Chương 71

22 0 0
                                    

Quả là một tập đoàn lớn, đến nhân viên cũng cực kì có phong thái chuyên nghiệp. Nhân viên nhìn thấy bọn cô liền cúi chào. Sau đó Hiwashi dẫn đường lên thang máy đến tầng nào đó rồi tiếp tục bước trên dãy hành lang dài tĩnh lặng. Hiwashi bước vào phòng họp rồi giới thiệu sơ với các cổ đông rồi sau đó bắt đầu họp.

Cuộc họp vốn kéo dài rất lâu nên Shiki không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi khi phải ngồi lắng nghe và ghi chú lại trong suốt mấy tiếng đồng hồ. Khi họp xong Shiki cứ như được sống lại vậy.

  - Nee-chan! Chị không mệt sao? -- Shiki nhìn bộ dạng không khác gì lúc sáng kia trong lòng không khỏi bội phục.

  - Không hẳn! Em nên tập quen đi! Sau này còn vất vả nhiều lắm! -- Cô mặt không gợn sóng khuyên bảo.

  - Vâng~ -- Shiki chán nản đáp.

Sau đó bọn cô được giao bài tập về nhà từ Hiwashi. Đó là giải quyết một dự án nhỏ của tập đoàn, họ sẽ viết cách thức thực hiện rồi đưa cho Hiwashi xem xét. Cô nhìn bản hồ sơ copy của dự án liền thở dài một tiếng. Cô ghét việc này!

Ở bên kia, Shiki đang trong ổ chăn của mình.

  - Nhất định mình sẽ làm cha vui vẻ! -- Shiki nhìn dự án rồi bắt đầu lên kế hoạch.

Bộ mặt kia cứ như vừa nhặt được vàng vậy. Háo hức vô cùng, có vẻ như Shiki rất muốn trở thành một doanh nhân như Hiwashi.

Hôm sau, bọn cô cùng đi vào thư phòng của Hiwashi rồi nộp bản kế hoạch mà mình đã làm cho ông ấy xem. Hiwashi rất hài lòng với kế hoạch của Shiki, Shiki nắm bắt mọi thứ rất tốt dù chỉ mới mười mấy tuổi. Rất có tố chất để làm doanh nhân.

  - Giỏi lắm Shiki! Cha rất tự hào về con! -- Hiwashi khen ngợi.

  - Hì hì! Con còn cần cố gắng thêm! -- Shiki xoa xoa mũi xấu hổ nói.

Kế đó Hiwashi xem bản kế hoạch của cô, ông ấy không giấu nổi vẻ ngạc nhiên mà ngước lên nhìn cô vẫn đang dửng dưng như chẳng quan tâm chuyện gì.

  - Yuurei! Con có thể giải thích tại sao lại phải từ bỏ dự án đó không? -- Hiwashi hỏi, trên bản kế hoạch cô chỉ viết vài từ ngắn ngọn. Không nên kí hợp đồng.

  - Bởi vì nơi đó là nơi đã được quy hoạch tối qua! Và nó hoàn toàn không phù hợp cho dự định của tập đoàn! Cho nên khi kí hợp đồng thì chỉ thiệt thân cho tập đoàn dù đây chỉ là dự án nhỏ! -- Cô đáp. Tối qua vốn định để trắng giấy nhưng khi lướt tin tức bằng deepwed (wed ngầm) thì lại phát hiện ra chuyện đó. Cho nên mới lười biếng viết mấy chữ rồi ngủ.

Hiwashi hơi ngạc nhiên nhưng nhanh chóng gọi điện thoại thì quả thật như cô nói. Tin tức kia chỉ mới được đăng vào tối qua, và để phổ biến thì cần đến một hai ngày mới đến tai ông được. Cũng may là ông vẫn chưa kí hợp đồng vì vẫn chưa nghĩ ra kế hoạch phù hợp, Shiki và cô chính là hai người để ông tham khảo. Ngày nay con nít giỏi lắm, trí tưởng tượng cực kì phong phú. Người lớn cũng chưa chắc gì đã bì kịp.

  - Hể? Thật sao nee-chan? -- Shiki ngạc nhiên. Vậy là xém nữa là cô ấy đã hại tập đoàn thua lỗ một khoảng rồi! May mà nee-chan phát hiện kịp thời!

(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ