Chương 111: Có lẽ....kẻ địch không chỉ có hai người thôi đâu!

24 1 0
                                    

Con quái vật Đời 2 tấn công dồn dập khiến cho Koro-sensei không kịp trở tay. Đã vậy tên Yanagisawa còn dùng tia sáng trên con mắt giả của hắn để làm Koro-sensei bị chậm lại. Koro-sensei lâm vào tình trạng ngàn cân treo sợi tóc, việc thầy ấy sẽ bị giết dường như chỉ còn là vấn đề thời gian.

.....Nhưng nếu đó là khi thầy ấy chấp nhận cái chết thôi!

Koro-sensei nhanh chóng lấy lại tinh thần bình tĩnh đối phó bằng kinh nghiệm mà thầy ấy đã tích lũy bao nhiêu năm. Dù cho là kẻ địch mạnh thì chỉ cần biết khai thác sơ hở liền có thể ở thế cân bằng, thậm chí là vượt trội hơn đối thủ. Yanagisawa đã nhận ra ý định đó của Koro-sensei, hắn ra lệnh cho Đời 2 quay sang tấn công lớp E.

Lúc chỉ có một mình thì Đời 2 thì Koro-sensei sẽ không bị đánh trúng. Nhưng mà nếu có lớp E thì Koro-sensei chỉ có thể cắn răng chịu đòn. Dù cho từng đòn tấn công của Đời 2 liên tục đập thẳng vào cơ thể Koro-sensei vẫn kiên cường bảo vệ chu toàn cho cả lớp.

  - Hahaha! Một người thầy giáo tốt quá nhỉ? Sẵn sàng hi sinh cả tính mạng vì học sinh thân yêu của mình! Thật vĩ đại làm sao! -- Yanagisawa đang khen ngợi nhưng mọi người đều chỉ cảm nhận được hắn đang châm biếm Koro-sensei.

  - Các ngươi đã nhận ra chưa? Điểm yếu lớn nhất của hắn....chính là các ngươi! -- Yanagisawa cười lạnh.

Mọi người chợt sững lại, hoá ra là vậy! Họ đã không nhận ra được điều đó, rằng Koro-sensei đã luôn bảo vệ cho mình mọi lúc! Việc họ đến đây.....đều chỉ gây cản trở cho Koro-sensei mà thôi!

Cảm giác trở thành gánh nặng cho Koro-sensei....thật sự rất khó chịu!

  - Ngươi sai rồi! Các em ấy không phải là điểm yếu của ta! Mỗi người đều là một cá thể riêng biệt với những tài năng riêng biệt! Ta vô cùng tự hào về các em ấy! Các em ấy.....là ưu điểm của ta! -- Koro-sensei quát lớn, sau đó thầy ấy cười nhẹ đầy vẻ tự hào vì mình đã dạy dỗ lớp E đi đúng đường và được phát triển.

Mọi người đều sững sờ trước câu nói của Koro-sensei, ai nấy cũng đều cảm động vô cùng. Họ như được tiếp thêm động lực, Kayano chỉ cười nhẹ như vừa quyết định gì đó. Karasuma-sensei và Irina-sensei xuất hiện nhưng họ chẳng thể can thiệp được, bởi vì chiến trường này không dành cho con người. Là cho quái vật thì đúng hơn!

  - Ngu ngốc! -- Yanagisawa hừ lạnh rồi ra lệnh cho Đời 2 tiếp tục tấn công.

Con quái vật lập tức lao đến nhưng bị một viên đạn BB của Kayano chặn lại. Cô ấy xoã tóc và rút dao găm ra thủ thế. Nó phóng xúc tu về phía cô ấy, khi mọi người tưởng rằng Kayano sẽ như một xiên thịt bò thì cô ấy đã phô diễn tài năng của mình. Các xúc tu không thể chạm vào Kayano dù chỉ là một sợi tóc, ngược lại còn bị con dao nhựa làm bị thương.

  - Không hổ là người từng sử dụng xúc tu! Phản xạ vẫn còn tốt nhỉ? Nhưng mà....cũng chỉ thế thôi! -- Yanagisawa nhếch mép đưa ngón cái lên sau đó lại xoay xuống đất.

Đời 2 lập tức xông lên tấn công, Kayano bình tĩnh tránh né và nhảy lên không trung. Lúc này chính là lúc mà cô ấy sơ hở nhất, vì trên không trung thì không có điểm tựa nên không thể tránh né.

(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ