Phải nói Okinawa thật sự rất đẹp, bờ biển với bãi cát trắng, nước biển màu xanh dương hiền hoà. Những con sóng nhẹ nhàng vỗ vào bờ tạo nên một giai điệu êm tai. Mọi người xếp đồ vào trong khách sạn rồi thay đồ bơi ra ngoài.
- Đây là thức uống nhiệt đới miễn phí! Chúc quý khách ngon miệng! -- Một người phục vụ bưng đến những ly nước đá ngon mắt.
- Oa! Cảm ơn! -- Mọi người háo hức uống.
Cô cùng Shiki, Kayano, Nakamura và Kanzaki ra sau cùng. Nhìn những ly nước đã để sẵn không khỏi ngạc nhiên.
- Đây là.... -- Kanzaki ngập ngừng.
- Là quà tặng miễn phí đó! Các cậu mau uống đi! -- Sugaya nói.
- Uhm! -- Nakamura cầm lên nốc cạn.
Cô cũng cầm lên định uống nhưng lại ngửi thấy một mùi vị lạ.
- Đừng uống! -- Cô lên tiếng.
- Sao vậy Yuurei-chan? Nó rất ngon mà? -- Mọi người ngạc nhiên.
- Có mùi lạ! Đề phòng vẫn hơn! -- Cô bỏ ly nước xuống bàn, mùi vị này.....không giống thuốc độc.....nhưng....cũng không phải thứ gì tốt lành cho lắm! Nhưng tại sao cô lại có thể nhận ra dễ dàng như vậy?
- Cậu đa nghi quá rồi Yuurei-chan! Bọn tớ uống nãy giờ rồi mà có sao đâu? -- Mọi người cười cười hoàn toàn không tin lời cô nói.
- ... -- Cô im lặng. Một cảm giác lạnh lẽo tràn khắp người.
- Tớ tin cậu mà! -- Kanzaki và Kayano vỗ vai cô đồng loạt bỏ ly nước xuống. Kanzaki và một số người khác định uống nhưng vì lời nói của cô liền dừng lại.
- Em cũng tin chị nee-chan! Linh cảm của chị luôn luôn chuẩn xác mà! -- Shiki cười híp mắt.
- Uhm.... -- Cô gật đầu, cảm giác lạnh lẽo lúc nãy đã biến mất.
- Chúng ta ra ngoài tắm biển đi! Thời tiết này rất tuyệt đó! -- Shiki kéo tay cô rời đi.
Vài người đi theo ra ngoài, Okajima cầm theo máy ảnh lăm le định đi chụp trộm thì nhìn thấy vẻ mặt đằng đằng sát khí của Karma liền từ bỏ. Cậu chưa muốn chết! Dù có chết cũng không muốn chết dưới tay tên ác quỷ này!
Cô mặc một chiếc áo khoác bên ngoài bị mọi người lôi xuống nước hại nó ướt nhẹp. Từ đó lộ ra bộ đồ bơi bên trong, còn phần da nửa lộ nửa che trông cực kì hút mắt. Karma mặt bốc khói vội quay sang nơi khác.
Bình tĩnh! Bình tĩnh! Bây giờ chưa phải lúc! Đám ong bướm vẫn còn nên cậu không thể chuyên tâm chiếm tiện nghi của cô được. Karma nhìn thấy mấy ánh mắt xấu xa từ những người khác đều lườm nguýt hại họ giật cả mình. Đây là đang muốn tuyên bố chủ quyền sao?
Mọi người vừa chơi đùa đồng thời cố gắng di dời sự chú ý của Koro-sensei để tiến hành kế hoạch. Một nhóm làm nhiệm vụ đánh lạc hướng thì những đội khác sẽ nhanh chóng làm phần việc của mình rồi luân phiên thay đổi đến khi xong việc. Một nước đi khá thông minh.
Karma cũng phải trợ giúp nên không thể canh chừng cô được, cho nên cậu đã nhờ Shiki người không tham gia kế hoạch này. Chỉ cần có bất kì ánh mắt không thiện ý liền ném bột ớt vào mặt bọn họ. Nhìn Shiki cầm bịt ớt bột mà miệng cười quái gở không khỏi làm mọi người hoảng hồn. Đúng là cặp đôi ác ma!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?
FanfictionTruyện này mình dời từ Noveltoon qua và có chỉnh sửa lại chút. Giới thiệu "Ngươi.....là thợ săn....hay là....con mồi?" "Nếu đã là thợ săn......thì phải cố mà giữ vững vị trí đó! Vì..... Ngươi không biết rằng... Mình.... Sẽ trở thành....con mồi...