Chương 107: Đúng là không biết điều!

27 0 0
                                    

  - Em nói vậy là sao? Bão? Giữa ai? -- Tử Thần thắc mắc. Cô đang ám chỉ ai?

  - Anh không cần phải biết chuyện đó! Nếu anh muốn yên ổn thì hãy đứng ở bên ngoài, đừng can thiệp vào chuyện này! -- Cô nói.
 
  - Anh sao có thể khoanh tay đứng nhìn khi em lao vào nó chứ? -- Tử Thần lắc đầu nguầy nguậy.

  - Đây không phải trận chiến của anh! Tốt nhất là đừng có xen vào! -- Cô lạnh lùng nói.

  - Chỉ cần liên quan đến em thì đều liên quan đến anh! -- Tử Thần giọng đầy kiên quyết.

  - Nếu anh không nghe lời thì sau này đừng có hối hận! -- Cô hừ lạnh xoay người đi, bàn tay len lén đặt ở nơi trái tim đột nhiên đập nhanh hơn thường ngày.
 
Đúng là không biết điều!

  - Anh sẽ không bao giờ hối hận! -- Tử Thần nghiêm túc nhìn cô.

Vài hôm sau vết thương của Tử Thần đã lành, con quái vật kia cũng không có dấu tích nào nên anh ta không còn cớ để ở lại nhà cô nữa. Thế nên đã bị cô đá khỏi nhà không chút chần chừ. Cô lạnh lùng đóng cửa lại mặc kệ bộ mặt cún con kia của Tử Thần, khuôn mặt toát lên một cảm xúc lạ.

Cô vẫn đến trường như đúng lịch học, chỉ là cô không học mà mang theo máy vi tính để làm gì đó. Ritsu và Koro-sensei lấm lét nhìn mấy lần cũng chỉ biết được là cô đang cố gắng xâm nhập vào đâu đó.

Cứ như vậy đến tận buổi học chiều cô mới dời mắt khỏi máy tính. Xoa xoa đôi mắt mỏi nhừ nhưng không thể hiện vẻ mệt mỏi trên mặt. Liếc mắt nhìn đồng hồ thì đã 2 giờ chiều, lúc này mọi người vẫn đang học. Tiếng phấn viết lên bảng và tiếng giảng bài vang lên đều đều, xem ra cô đã quá tập trung đến mức quên đi mọi chuyện xung quanh mình rồi.

Làm vài động tác khởi động rồi gấp máy tính lại. Những việc cần làm đều đã chuẩn bị xong, những thứ cần giao phó cũng đã xong. Giờ có thể thư giãn rồi!

  - Chúc mừng Giáng Sinh! -- Đột nhiên quần áo của mọi người đều bị đổi thành đồ Giáng Sinh.

Anh ta lại đang làm trò gì vậy?

Cô cứ nghĩ vậy là xong nhưng cô đã chủ quan.

  - Chúc mừng năm mới! -- Quần áo của mọi người lại bị đổi thành kimono. Cô và Shiki có bộ kimono giống y hệt nhau. Anh ta lại có vài ý định không tốt nữa rồi!

Cuối cùng cô cũng biết lí do mà Koro-sensei làm điều này, anh ta muốn cùng lớp E trải qua tất cả sự kiện trong một năm. Điều đó đã bị ngắt quãng hồi Kayano lộ ra bộ mặt thật. Giờ lớp E đã đoàn kết lại nên thầy ấy muốn bù đắp bằng cách nhồi nhét thế này.

Cô không có ý kiến gì, chính xác hơn là lười cho ý kiến. Thôi kệ đi! Muốn làm gì đó thì làm!

Tranh thủ tận hưởng khi còn đầy đủ các thành viên đi.....Shinigami à!

Hôm sau

Sau khi xem ti vi mọi người đều bị chấn động.

  - Theo tin tức mới nhất ông trùm ngành phần mềm Suiren Hiwashi đã công bố người sẽ kế thừa sự nghiệp và toàn bộ tài sản của ông ấy! Đó chính là đứa con trưởng Suiren Yuurei của mình! -- Giọng của cô mc vang lên đều đều nhưng mọi người đều sửng sốt.

(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ