"Huhu! Cái móc khoá! Mình sắp lấy được rồi mà? Không lẽ chúng ta không có duyên sao?" Shiki khóc ròng.
"Cô muốn lấy?" Bỗng cái móc khoá đó hiện ngay trước mắt cô ấy cùng một giọng nói xa lạ.
"Tôi muốn nó!" Shiki nhanh chóng chộp lấy nhưng bị hụt. Lúc này cô ấy mới nhìn người đã trêu mình, mái tóc màu cam như ánh hoàng hôn dịu dàng, đôi mắt màu tím ánh lên vẻ sắc lạnh. Khuôn mặt nghiêm nghị nhưng khi kết hợp lại hài hoà một cách kì lạ.
"Nhưng tôi lại không muốn cho cô!" Asano cất giọng giễu cợt, đôi mắt màu tím đầy ý tứ xem thường.
"Hừ! Không cho thì thôi! Muốn tán tỉnh tôi không dễ vậy đâu!" Shiki lấy lại bình tĩnh hừ lạnh, thực tế trong lòng lại đang tiếc đứt ruột vì không lấy được nó để bổ sung vào bộ sưu tập của mình.
"Kì thi này tôi sẽ đè bẹp cô!" Asano hừ lạnh, con người gỗ trong tay bị bóp nát rồi bị ném vào thùng rác. Cậu ta phủi tay rồi đút vào tui sau đó xoay người rời đi.
"Tôi sẽ đánh bại cậu để trả thù cho bé người gỗ! Cậu đợi đó!" Shiki điên tiết hét lên, dám xem người gỗ đó là rác? Không thể bỏ qua được!
"Tôi đợi!" Asano cất giọng trêu tức với cái nhếch môi, Ran Yuurei....lần này tôi sẽ cho cô biết mặt!
Có vẻ như cậu ta đã nhầm lẫn giữa cô và Shiki rồi. Tội nghiệp Shiki đột nhiên bị kiếm chuyện đúng là tức không nói nổi mà!
Phía cô
Lúc này cô đang rất nhàn nhã lau mấy mũi tên và cung tên. Tiện tay chỉnh sửa lại một chút, dù sao cũng rảnh nên cô lấy hết vũ khí của mình bảo trì một lượt. Cô muốn chúng phải thật hoàn hảo để chuẩn bị cho chuyến săn của mình. Nhìn lưỡi kiếm đã được mài ánh mắt cô trở nên sắc lạnh.
Kayano cũng đã cho người điều tra cô, và hoàn toàn như cô dự đoán Kayano đang nắm lí lịch giả của cô. Nó chỉ là một vỏ bọc để che đi sự thật trống rỗng bên trong. Nếu cứ để cô ấy không điều tra được gì thì Kayano sẽ có lòng cảnh giác rất cao với cô. Nếu như cô cố tình đảo lộn và bịa đặt vài thứ gần giống với mình thì Kayano nhất định sẽ hạ cảnh giác xuống.
Chuyện Kayano cũng là người điều khiển xúc tu cô vẫn chưa nói cho anh ta vì cô sẽ sớm xử lí nên cũng không cần phải khiến anh ta bận tâm. Vì không thể làm hại đến họ nên cô sẽ loại bỏ cái xúc tu đó để tránh hiểm hoạ về sau. Kayano hiện giờ vẫn chưa có ý định hạ màn kịch này vì cô ấy vẫn đang quan sát và nghiên cứu cách giết Koro-sensei. Cho nên hiện tại mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát nên cô sẽ tạm dời mắt khỏi Kayano để tập trung nhắm vào hai con mồi kia.
Bỗng điện thoại cô reo lên
Ting....ting...ting
"Không phải đã nói đừng liên lạc trước rồi sao?" Cô nhìn dãy số hiện trên màn hình rồi mới nghe máy.
"..." Đầu dây bên kia nói gì đó.
"Không cần bận tâm! Một thời gian nữa thôi!" Cô lạnh nhạt đáp.
"..." Đầu dây bên kia lại nói.
"Ừm!" Nói xong cô cúp máy, đúng là phiền phức!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?
FanfictionTruyện này mình dời từ Noveltoon qua và có chỉnh sửa lại chút. Giới thiệu "Ngươi.....là thợ săn....hay là....con mồi?" "Nếu đã là thợ săn......thì phải cố mà giữ vững vị trí đó! Vì..... Ngươi không biết rằng... Mình.... Sẽ trở thành....con mồi...