hình. Một nơi vô cùng lí tưởng để thực hiện mấy chuyện phi pháp. Shiki nhớ có lần mình bị bắt cóc đến đây nên có ấn tượng không ít về nơi này. Mà ấn tượng sâu sắc nhất là cầu thang nơi này dài khủng khiếp. Lúc đó Shiki đã đi đến rã cả chân nhưng chẳng đi được bao xa.

Tầng trệt hiện có rất nhiều tên bảo vệ, mọi người nấp vào cửa xem xét tình hình. Nếu đánh nhau sẽ gây ra động tĩnh rất lớn. Như thế thì kẻ kia sẽ phát giác ra và kế hoạch đột nhập của họ sẽ phản tác dụng. Irina-sensei tưởng chừng như không giúp được gì vậy mà lại dẫn dụ sự chú ý của bọn họ để mở đường cho mọi người.

Bất chợt mọi người trong lớp E nhận ra người dạy mình tiếng Anh giao tiếp là sát thủ quyến rũ hạng nhất nhì và cũng là người phụ nữ đẹp nhất trên thế giới. Chỉ một vài cử chỉ liền có thế lấy mất trái tim của đàn ông.

Mọi người an toàn lên được tầng một, thở phào nhẹ nhõm một cái xem như đã qua được một ải lớn. Tuy sau đó đã khiến mọi người hối hận vì bị tên Smog phục kích. Karasuma-sensei vì cứu người mà lãnh trọn đòn khói độc của hắn. Shiki nhân lúc tên đó đang tự mãn nhanh chóng đá một phát vào gáy khiến Smog gục tại chỗ.

  - Em làm vậy nguy hiểm lắm đó Shiki-san! Lỡ hắn lại dùng khí gây tê rồi sao? -- Koro-sensei trách móc.

  - Ahaha! Em xin lỗi! Tại lúc đó hắn đang sơ hở và Karasuma-sensei đang gặp nguy hiểm nên em đành phải làm vậy! -- Shiki gãi đầu cười trừ.

  - Không được có lần sau đó! -- Koro-sensei nói.

  - Vâng! -- Shiki cười gượng gật đầu.

Thì ra đây cũng là kẻ đã hạ độc vào ly nước của họ khi mới đến. Vậy là cô đã nói chính xác, mọi người vội quay sang cô định xin lỗi thì mới ngớ người ra.

  - Yuu-chan đâu rồi? -- Kayano hốt hoảng.

  - Hể???? -- Mọi người sửng sốt, đến giờ họ mới nhận ra cô đã biến mất từ lúc nào rồi.

Karma cũng bất ngờ nhận ra cô không có ở cạnh mình. Lúc nãy căng thẳng quá nên chẳng ai chú ý đến. Giờ an toàn rồi thì mới sửng sốt nhìn quanh.

(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ