[Thợ săn! Chịu chết đi!] Một tên cầm một cây búa lớn cao giọng.
[Buồn cười! Hôm nay.....người phải chết......là các ngươi!] Cô cười lạnh. Những con mồi kia mà dám thách thức thợ săn như cô ư? Đúng là nực cười!
[Để xem! Xông lên!] Hắn ra lệnh cho đám người còn lại xông đến.
Bọn chúng bắt đầu xông lên, cô và Gakuho đồng loạt tách ra. Cô chém mỗi tên một kiếm vào cổ họng khiến hai tên đầu lìa khỏi cổ. Gakuho chỉ một đường chém đã khiến ba tên bay đầu. Máu từ cổ họng chúng phun lên như một đoạn nhạc dạo cho hai người khởi động. Nhìn thấy máu ánh mắt hai người như càng thêm phấn khích mà càng chém giết điên cuồng hơn.
Soạt soạt
Thêm hai tên nữa ngã xuống, cô nhìn về Gakuho rồi lao đến chém một kiếm từ trên xuống. Gakuho vẫn chuyên chú đánh nhau, khi thấy cô đang chém về phía mình không khỏi nở một nụ cười thích thú. Gakuho đứng yên cho cô chém xuống, và tên đang có ý định đánh lén ông đã bị chẻ đôi ra. Gakuho cũng đưa kiếm lên giết hai kẻ đang định đâm sau lưng cô.
- Con/sư phụ vẫn chu đáo nhỉ? -- Cả hai cùng nở nụ cười.
Con rết độc và sinh vật ẩn mình trong sương mù cùng nhau tạo nên bản hợp tấu đẫm màu máu. Cả hai đều nở một nụ cười thích thú, từng động tác đều hoa lệ đẹp đẽ nhưng lại vô cùng tàn độc dứt khoát.
Phịch
Tên cầm rìu quỳ xuống, cây rìu rời khỏi tay nằm lăn lóc ở một bên. Khuôn mặt hắn tràn đầy sợ hãi như nhìn thấy quái vật. Mạnh quá! Mạnh như một con quái vật bất khả chiến bại! Rõ ràng.....người đó nói cô không phải thế này!
[Bây giờ ngươi nói xem.....ai mới là người phải chết?] Cô chĩa kiếm vào cổ hắn mà tà ác hỏi. Đôi mắt trong sương mù như đang nhìn chằm chằm hắn như một con mồi ngon miệng.
[X-xin tha....cho.......] Hắn ta sợ đến phát khóc, mồ hôi lạnh túa ra như mưa. Hắn ta lắp bắp từng chữ rồi ngã xuống.
[Nguyên tắc của ta là chỉ có kẻ mạnh được sống, còn kẻ yếu....thì phải chết! Và....đã dám thách thức ta....thì đừng mong mà sống!] Cô hừ lạnh chém lìa đầu hắn.
Gakuho một bên nhìn hành động tàn nhẫn của cô, cánh môi ông cong lên mà không che giấu được. Đúng là người mà ta tự hào nhất! Thợ săn mạnh mẽ nhất!
Sau khi giải quyết tên cuối cùng cô vẫy kiếm cho máu văng đi rồi thu lại. Gakuho cũng vậy, thanh kiếm trên tay nhanh chóng biến mất.
- Xem ra lần này sư phụ thắng rồi! -- Gakuho nhìn lại số xác người mà hài lòng nói.
- Coi bộ lần sau con nên nhanh tay một chút! -- Cô hơi thất vọng nói, cô chỉ thua Gakuho một tên mà thôi! Lần sau nhất định cô sẽ thắng!
- Dù có thêm lần nữa sư phụ cũng sẽ không thua đâu! -- Gakuho nhếch môi.
- Người chưa thử thì làm sao biết được chứ? -- Cô hơi hứng thú nói. Chưa chắc đâu.....sư phụ à!
- Kẻ thua cuộc thì mãi mãi vẫn là kẻ thua cuộc! Con đã thua ta rất nhiều lần rồi! Mãi mãi cũng không thể thay đổi đâu! -- Gakuho nhìn cô mà cười nhạt, đúng vậy! Con sẽ không bao giờ thắng ta được đâu! Bởi vì.....con là do ta tạo ra! Không ai hiểu rõ con bằng ta cả!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?
FanficTruyện này mình dời từ Noveltoon qua và có chỉnh sửa lại chút. Giới thiệu "Ngươi.....là thợ săn....hay là....con mồi?" "Nếu đã là thợ săn......thì phải cố mà giữ vững vị trí đó! Vì..... Ngươi không biết rằng... Mình.... Sẽ trở thành....con mồi...