Tại nơi khác
Người Đưa Tin đang chạy thục mạng, vận dụng Arium hết công suất hắn cố gắng chạy càng xa càng tốt. Trên mặt hắn là nỗi sợ hãi tột cùng. Sao hắn lại xui xẻo như thế chứ?
Phía xa, một bóng người đứng trên cột điện nhìn Người Đưa Tin đang thoắt ẩn thoắt hiện, và đang cách mình xa dần. Bóng đen ấy thoắt cái biến mất, bên dưới là biển người qua lại vậy mà chẳng ai nhận ra điều gì.
Người Đưa Tin chạy đến một nhà máy bỏ hoang, xác định không có ai mới dám dừng lại thở dốc. Hắn ta móc điện thoại ra định gọi cô để cầu cứu nhưng lại phát hiện ở đây không có sóng. Hai mắt hắn trợn to, rõ ràng ở khu vực này vẫn có sóng điện thoại mà?
Không lẽ.....
Hắn ta nhìn xung quanh rồi cầm một hòn đá ném đi. Nó lập tức bị một bức tường vô hình cản lại. Sắc mặt Người Đưa Tin bỗng chốc trắng bệch.
- S-s-sao lại.... -- Thân hình hắn run rẩy như vừa nhận ra một sự thật.
- Ngươi không thể nào thoát khỏi tay ta được đâu! Cũng không ai có thể cứu ngươi được! -- Âm trọng trầm trầm dễ nghe nhưng đối với Người Đưa Tin thì nó chẳng khác nào lời nói từ địa ngục cả.
Người Đưa Tin sợ điếng người nhanh chóng bỏ chạy vào trong nhà máy hòng tìm được đường thoát.- Khoảnh khắc ngươi bước vào đó....địa ngục đã mở cửa để chờ ngươi! -- Bóng người đó nói rồi chậm rãi vào trong.
----------------------------------------------------------------Mọi người ngỡ ngàng nhìn cô đang kết liễu từng người với tốc độ phi thường. Kế hoạch....bị phá vỡ rồi!
Đội tầm xa vòng ngoài chẳng mấy chốc bị tiêu diệt. Chiba và Hayami đồng loạt nổ súng nhưng bị cô dùng cái khiên thịt chặn lại. Một cảm giác sợ hãi chạy dọc sống lưng khi bóng hình của cô đột nhiên biến mất. Chiba nhận ra điều chẳng lành liền kéo Hayami bỏ chạy. Nhưng mà trước mặt họ lại là cô.
Ở bên ngoài, Koro-sensei giật thót khi thấy lớp E lũ lượt kéo ra.
- C-các em....không lẽ.... -- Irina-sensei ngạc nhiên, không lẽ đã thất bại rồi sao?
- Vẫn còn vài người nữa Bitch-sensei! -- Kanzaki đáp.
- Cậu ấy thật sự quá mức giỏi! Bị vây trong vòng vây kia vậy mà một cái chớp mắt cũng không có! -- Nakamura thở dài.
- Kế hoạch này tỉ mỉ còn hơn lần trước vậy mà thời gian bị phá còn nhanh hơn! Bọn em thật sự lực bất tòng tâm rồi! -- Mimura nói.
- Dù tụi em đã trốn ở một vị trí khuất vậy mà cậu ấy chỉ loáng một cái là tìm được! -- Hayami thở dài.
- Cái mà bọn em không ngờ nổi chính là cậu ấy dùng khiên thịt để tránh khỏi làn đạn đó! -- Sugino cả người đầy sơn nói.
- Terasaka còn thảm hơn! Cậu ấy bị Yuurei-chan xách đi đỡ đạn nữa! -- Nakamura thêm vào.
- Thầy cũng không thể ngờ được! Bây giờ mọi thứ chỉ có thể trông mong vào những người còn lại thôi! -- Koro-sensei thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?
ФанфикTruyện này mình dời từ Noveltoon qua và có chỉnh sửa lại chút. Giới thiệu "Ngươi.....là thợ săn....hay là....con mồi?" "Nếu đã là thợ săn......thì phải cố mà giữ vững vị trí đó! Vì..... Ngươi không biết rằng... Mình.... Sẽ trở thành....con mồi...