Chương 83

23 0 0
                                    

Kayano trở về nhà, cô ấy phát hiện cánh cửa nhà mình không khoá chặt, lông mày không khỏi nhíu lại, có kẻ đột nhập!

Quay lại trước đó

Cô cố lục lọi trong người xem có thứ gì có thể dùng không nhưng đã bị Kayano lấy hết. Thở dài một tiếng cô nhìn xung quanh xem có cái gì có thể làm dao hay không. Toàn là mấy mảnh gỗ cùng vài món đồ lặt vặt, không có thứ gì sắc bén cả. Xem ra chỉ có thể sử dụng bức tường thôi. Tuy mất thời gian nhiều nhưng nếu miễng cưỡng làm nhanh thì chắc có thể làm đứt dây trước khi tan học.

Cố lết người đến phía bức tường, sợi dây thừng bắt đầu chà lên bức tường. Phải nhanh chóng thoát khỏi nơi này, giờ này có đi báo tin cũng đã muộn rồi. Mong rằng Koro-sensei sẽ có thể thoát được tử kiếp này.

Karma ở nhà cô đợi mãi mà không thấy cô ra không khỏi có chút lo lắng. Cậu lấy điện thoại ra thì không liên lạc được, hỏi người trong nhà cô thì mới biết cô đã không về từ tối qua. Thế là Karma tức tốc đi tìm. Cậu gần như hỏi thăm hết tất cả hàng quán trên con đường đến trường nhưng không có manh mối. Nếu có hỏi được thì cũng chỉ nói cô đã rời đi từ sớm còn đi một mình nên chẳng thể biết thêm gì.

Lúc này cũng đã quá giờ học, cậu cũng chẳng có tâm tình để đến lớp. Karma vào  một con hẻm rồi gọi đến một số điện thoại.

  [Nhóc tìm ta?] Đầu máy bên kia cất giọng.

  - Tôi muốn tìm Yuurei! Cậu ấy đã mất tích! -- Karma sốt ruột nói. Mong là kẻ bí ẩn này có thể giúp được.

  [..........]

Đầu dây bên kia không nói gì càng làm Karma lo lắng hơn. Liệu người này có làm được không vậy?

  [Ta tìm thấy rồi! Đang ở cách ngươi 4km về phía nam! Ở nhà của....Kayano Kaede!]

  - Sao lại thế? -- Karma không giấu nổi vẻ ngạc nhiên. Cô đang ở nhà Kayano sao?

  [Suiren Yuurei đang bị trói trong phòng kho ở đó!]

Nói xong đầu dây kia liền ngắt máy, Karma chỉ nghe thấy những tiếng tút dài. Tạm gác những nghi hoặc đó cậu nhanh chóng chạy đến nhà Kayano. Vì biết giờ này đang lên lớp nên Karma thẳng tay bẻ khoá mà không cần nói nhiều. Cánh cửa mở ra cậu nhanh chóng tìm khắp các phòng. Bất ngờ cậu phát hiện tấm ảnh Kayano chụp chung với Yukimura-sensei, người giáo viên hồi đầu năm của họ.

Lúc này Kayano có màu tóc là màu đen xoã, nếu không nhìn kĩ thì có lẽ cậu đã không nhận ra vì phong cách của hai người tương đối khác biệt. Nghi hoặc càng lúc càng nhiều nhưng cứu cô là ưu tiên hàng đầu cho nên Karma tiếp tục đi tìm xung quanh. Cuối cùng mở ra một căn phòng, bên trong tương đối tối nên cậu bật đèn lên rồi vào trong. Chỗ này đều chứa các đồ vật cũ hoặc không dùng đến như một nhà kho.

Cô ở trong góc phòng nghe thấy âm thanh mở cửa, đèn thì sáng lên không khỏi đề cao cảnh giác. Nhưng khi một luồn khí tức xuất hiện cô liền thả lỏng, bởi vì cô biết đó không phải là Kayano. Mà là Karma.

  - Yuurei! Cậu ổn chứ? -- Karma đi đến cuối phòng liền nhìn thấy cô đang tựa lưng vào góc tường, vẻ mặt cậu giãn ra.

(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ