[Không phải ngươi muốn lấy đôi mắt của ta cấy vào sao? Ta đã giúp ngươi lấy mắt ngươi ra rồi đó! Mau đến đây lấy đôi mắt này đi!] Cô hờ hững nhìn hắn đang lăn lộn vì đau đớn.
[Ta..ta sẽ không tha cho cô! Thợ săn!] Hắn dù đau đớn nhưng miệng vẫn rất cứng.
[Ngươi mau xem lại mình đi! Ngươi nghĩ.....mình có thể toàn mạng mà rời khỏi đây sao?] Cô nhếch môi.
[T-ta đầu hàng! Chúng ta đã cược đôi mắt và ngươi đã lấy rồi! Ngươi phải theo luật lệ mà tha cho ta!] Hắn lắp bắp.
[Chà! Ngươi cũng nhớ đến luật lệ sao? Nhưng....ta chưa hề nói là mình sẽ cược đôi mắt!] Nụ cười trên môi cô càng lúc càng đậm hơn.
[N-ngươi gian lận!] Hắn thẹn quá hóa giận quát.
[Ta chỉ chưa nói điều kiện thôi! Và điều kiện của ta là....biến ngươi thành.....một kẻ không có tứ chi!] Cô đáp.
[Đồ ác quỷ! Ta cầu cho ngươi chết cũng không được yên thân!] Hắn quát lớn, sự sợ hãi cũng dần hiện rõ lên khuôn mặt hắn.
[Ngươi đã quên danh hiệu của ta rồi sao? Là....Mũi tên của quỷ đó!] Cô thì thầm vào tai hắn.
Hắn sợ đến đổ mồ hôi lạnh, hắn đã vô tình đến thế giới này vào hôm mà cô đi Kyoto. Lúc đó nơi đây cực kì xa lạ với hắn, những vật dụng kì lạ và ngôn ngữ trái ngược khiến hắn rất khó hoà nhập. Cho đến khi nhìn thấy Hazu và Mirai, hai người đó giúp hắn và giúp hắn học cách sử dụng Arium. Một hôm họ nhìn vào một tấm ảnh với ánh mắt đầy sát khí thì hắn đã tò mò xem thử.
Lúc đó hắn đã ngạc nhiên, bởi vì đó chính là cô dù đôi mắt có khác biệt nhưng chiếc khăn quàng cổ đó thì tuyệt đối không thể nhầm lẫn được.
Ở thế giới trước hắn cũng là một cao thủ trong đấu trường. Hắn cũng là kẻ đã cho cô cái dấu hiệu của kẻ thất bại đó lúc ba bốn tuổi. Khi đó cô rất yếu nên hắn đã thách đấu và chiến thắng. Nhưng từ lúc đó cô đã trở nên mạnh hơn, hắn đã cảm thấy kẻ thất bại của ngày xưa đã trở thành một cường giả nên trong lòng sinh ra một cảm giác muốn chà đạp. Hắn muốn cô mãi mãi không ngóc đầu lên được. Vậy mà....bây giờ....hắn...lại trở thành kẻ bị săn!
[Ta vốn định một thời gian nữa sẽ trở về tìm ngươi! Nhưng ngươi lại tự nộp mạng giúp ta tiết kiệm không ít sức lực! Bây giờ....ta có thể rửa hận rồi!] Nói xong bàn tay cô hiện lên một luồn sáng nhỏ, trên mặt của hắn hiện lên một hình xăm giống như cái ở cổ của cô nhưng lại có màu đen. Ban đầu hình xăm sẽ có màu đen, nếu như người bị xăm liên tiếp chiến thắng thì hình xăm sẽ dần đổi màu. Đến màu trắng thì xem như đã đủ thời hạn mười năm không bị đánh bại. Cô muốn hắn cảm nhận nỗi nhục nhã mà cô từng chịu đựng!
Nhưng hình xăm này chỉ có hiệu lực ở thế giới đó nên hình xăm của cô mới mập mờ ở màu xanh dương mà vẫn chưa thành màu trắng. Khi nó đã thành màu trắng cô sẽ quay về tìm người đã xăm để gỡ rồi! Tới lúc đó cái mác kẻ thất bại đã đi cùng cô gần chục năm sẽ không còn nữa!
Cô dùng dao cắt đứt gân tay chân của hắn, nhưng không dừng lại đó cô còn bẻ gãy xương tứ chi của hắn như muốn trút giận. Xong việc cô thoả mãn vứt hắn ở đó, sau đó tiến gần đến phía của Hazu và Mirai đang bị trói bằng năng lượng Arium.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?
Hayran KurguTruyện này mình dời từ Noveltoon qua và có chỉnh sửa lại chút. Giới thiệu "Ngươi.....là thợ săn....hay là....con mồi?" "Nếu đã là thợ săn......thì phải cố mà giữ vững vị trí đó! Vì..... Ngươi không biết rằng... Mình.... Sẽ trở thành....con mồi...