Cô về trước họ một chút, họ vẫn còn mệt nên cô vào tắm trước rồi thay bộ kimono vào. Sau đó cô lấy điện thoại ra nghịch.
Bên ngoài
"Shiki bị bắt?" Karasuma-sensei ngạc nhiên.
"Chúng có ngoại hình như thế nào?" Irina-sensei hỏi.
"Theo miêu tả của Kayano-san thì chúng mặc vest đen và đeo kính đen, trên người còn mang theo súng! Ngoài ra không còn gì khác!" Koro-sensei nói.
"Ông có thể tìm em ấy không?" Karasuma-sensei hỏi.
"Theo phán đoán của tôi thì chúng có một tổ chức chỉ đạo! Lúc nãy tôi đã bay khắp Kyoto nhưng không thể tìm thấy dấu tích nào từ bọn chúng!" Koro-sensei lắc đầu bất lực.
"Theo nguồn tin mà tôi biết được thì tin tức về Shiki sẽ sớm được nhả ra thôi! Để cha mẹ em ấy đến chuộc người! Vì vậy em ấy sẽ không có chuyện gì đâu!" Ryoshi-sensei nói một cách thản nhiên.
"Cô không lo lắng cho học sinh của mình sao?" Irina-sensei bất mãn.
"Trước chuyện này Suiren Shiki đã bị bắt cóc rất nhiều lần và được thả ra bấy nhiêu lần! Đó chính là minh chứng cho an toàn của em ấy! Bọn chúng chỉ muốn công nghệ và tiền từ gia tộc đó chứ không cần mạng của em ấy! Vậy thì đâu cần phải lo!" Ryoshi-sensei tỉnh bơ đáp.
"Đúng là máu lạnh!" Irina-sensei hừ lạnh.
"Cô đã quên tôi là ai rồi sao? Tôi là sát thủ! Mà đã là sát thủ....thì phải....máu lạnh!" Ryoshi-sensei cười khẩy khiến Irina-sensei ớn lạnh.
"Cô có thể cứu em ấy không?" Karasuma-sensei nhìn Ryoshi-sensei.
"Có thể!" Ryoshi-sensei nói.
"Vậy thì hãy làm mau đi!" Karasuma-sensei hối thúc.
"Nhưng....tôi không phải nhà từ thiện! Muốn kêu tôi cứu Suiren Shiki thì.....hãy trả công cho tôi! Theo quy tắc của sát thủ!" Ryoshi-sensei nói.
"....Cô muốn bao nhiêu?" Karasuma-sensei hỏi.
"500 triệu yên! Đây là giá hữu nghị vì tôi là giáo viên của em ấy!" Ryoshi-sensei nói.
"....Được!" Karasuma-sensei do dự rồi gật đầu.
"Giao kèo được thành lập! Tôi sẽ cố gắng trong khoảng thời gian ngắn nhất cứu được Suiren Shiki ra ngoài! Còn tên mục tiêu kia mau dẫn tôi tới hiện trường để lấy manh mối!" Ryoshi-sensei nói.
"Được rồi!" Koro-sensei cùng Ryoshi-sensei biến mất.
Lớp E thì lấp ló nghe lén sau đó tập hợp ở phòng bọn con gái. Chắc là Shiki sẽ sớm được cứu thôi!
"Ryoshi-sensei là sát thủ Hunter, cô ấy có thể khiến cho Bitch-sensei sợ hãi và Karasuma-sensei phải dè chừng chắc sẽ có thể cứu được Shiki-chan ra ngoài!" Isogai nói.
"Mong là Shiki-chan vẫn ổn!" Cả bọn.
"Yuurei-chan trông cậu không có vẻ gì là lo lắng nhỉ?" Nakamura nhìn cô vẫn luôn bình tĩnh chơi điện thoại.
"Đã có Hunter đi rồi cộng với Koro-sensei thì Suiren-san sẽ không sao đâu!" Cô nói nhưng mắt vẫn không rời khỏi màn hình điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?
FanficTruyện này mình dời từ Noveltoon qua và có chỉnh sửa lại chút. Giới thiệu "Ngươi.....là thợ săn....hay là....con mồi?" "Nếu đã là thợ săn......thì phải cố mà giữ vững vị trí đó! Vì..... Ngươi không biết rằng... Mình.... Sẽ trở thành....con mồi...