Chương 8: Buổi tập trung

130 16 0
                                    

  "Vì đó chỉ là diễn kịch để qua mặt và lấy lòng các em thôi! Cô ta rất xảo quyệt và nguy hiểm! Các em phải cẩn thận!" Karasuma-sensei mặt nghiêm trọng nói.

  "Hể? Thật sao Karasuma-sensei?" Khuôn mặt cả lớp biến sắc, những bài học, thái độ kia đều là giả dối sao?

  "Cô ấy chính là người mà Chính phủ mời đến! Thân phận thật sự là một sát thủ cấp thế giới! Có biệt danh là Hunter!" Karasuma-sensei nói.

  "Gì? Cô ta là Hunter?" Bitch-sensei đi ngang qua phòng học nghe đến cái tên đó mà mặt tái xanh, làm ơn đi! Cô ấy chỉ nghe nhầm thôi phải không?

  "Đúng vậy!" Karasuma-sensei gật đầu.

  "T-t-tôi từ bỏ ám sát con bạch tuộc đó! Tôi muốn rút lui!" Bitch-sensei co chân định bỏ chạy nhưng bị Karasuma-sensei bắt được.

  "Sao cô lại bỏ chạy chứ? Cô ta có làm gì cô đâu? Hai người là đồng nghiệp đó! Vậy thì cơ hội giết hắn sẽ cao hơn rồi!" Karasuma-sensei nói.

  "T-tôi không muốn đâu!" Sắc mặt Bitch-sensei càng lúc càng trắng khiến cả lớp thắc mắc, Ryoshi-sensei rất đáng sợ sao mà chỉ nghe tên thôi mà Irina-sensei lại sợ như thế?

  "Sensei! Tại sao Bitch-sensei lại sợ như thế vậy?" Isogai hỏi.

  "Vì cô ấy sợ Ryoshi-sensei hay sát thủ Hunter! Mà không chỉ riêng Irina-sensei mà gần như cả thế giới ngầm đều run sợ khi nhắc đến cái tên đó! Đối với người của Chính phủ đó chính là một nỗi kinh hoàng lớn mang tên Hunter!" Karasuma-sensei siết chặt tay, thật ra chính thầy ấy cũng cảm thấy run sợ nhưng đã đè nén lại.

  "Thầy có thể kể cho bọn em nghe không Karasuma-sensei? Karma hỏi.

  "Được thôi! Chuyện bắt đầu từ khi---- Ting!" Karasuma-sensei đang nói thì bỗng dưng có một tin nhắn được gửi đến, mở ra xem thì sắc mặt thầy ấy khẽ biến.

  "Các em tốt nhất không nên nghe! Cứ cư xử bình thường trước mặt cô ta là được rồi! Chỉ cần đừng quá thân thiết là được rồi!" Karasuma-sensei nói rồi lôi Irina-sensei đi.

  "???" Vậy là sao? Sao nói đến đó lại ngưng vậy? Cái tin nhắn đó nói gì sao mà họ thấy Karasuma-sensei căng thẳng như vậy?

Mọi thứ vẫn tiến triển theo hướng bình thường, hôm sau Ryoshi-sensei vẫn đến lớp bình thường và bắt đầu công việc giáo viên của mình. Mọi người vẫn như trước chỉ là họ không quá sôi nổi, đâu đó trong lòng họ trở nên kiêng kị cô ấy. Từ Karasuma-sensei và Irina-sensei họ có thể biết vị giáo viên mới đến ngày hôm qua này rất bí ẩn và rất nguy hiểm không như Bitch-sensei ngây thơ dễ dụ.

Con người thông thường để tự bảo vệ mình sẽ bài xích đi mối nguy hiểm và cực kì cảnh giác với xung quanh. Đôi khi sẽ liên kết với người khác để chống lại mối nguy hiểm đó. Và để phòng ngừa những nguy hiểm tiềm ẩn họ luôn loại bỏ những ai khác với mình, dù có là người lạ hay người thân thuộc nhất.

Lúc này đang là tiết Hoá do Koro-sensei phụ trách. Hôm nay thầy ấy hướng dẫn học sinh cách tách màu thực phẩm từ bánh và kẹo. Và sản phẩm còn dư....thầy ấy lại tịch thu hết. Yuurei đối với việc đó chỉ trưng ra bộ mặt không cảm xúc, hình tượng ngầu lòi trước kia đẹp bao nhiêu thì hình tượng dở hơi này lại tệ hại bấy nhiêu. Sống bằng bánh kẹo của học sinh chỉ để đợi đến cuối tháng được lãnh lương sao? Cô không nhớ anh ta lại bần cùng tới như vậy luôn!

(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ