Hôm nay tiết thể dục của Karasuma-sensei đứng đầu bảng nên cô phải nén cảm giác lười biếng khi phải vận động vào sáng sớm mà tập. Trong lúc tập cô có để ý thấy Karasuma-sensei đang âm thầm đánh giá mọi người. Trong số lớp E thì cô để ý Karma, Shiki, Kayano và Nagisa.
Karma là một con hổ mạnh mẽ đồng thời là một con yêu tinh gian xảo luôn thừa cơ chơi xỏ người khác. Tuy nhiên tài năng của cậu ta tuyệt đối không thể chối bỏ. Nếu cậu ta làm người lãnh đạo thì chắc sẽ có triển vọng lắm! Cậu ta thường hay bám theo cô và giở mấy trò để "tán gái", có lẽ là Karma đã sinh ra một thứ gọi là "tình cảm" với cô. Cái thứ mà cô mỗi lần nghe thấy đều cảm thấy rất buồn cười. Chỉ là đáng tiếc thật! Cậu ta có thể thích bất cứ ai trên thế giới này nhưng không nên thích cô. Vì....
Shiki có sát khí là....một thiên thần, còn trông khá vô hại nữa. Cô ấy tuy không nổi trội nhưng về mặt tốc độ lại rất tốt, chắc là do mấy cuộc chạy trốn do bị bắt cóc đã trui rèn năng lực đó. Cô chắc chắn khi Shiki thật sự muốn giết ai đó thì sát khí đó từ một thiên thần hiền lành sẽ trở thành một ác quỷ tàn bạo. Còn lúc này thì vẫn là Shiki vô hại thôi. Mà một điều kì lạ là Shiki mang đến cho cô một cảm giác cực kì thân thuộc, và Shiki còn thường hay phá vỡ nguyên tắc của cô nhưng cô không thể giận nổi. Thật là kì lạ!
Kayano thì cô vẫn chưa thấy có nó có hình dạng gì. Tuy rằng bình thường Kayano hay quấn lấy Nagisa khiến người ta tưởng rằng cô ấy rất thân với Nagisa. Nhưng tất cả chỉ là giả tạo, Kayano ở gần Nagisa để che giấu sát khí của mình. Làm cho Koro-sensei không phát hiện ra thứ sát khí tuy mờ nhạt nhưng đáng sợ đó. Về thân phận của Kayano cô cũng đã điều tra được, tên thật của cô ấy là Yukimura Akari, nghề nghiệp là một diễn viên còn là thiên tài diễn xuất. Cô ấy được người ta bảo rằng không có vai diễn nào mà cô ấy không đóng được.
Và trùng hợp thay, cái người đã chết ở cái nhà máy kia lại là.....Yukimura Aguri. Có vẻ như hai người này là chị em còn rất thân thiết nữa, cho nên khi một trong hai chết đi thì người còn lại hẳn sẽ rất đau lòng và hận thù kẻ đã gây ra. Thời gian của việc đó cũng khá khớp với sự xuất hiện của anh ta, còn lời kể của anh ta nữa. Nếu cô ghép lại hai mảnh ghép này thì cô sẽ có giả thuyết Kayano nhìn thấy Aguri đã chết và anh ta ở bên cạnh hoặc Kayano đã nhìn thấy anh ta giết Aguri. Chỉ có như vậy Kayano mới cải trang đến với lớp học này.
Nagisa, cậu ta có sát khí là một con rắn độc. Âm thầm, lặng lẽ tiến đến bên cạnh con mồi và bất ngờ tấn công với kiểu một kích tất sát. Cậu ta che giấu sát khí rất tài tình, trước những lời khiêu khích hay nhục mạ cậu vẫn rất bình tĩnh và không hề sợ hãi. Tuy Nagisa chưa nhận ra được khả năng đó nhưng cô dám chắc nếu cậu ta đi theo con đường sát thủ thì thế giới ngầm sẽ có một con rắn độc bất khả chiến bại.
Sau tiết học Karasuma-sensei định về phòng tiếp tục làm việc thì một bóng người đứng cạnh phòng học. Người đó mang theo rất nhiều cái túi của những hãng bánh kem nổi tiếng, trên vai vác một cái túi dài loại chuyên dụng cho quân nhân.
"Yo! Karasuma!"
"Takaoka?" Karasuma-sensei đang đi trên bậc thang nghe tiếng gọi quen thuộc liền ngước lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?
FanficTruyện này mình dời từ Noveltoon qua và có chỉnh sửa lại chút. Giới thiệu "Ngươi.....là thợ săn....hay là....con mồi?" "Nếu đã là thợ săn......thì phải cố mà giữ vững vị trí đó! Vì..... Ngươi không biết rằng... Mình.... Sẽ trở thành....con mồi...