Chương 1: Lớp 3-E

495 21 3
                                    

Sáng sớm tinh mơ, khi mặt trời còn chưa tỉnh ngủ hoàn toàn, khi những giọt sương vẫn còn đọng trên lá, khi những ánh sáng đầu tiên xuất hiện thì một con người đã chuẩn bị tươm tất mọi thứ để chuẩn bị đến trường. Mái tóc đen có đuôi màu đỏ xoã dài, đôi mắt đen trầm lặng nhưng nếu nhìn sâu vào bạn sẽ thấy một con dã thú nằm sâu bên trong lớp sương mù ở đôi mắt ấy. Lười vận đồng phục nên người đó mặc đồ thường mà đến lớp, chiếc áo khoác mỏng màu trắng có nón kèm một cái khăn quàng cổ màu đen tuyền, vận quần áo đen theo kiểu tomboy nhưng vẫn giữ được nét nữ tính.

Sau đó cô xách cặp đến trường, thả bộ trên con đường chỉ mới hửng nắng đồng thời nhâm nhi bánh mì là đã đủ để cô cảm thấy đã thoả mãn trong kiếp này rồi. Lớp của cô không hiểu tại sao lại nằm tít trên đồi hại cô lại leo núi mệt muốn chết. Có lẽ cô đến hơi sớm nên chỉ mới có vài người, cô đến chỗ cách cửa sổ một bàn ở phía gần cuối rồi đặt cặp xuống mà nằm ườn ra.

Một lát sau có thêm vài tiếng cười đùa vang vọng vào. Một bạn học sinh đến gần cô không biết là muốn làm gì, cô chậm rãi chờ đợi như một con báo đợi con mồi vào tầm ngắm.

  "Xin chào! Cậu là học sinh chuyển trường sao? Cậu đó đi nhầm lớp không vậy? Đây là lớp 3-E đó!" Học sinh đó có tóc xanh dương như màu của bầu trời được cột hai chùm như cô bạn tóc xanh lục, cô tự hỏi người trước mặt mình là nam hay nữ?

  "Không hề! Đáng lẽ là tôi đã đến lớp hồi hai tuần trước nhưng có vài việc nên mới đến giờ mới vào học!" Cô lắc đầu.

  "Vậy à? Mình là Shiota Nagisa! Hân hạnh được gặp cậu!" Nagisa mỉm cười.

  "Mình là Kayano Kaede! Hân hạnh!" Cô gái tóc lục cũng đến chào hỏi.

  "Tôi là Ran Yuurei! Hân hạnh! Mà cậu là con trai hay con gái vậy Shiota-san?" Cô hỏi, khí tức của người này.....có chút kì lạ.

  "Tớ là con trai mà sao cậu không nhận ra?" Nagisa khóc ròng.

  "À! Xin lỗi! Tại cậu giống con gái quá!" Cô hơi ngạc nhiên.

  "Không sao! Mình quen rồi!" Nagisa đau khổ lắc đầu.

  "Tớ nên gọi cậu là Ran-chan hay Yuurei-chan đây?" Kayano do dự.

  "Gọi đơn giản là Yuurei được rồi!" Cô đáp. Cô gái Kayano Kaede này khiến cô có một cảm giác.....nguy hiểm.

  "Vậy....Yuu-chan!" Kayano hào hứng mỉm cười.

  "Kayano-san! Shiota-san!" Cô đáp.

  "Đừng cứng nhắc như vậy! Cứ gọi thẳng tên của bọn mình đi!" Kayano lắc đầu, Nagisa cũng đồng tình.

  "Đây là thói quen của tôi!" Cô lắc đầu.

  "..."

  "Cậu là học sinh mới sao?" Bỗng Isogai bước vào, cậu ngạc nhiên khi lớp lại có học sinh mới.

  "Có vài việc nên mới nhập học muộn!" Cô đáp.

Sau đó là tiếng chuông vào học, cô cứ nghĩ mình sẽ được an nhàn mà tận hưởng đời học sinh nhưng con Au nào cho phép. Có ba người ăn mặc cứng ngắc như dân chính phủ cùng một con vật gọi là "Bạch tuộc", và nó cao đến ba mét và có hàng tá xúc tu ngoe nguẩy khiến cô cảm thấy nổi da gà khi tưởng tượng cái thứ trơn truôn kia chạm vào mình.

(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ