Dạo này cô thường xuyên gặp Asano và Kyoha trên đường. Nhờ vậy mà Asano tuy vẫn trưng ra bộ mặt khó ở nhưng cách nói chuyện đã hoà nhã hơn nhiều. Còn Karma thì không hiểu tại sao lần nào gặp Asano cũng trưng ra bộ mặt đen thui kèm sát khí. Thật khó hiểu!
- Này! -- Asano gọi cô. Lúc này bốn người đang ngồi uống cà phê, Karma thì ra vẻ hoa đã có chậu với Asano tiếc là Asano chẳng hề quan tâm đến.
- Có chuyện gì? -- Cô hỏi.
- Cha tôi dạo này đang rất cố gắng dạy cho các học sinh ở cơ sở chính! Tôi chưa bao giờ thấy ông ấy điên cuồng như vậy! -- Asano nói.
- Đúng vậy! Bọn tớ bị dồn cho rất nhiều bài tập và bài học! Hại trong đầu tớ chỉ toàn chữ với số! -- Kyoha chen vào kể khổ.
- Chắc hẳn là do sắp cuối kì rồi! Đây sẽ là cuộc đụng độ cuối cùng giữa lớp A và lớp E mà! -- Karma lơ đễnh nói.
- Đúng vậy! Tôi mong lớp E có thể chiến thắng và đạp đổ đi phương châm giáo dục của ông ta! -- Asano đáp.
- Chuyện đó khỏi phải nói! Lớp E bọn tôi nhất định sẽ làm vậy! Cậu cũng nên cẩn thận với cái ghế hạng nhất kia đi! Tôi sẽ là người cướp nó đó! -- Karma nhếch mép tuyên chiến.
- Ồ! Để xem cậu có đủ bản lĩnh không? -- Asano cười rộ lên chấp nhận lời thách thức đó.
- Quả thật đây sẽ là lần đối đầu cuối cùng giữa hai lớp! Nhưng trong thời gian tới có lẽ hai nhà giáo dục cũng sẽ đối đầu nhau để phân thắng thua! -- Cô nói.
- Vậy sao? Tôi thật lòng muốn xem người cha của mình sẽ thua thảm hại như thế nào! -- Và cậu sẽ vượt qua thất bại đó và đánh bại Gakuho. Như vậy thì dù không muốn Gakuho cũng sẽ thừa nhận thực lực của cậu.
- Ai thắng ai thua vẫn chưa rõ đâu! Phải chờ đến lúc cuối cùng thì mới rõ kết quả được! -- Đúng vậy, linh cảm của cô nói rằng mọi chuyện sẽ không dễ dàng như vậy.
- Tôi cũng nghĩ vậy! Lão cha rắn rết của tôi có rất nhiều thủ đoạn! -- Asano gật gù.
Ra về, Karma tiễn cô đến nhà rồi mới chịu đi. Koro-sensei ở lớp cũng đã đề ra phần thưởng cho việc lọt top 50, đó là tiết lộ điểm yếu quan trọng của thầy ấy. Thế nên mọi người đều rất hừng hực khí thế mà chăm chỉ ôn tập.
Cô thì ngoài giờ học chính còn bị Shiki và Karma lôi kéo học nhóm cùng bọn Nagisa, Okuda, Kayano, Nakamura, Maehara,... Dường như ai nấy cũng rất quyết tâm muốn giết được Koro-sensei để lấy 10 tỷ.
Đến ngày thi ai nấy cũng đã vào tư thế sẵn sàng cho một cuộc chiến dài. Nhưng mọi thứ đều rất nhanh vượt qua, hôm nay Koro-sensei mang kết quả top 50 dán lên bảng. Terasaka ở hạng 46, cậu ta đồng thời cũng nằm chót lớp.
Một thoáng im lặng trôi qua....
- YEAHHH! Thành công rồi! -- Cả lớp mừng rỡ reo hò.
- Karma-kun! Cậu tuyệt quá! Chiếm luôn hạng nhất rồi! -- Shiki nhìn điểm của Karma không khỏi sửng sốt.
- Cậu quá khen rồi! Cậu cũng đâu thua gì! Hạng nhì! -- Karma nhe răng cười. Vừa khoe với Yuurei vừa dằn mặt được tên Asano, quả là tên trúng hai đích!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?
ФанфикTruyện này mình dời từ Noveltoon qua và có chỉnh sửa lại chút. Giới thiệu "Ngươi.....là thợ săn....hay là....con mồi?" "Nếu đã là thợ săn......thì phải cố mà giữ vững vị trí đó! Vì..... Ngươi không biết rằng... Mình.... Sẽ trở thành....con mồi...