Trước mắt cô khung cảnh đang mờ dần, khi cô cứ nghĩ mình sẽ chôn thân tại đây thì đột nhiên nhớ lại một chuyện. Dùng chút sức còn lại lôi từ trong túi một cái ống kim loại khoảng 5cm. Kéo ống ra ngậm vào, ý thức dần tỉnh táo trở lại. Đầu óc tuy vẫn còn choáng váng nhưng ít nhất cũng đã tốt hơn nhiều. Cũng may là trong mỗi chiếc áo đều có cái ống oxi mini này. Dường như cô trước kia luôn mang theo để phòng hờ những chuyện thế này.
Cố mở đôi mắt cay xè trong nước ra quan sát chuyển động của luồn nước xoáy. Sau đó cô thuận theo chiều xoay rồi nhanh chóng thoát khỏi luồn nước xoáy. Cùng lúc đó mấy viên đạn bắn xuống, để tránh gây ra động tĩnh quá lớn cô chỉ có thể chậm chạp né tránh. Một viên đã bắn trúng chân cô, nén sự đau đớn cô nhanh chóng đi sâu xuống đáy để chạy thoát. Trước khi đi cô còn nhìn lên mặt nước thì thấy Kayano có vẻ mặt vô cùng lạnh lùng, hoàn toàn đối nghịch với vẻ mặt luôn tươi cười.
Trong lòng cô không khỏi thắc mắc tại sao Kayano lại muốn giết cô làm gì? Cô trước kia đã làm gì sao?
Kayano sau đó rời đi, cô ở dưới mặt nước nhanh chóng bơi đi. Nhưng vì đầu óc không tỉnh táo nên gặp rất nhiều rắc rối. Khi vừa ngoi lên mặt nước thì cũng là lúc trước mắt cô tối sầm lại. Trước khi mất hoàn toàn ý thức dường như cô đã nhìn thấy ai đó...
Koro-sensei bay trong bóng tối khắp hòn đảo để tìm kiếm cô, sau đó lại sử dụng khứu giác nhạy bén để tìm mùi. Nhưng ở đây có quá nhiều mùi hương hỗn tạp trộn vào nên rất khó để tìm thấy chính xác mùi hương của cô.
- Yuurei.....em nhất định phải an toàn! -- Koro-sensei lo lắng nói.
Nếu ông có thể đụng vào nước thì nhất định Koro-sensei đã lặn xuống biển lật tung mọi ngõ ngách để tìm cô rồi. Từ sau lần đó sự cảnh giác của cô với mọi thứ đã giảm đi rất nhiều. Điều này vừa có lợi đồng thời cũng vừa có hại với cô, không có sự đề phòng giúp cô cảm nhận những mặt khác của thế giới. Ngược lại sự đề phòng đó có tác dụng bảo vệ cô khỏi những mối nguy hiểm luôn rình rập mình. Giống như một con dao hai lưỡi vậy.
Ông không nghĩ Kayano lại làm chuyện này, bởi vì nó có quá nhiều sơ hở và rủi ro cực kì cao. So với các kế hoạch ám sát ông thì kế hoạch quá mức trẻ con. Nếu là một sát thủ sẽ chẳng bao giờ chọn phương thức nguy hiểm đó. Vậy thì "Kayano" mà Nagisa nhìn thấy là ai chứ?
Karasuma-sensei đang cùng mọi người tìm cô. Nói thật chuyện Kayano hại cô nghe tương đối hoang đường. Thầy ấy không thể tin được, tuy không tiếp xúc quá nhiều với Kayano nhưng Karasuma-sensei vẫn có thể thấy cô ấy là một cô bé tốt. Hơn nữa còn rất thân với cô, cho nên chuyện này cần phải điều tra một chút. Nhưng trước đó phải tìm được cô đã.
Thầy đã cho vài thợ lặn ra ngoài tìm thử, giả sử cô có rơi xuống biển thì nhất định đang trôi nổi ở đâu đó. Biển đêm rất lạnh sẽ nhanh chóng khiến cô kiệt sức, cho nên những thợ lặn đó hẳn sẽ sớm tìm thấy nếu cô ở trên biển.
Asano đang đi dạo biển khi sắc trời đã sập tối. Sự nhục nhã khi bị lớp E đánh bại vẫn còn làm cậu rất bực mình. Còn một chuyện càng làm cho cậu giận dữ hơn là cậu đã bại dưới tay cô tận 2 lần! Lần này còn bại dưới tay Suiren Shiki và rớt thẳng xuống hạng ba!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?
FanfictionTruyện này mình dời từ Noveltoon qua và có chỉnh sửa lại chút. Giới thiệu "Ngươi.....là thợ săn....hay là....con mồi?" "Nếu đã là thợ săn......thì phải cố mà giữ vững vị trí đó! Vì..... Ngươi không biết rằng... Mình.... Sẽ trở thành....con mồi...