Chương 49: Tôi.....sẽ phá vỡ lời hứa của mình!

77 3 0
                                    

Bàn tay nắm sợi dây của cô từ từ thả lỏng. Hai mắt cũng dần dần nhắm lại. Shiki vừa sợ hãi khi sắp chết vừa lo lắng cho cô.

  "Dù có là ai cũng chẳng thể giữ được tỉnh táo khi ăn nguyên hòn đá to thế này đâu!" Mirai cười khẩy nhìn cô đang dần mất đi ý thức.

Ở phía Koro-sensei

Cô và Koro-sensei đang đánh nhau quyết liệt với đám động vật xúc tu thì bỗng dưng thanh kiếm trên tay cô rơi xuống. Cô ôm ngực đau đớn, Koro-sensei thấy vậy liền che chở cho cô nên cũng bị đánh trúng vài lần.

  "Sao vậy Hunter? Không lẽ..." Koro-sensei lo lắng nhìn cô.

  "Tôi ổn.....chưa chết được!" Cô gắng gượng đứng dậy. Thật đáng ghét! Sao lại đến ngay lúc này?

  "Làm sao mà ổn được chứ! Ngồi yên đi! Tôi sẽ lo liệu bọn chúng cho!" Koro-sensei trách móc đồng thời hất văng mấy con thú hoang kia.

  "Ừm..." Cô khẽ gật đầu, giờ đến sức nói cô cũng chẳng có. Cơ thể thì cứ có cảm giác như có thứ gì đó đang muốn thoát ra nhưng lại bị trói chặt. Giống như một con chim bị mất đi đôi cánh của mình.

Sau vài phút cô đã cảm thấy tốt hơn nên đã đứng dậy nhưng ngay lập tức cảm thấy đầu óc choáng váng nên ngã xuống lịm đi.

  "Yuurei!" Koro-sensei lo lắng gọi tên cô. Shiro cùng Itona đứng trên cầu thang khẽ đưa ánh mắt thích thú nhìn cô.

Phía Shiki

  "Yuurei-chan!" Shiki hét lớn, Shiki đang dần rơi xuống vực sâu kia. Mọi thứ tưởng chừng như đã kết thúc thì...

Cạch

Bàn tay vốn đã buông lỏng kia lại siết chặt lấy sợi dây giúp Shiki không còn rơi xuống nữa. Cô nghiến răng dùng Arium hất văng hai người kia rồi kéo Shiki lên.

  "Yuurei-chan! Cậu không sao chứ? Cậu chảy nhiều máu quá!" Shiki được cô cởi trói mà mặt đầy nước mắt vì đầu cô vẫn đang chảy máu không ngừng.

  "Nhiều lời quá!" Cô khó chịu nói, lúc nãy xém chút nữa là tiêu rồi!

  "Xin lỗi.....để tớ giúp cậu cầm máu!" Shiki buồn bã vì lại bị cô chê.

  "Không cần!" Chút nữa gọi thẳng cấp cứu là được rồi! Cô thầm nghĩ.

Cô đưa một tay đè lên vết thương trên đầu vẫn đang chảy máu, tay còn lại cầm katana tiến đến. Cô không chắc mình sẽ tỉnh táo được bao lâu vì tầm nhìn của cô đang mờ dần, nhưng dù vậy hai kẻ này nhất định phải giết! Bằng không......sẽ để lại hậu quả khôn lường! Dù bằng giá nào đi chăng nữa!

Hazu và Mirai đề phòng nhìn cô, một cú đập kia vậy mà vẫn còn giữ được ý thức. Thậm chí vẫn còn sức để đánh nhau. Đúng là đáng sợ!

Hazu lao đến còn Mirai hỗ trợ phía sau, họ nhất định phải giết được cô. Nếu giữ cô lại nhất định sẽ rất nguy hiểm!

Arium không có tác dụng trong việc trị thương, nó chỉ là một nguồn năng lượng để chiến đấu và phòng thủ nên cô chẳng thể mong chờ được gì. Nhưng nhờ vậy mà tên Hazu kia sẽ không thể chữa thương được.

(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ