- Hunter.... -- Hazu gằn giọng, bao nhiêu hận thù đè nén bỗng chốc bùng lên mãnh liệt.
- Lần trước xem ra ta đã hơi sơ ý! Mũi tên kia có lẽ đã hơi lệch khỏi tim rồi! -- Cô cười nhạt. Xem như lần trước ngươi may mắn đi, nhưng mà.....điều tương tự sẽ không xảy ra nữa đâu!
- Tôi đợi chị lâu rồi! -- Shiki siết chặt con dao. Cuối cùng.....chị cũng chịu xuất hiện rồi!
- Chà! Trùng hợp thật! Ta cũng đang đợi cô đến đó! Chỉ là cô lại mang đến cho ta một bất ngờ thôi! -- Cô nhảy xuống đất.
Mọi người do dự rồi nhường đường cho cô, họ vẫn chưa biết cô có phải kẻ địch hay không. Cho nên lớp E vẫn còn phòng bị, họ phải chuẩn bị cho tình huống xấu nhất, trường hợp tất cả đều là kẻ địch!
- Em đến nhanh hơn dự tính của anh đấy Yuurei! -- Lloyd cười nhẹ.
- Ừ! Tôi hoàn thành nhanh hơn dự tính nên đến sớm! -- Cô gật đầu.
- Anh sẽ lo tên xúc tu kia! Em hãy nhanh chóng giết Yanagisawa đi, hắn có rất nhiều trò! -- Lloyd nói.
- Không cần phiền phức vậy đâu! -- Cô hời hợt đáp, lấy một mũi tên ra đặt vào rồi giương cung lên. Mũi tên nhắm thẳng vào Hazu mà lao đi.
Vút
- Cô nghĩ nó có thể trúng ta sao? -- Hazu cười lạnh, lần trước là do đang ở trong không trung nên hắn mới không né được thôi. Lần này thì....nằm mơ đi!
- Không có mấy kẻ có thể né được mũi tên của ta đâu! -- Cô cười nhạt đáp lại. Mục tiêu của mũi tên....vốn đâu phải là con mồi này!
Mũi tên bay thẳng một đường càng lúc càng đến gần Hazu. Hắn ta dễ dàng nghiên người né tránh, mũi tên lập tức rời khỏi quỹ đạo vốn có bay một đường cong rồi đâm vào trái tim của Yanagisawa. Hắn ta kêu thảm một tiếng rồi nhanh chóng tan biến.
- Ngươi đúng là gian trá! -- Hazu nói, cô ta vốn không hề nhắm đến hắn!
- Ta sẽ coi đó là một lời khen! Mục tiêu tiếp theo....chính là ngươi đấy! Con chuột nhắt à! -- Cô cười nhạt. Dây cung đã lên chuẩn bị cho mục tiêu tiếp theo!
- Buồn cười! Ta xem cô sẽ kiêu ngạo được bao lâu? -- Hazu không tức giận mà ngược lại còn nở nụ cười không rõ ý tứ.
- Coi bộ ngươi vẫn còn giấu quân chủ bài nhỉ? -- Cô khẽ liếc mắt nhìn xung quanh, không hề cảm nhận được hơi thở lạ nào. Cô không nên mất cảnh giác.
- Ai mà biết? -- Hazu nhếch miệng, xúc tu cộng thêm Arium khiến hắn trở nên mạnh hơn gấp bội.
Hazu lao đến với tốc độ cực nhanh, xúc tu của hắn vươn ra như mũi thương nhằm vào cô mà đâm tới.
Keng
Bốn xúc tu đã bị chặn đứng bởi lá chắn của cô, không ngờ khi có thêm Arium thứ này lại mạnh như vậy. Đây sẽ là một con mồi béo bở!
Cô nên giết Hazu ngay hay nên chơi đùa cùng hắn một lúc đây? Thôi! Vẫn nên kết thúc nhanh, dù hơi tiếc vì không phải lúc nào cũng tìm thấy con mồi lí tưởng nhưng mà cô không có nhiều thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?
Hayran KurguTruyện này mình dời từ Noveltoon qua và có chỉnh sửa lại chút. Giới thiệu "Ngươi.....là thợ săn....hay là....con mồi?" "Nếu đã là thợ săn......thì phải cố mà giữ vững vị trí đó! Vì..... Ngươi không biết rằng... Mình.... Sẽ trở thành....con mồi...