Chương 85: Rắn độc và hắc khí

40 0 0
                                    

Ánh mắt cô lạnh lẽo như một con thú chuẩn bị đớp lấy con mồi để tước đoạt mạng sống của nó.

  - Tức giận rồi sao? Sao ta chẳng thấy nét mặt của cô thay đổi vậy? -- Nagisa cất tiếng giễu cợt.

  - Tại sao cậu lại làm vậy? -- Cô bình tĩnh hỏi, trong lòng luôn tự cố gắng đè nén lại cảm giác muốn giết người lúc này.

  - Chẳng phải đã rất rõ rồi ư? Chính là vì cô đó! Suiren Yuurei! -- Nagisa khẽ cười đáp.

  - Tôi không hề nhớ là đã gây sự với cậu lúc nào! -- Cô lạnh nhạt đáp. Hiện giờ trong lòng cô như đang có một con dã thú đang điên cuồng phá đi lồng sắt để được ra ngoài. Nếu nó ra ngoài thì cô nghĩ mình sẽ không kìm chế nổi mà ra tay mất.

  - Cô không gây sự với tôi nhưng có rất nhiều sinh mạng đã nằm dưới chân cô! Và có rất nhiều người muốn lấy mạng cô! Chỉ như vậy thôi! -- Nagisa ánh mắt sắc lạnh nói.

  - Vậy sao? -- Cô hờ hững, đây rõ ràng không phải là lời nói thật! Cậu ta vẫn đang che giấu chân tướng!

  - Cô có biết.....vì tìm cô mà tôi đã mất rất nhiều công sức không? Kẻ máu lạnh tàn độc kia.....Thợ săn! -- Nagisa cười khẽ nói.

  - Tôi nói rồi! Tôi không nhớ được những việc trước kia! Giờ thì tránh đường cho tôi! -- Cô lạnh nhạt đáp, Thợ săn.....nghe thật quen thuộc!

  - Cô có thể cứu họ khi giết chết ta! -- Nagisa cười lạnh giơ con dao găm thật lên. Giọng điệu như một lời thách thức.

  - Đừng ép tôi! -- Cô vô cảm đáp. Bây giờ mọi người đang trong tình trạng nguy kịch. Tuy lúc nãy đã gọi cứu thương đến nhưng vẫn phải xử lý vật cản đường này trước.

Bàn tay cô luồn ra sau lưng rút ra một thanh katana. Lưỡi kiếm sắc bén giương lên trong không khí. Nagisa cười nửa miệng cầm lấy con dao găm của mình, sát khí toả ra thành hình dạng của một con rắn độc. Nó phát ra những tiếng xè xè rợn cả người. Răng nanh của con rắn lộ ra báo hiệu đã vào trạng thái săn mồi. Bây giờ cậu ta như một kẻ đi săn mà nhìn chằm chằm vào con mồi của mình.

Nagisa tăng tốc lao đến, lưỡi dao lạnh lẽo nhắm thẳng vào động mạch cổ của cô mà cắt tới. Cô bình tĩnh né tránh đồng thời tung một cước vào ngực, Nagisa nhanh chóng bắt chéo tay đỡ lấy nhưng bị đẩy lùi ra phía sau một đoạn. Ánh mắt cậu ta trở nên thích thú nhìn chằm chằm vào cô.

Cô cẩn thận quan sát từng nhịp điệu đến từng hơi thở của Nagisa nhằm tìm ra điểm yếu để nhanh chóng kết thúc trận chiến. Ở cự li này không thể sử dụng cung tên được. Bỗng dưng có con rắn độc từ lúc nào đã ở phía sau, nó lè lưỡi rồi chuẩn bị đớp vào vai. Cô đưa kiếm lên đỡ được con dao của Nagisa cũng vừa đang đâm xuống.

Quả là một con rắn độc, có thể vô thanh vô tức ra phía sau cô. Tuy sát khí nặng nề giống một kẻ đồ tể giết người như ngoé nhưng cậu ta cũng chỉ là một con rắn con thôi. Kinh nghiệm vẫn chưa đủ đâu!

Nagisa vốn đang tự mãn sẽ có thể giết được cô nhưng bất chợt cậu lại cảm thấy không khí xung quanh đột nhiên trở nên nặng nề. Cậu đưa mắt nhìn con mồi của mình, lúc này thứ đang cản lưỡi dao của cậu từ một thanh katana đã trở thành một làn khói đen mờ ảo. Cô cũng đã trở thành một khối hắc khí từ lúc nào.

(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ