"Chết tiệt! Không có tín hiệu!" Cô tức giận vứt cái điện thoại vào túi. Cái điện thoại của cô có thể bắt sóng được dù ở rừng hay ở núi cao, nhưng ở đây lại không có sóng khiến cô cảm thấy có gì đó không ổn. Nếu không có sóng cô không thể dò được định vị của Shiki.
Cô nhìn xung quanh mình, ngoài một đám cây che kín mọi thứ thì chẳng còn gì khác. Cô nhìn lên bầu trời thì nó chẳng có một đám mây nào, mặt trời thì chiếu sáng đến mức nóng bức với nhiệt độ khoảng 39 độ và trong bóng cây là tầm 25 độ. Tầm nhìn của cô bị hạn chế khá nhiều ở đây.
Khu rừng này khá rộng và không có bản đồ nên hơi phiền. Lúc nãy cô quên đòi bản đồ nên giờ mới rắc rối thế này. Lúc nãy trước lúc mất sóng cô có thấy Kayano, Nagisa và Karma cùng với Shiki phải di chuyển nhanh có lẽ là bị truy đuổi. Nhưng cô mong họ sẽ không sao vì cạnh Shiki còn có Karma, Nagisa và Kayano. Trong khu rừng rộng lớn này có khoảng 30 tên sát thủ bắt cóc. Và vì cô không rõ khu rừng này rộng bao nhiêu nên phải cực kì cẩn thận nguy cơ chạm mặt. Cũng may là lúc chạy đi cô có mang theo balo bằng không bây giờ cô thảm rồi.
Bên nhóm Shiki, Karma, Nagisa, Kayano
"Phù! Hộc hộc! Chắc tới đây là được rồi nhỉ?" Kayano thở hồng hộc tựa vào thân cây, những người còn lại cũng trong tình trạng tương tự.
"Chỉ mong những tên đó đã bị cắt đuôi rồi!" Karma nói.
"Xin lỗi các cậu! Tớ lại làm mọi người liên lụy rồi!" Shiki cúi đầu xin lỗi, phải chi bản thân không chạy vào rừng thì giờ họ đâu có lâm vào tình cảnh này.
"Ah không sao đâu! Dù sao thì bọn tớ cũng là bạn cậu mà!" Nagisa cười trừ nói.
"Phải chi tớ không cứng đầu chạy vào rừng một mình thì sẽ không liên lụy đến các cậu rồi!" Shiki ngồi vẽ vòng tròn tự kỉ.
"Bọn tớ không trách cậu đâu!" Cả bọn cười trừ khuyên giải, phải mất một lúc họ mới có thể khiến Shiki bình thường trở lại.
"Bây giờ việc quan trọng của chúng ta là phải tìm đường ra ngoài hội họp với mọi người! Chắc họ đang lo lắng lắm!" Karma nói ra vấn đề chính.
"Và những tên bắt cóc đang truy lùng Shiki nên chúng ta tuyệt đối không thể chạm mặt họ!" Nagisa nói.
"Đây là khu rừng nguyên sinh nên chúng ta cần phải cẩn thận thú dữ và những con côn trùng vì chúng ta đang ở trong khu vực không xác định!" Kayano nói.
"Trước mắt thì ta phải đi tiếp để tránh bọn chúng tìm đến! Vì vũ khí của chúng ta chỉ có con dao đi rừng đó còn bọn kia có súng nên không thể đánh chúng được!" Shiki chán nản nói.
"Mong rằng Koro-sensei sẽ sớm tìm thấy chúng ta!" Karma nói.
"Uhm!" Cả bọn gật đầu.
Phía Koro-sensei
"Nagisa-kun! Karma-kun! Kayano-san! Shiki-san!" Tiếng mọi người vang vọng khắp khu rừng, họ đang cùng với đội cứu hộ tập trung càn quét khu rừng để tìm bốn người bọn họ. Koro-sensei đã bay mấy vòng trong khu rừng đó nhưng vẫn không tìm thấy bất cứ dấu vết nào. Mọi người đang dần tuyệt vọng. Lúc tập hợp lại mọi người thấy thiếu mất Nagisa, Kayano và Karma. Sợ họ bị lạc nên mọi người lại tiếp tục đi tìm. Chỉ là đến giờ vẫn chưa có tin tức gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?
FanfictionTruyện này mình dời từ Noveltoon qua và có chỉnh sửa lại chút. Giới thiệu "Ngươi.....là thợ săn....hay là....con mồi?" "Nếu đã là thợ săn......thì phải cố mà giữ vững vị trí đó! Vì..... Ngươi không biết rằng... Mình.... Sẽ trở thành....con mồi...