Chương 51: Tranh luận

72 4 0
                                    

  "Cái gì?" Karma sửng sốt đến hét lên. Cô....đang gặp nguy hiểm sao?

  "Phải chi tớ không bị bắt cóc thì Yuurei-chan cũng sẽ không trở nên như vậy!" Shiki buồn bã.

  "Không phải lỗi tại cậu đâu!" Kanzaki an ủi.

  "Đúng vậy! Đừng tự trách mình!" Kayano cũng an ủi cô ấy.

Họ nhìn lại chỗ Karma thì nó đã trống rỗng, có lẽ là cậu ta đang chạy đi tìm cô.

  "Cậu có biết là ai đã bắt cóc cậu không?" Nagisa hỏi.

  "....Là....Mirai và Hazu!" Ánh mắt Shiki trở nên giận dữ vì họ chính là kẻ đã khiến cô bị thương.

  "Hể? Không thể nào! Họ rất tốt mà?" Cả lớp ban đầu là sửng sốt rồi cố bào chữa cho hai người đó.

  "Các cậu đã quên họ là sát thủ rồi sao?" Megu nói khiến họ tỉnh ngộ, phải rồi! Vì Mirai quá mức hoà đồng nên đã khiến họ quên mất thân phận thật sự của họ.

  "Sao họ lại làm vậy? Cậu đâu có thù hằn gì với họ đâu?" Sugino thắc mắc.

  "Tớ không rõ nhưng có khả năng họ nhận ủy thác để bắt cóc tớ!" Shiki lắc đầu. Nói thật lòng đến bây giờ thì đó là động cơ duy nhất mà Shiki nghĩ ra được khi nhắm vào cô ấy.

  "Nhưng không phải ám sát Koro-sensei thì sẽ được 10 tỷ yên sao?" Hayami lên tiếng.

  "Có khả năng......Shiki-chan còn đáng giá hơn số tiền đó!" Fuwa trầm giọng. Cả lớp khẽ căng thẳng vì lời nói đó.

  ".....Vậy hai người họ đâu rồi Shiki-chan?" Trầm ngâm một lát Isogai mới cất tiếng hỏi.

  "Tớ chỉ nhìn thấy họ nhảy xuống vách núi còn Yuurei-chan thì cầm cung nhắm bắn! Sau đó họ ra sao tớ cũng không rõ!" Shiki lắc đầu.

  "Vậy sao?" Isogai khẽ ngạc nhiên. Rơi xuống vách núi rồi vậy mà vẫn còn muốn bắn tên có nghĩa là cô không hề muốn bọn họ sống sót.

  "Nhưng có một điều khiến tớ thắc mắc!" Maehara nói.

  "Điều gì vậy?" Okuda mờ mịt.

  "Tại sao Yuurei-chan lại phải cứu Shiki-chan trong khi cậu ấy hoàn toàn không hề xem chúng ta là bạn? Đặc biệt là Shiki-chan nữa!" Maehara đưa ánh mắt nghi hoặc nói.

  "....Cái này...tớ cũng không biết!" Shiki lắc đầu.

  "Theo tớ suy đoán thì sẽ có hai hướng khiến Yuurei-chan làm như thế!" Fuwa bật chế độ thám tử.

  "Là gì?" Cả lớp ngạc nhiên.

  "Thứ nhất, Yuurei-chan thật sự muốn cứu Shiki-chan! Thứ hai, Yuurei-chan.....chỉ muốn tạo dựng lòng tin với chúng ta nhất là với Shiki-chan!" Fuwa trầm giọng.

  "Hể?" Cả lớp ngạc nhiên.

  "Nếu xét theo hướng tích cực thì Yuurei-chan muốn cứu Shiki-chan để cứu vãn mối quan hệ với lớp! Có thể cậu ấy đã nhận ra ý nghĩa của tình bạn nên mới mạo hiểm đi cứu Shiki-chan rồi bị thương như thế!" Fuwa nói, đúng là cô muốn cứu người nhưng không phải theo ý nghĩ đó của Fuwa.

  "Tớ cũng mong là như vậy!" Sugino nói.

  "Còn nếu là hướng tiêu cực thì....Yuurei-chan chỉ đang giả vờ thôi!" Fuwa làm bộ mặt nghiêm trọng khiến cả lớp căng thẳng theo.

(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ