Chương 24: Bộ mặt thật

101 9 0
                                    

Về Takaoka-sensei thì cô đã từng có nghe nói qua, người này là một thành viên tinh anh của Bộ Quốc Phòng. Đã huấn luyện ra khá nhiều tinh anh với thực lực không tồi chút nào. Chỉ là cách của thầy ấy có chút khắc nghiệt hơn thôi. Trong giáo dục tân binh thầy ấy truyền tải sự sợ hãi thông qua bạo lực để khiến họ tuân lệnh. Những ai phản kháng sẽ có kết cục rất thảm.

Cô không ghét người này, chỉ là giáo dục bằng bạo lực thì chẳng đem lại kết quả gì tốt cả. Những biểu cảm của Takaoka-sensei trông khá tự nhiên nhưng lại điên loạn vì tư tưởng của mình. Cô không thích một kẻ bị lí tưởng của mình điều khiển bản thân, nó khiến ta trở thành một con mồi đáng thương thay vì thợ săn như mình luôn nghĩ.

Takaoka-sensei....chỉ là một con mồi có một chút nanh vuốt.

Vậy mà thầy ấy cứ tưởng mình là một thợ săn, điều đó khiến cô cảm thấy rất buồn cười.

Mà đã là....con mồi....thì.....chính là đối nghịch với cô.

Cho nên...

Nếu thầy ấy....làm ra chuyện gì đó...khiến cô gai mắt...

Thì....đừng có trách!

Hôm nay lớp học của Koro-sensei vẫn diễn ra một cách bình thường. Đến tiết thể dục mọi người đi thay đồ rồi tập hợp xuống sân.

  "Chào cả lớp! Hôm nay thầy sẽ hơi nghiêm khắc một chút! Nhưng các em sẽ tiến bộ rất nhanh!" Takaoka-sensei mỉm cười giơ thời khoá biểu với tiết thể dục ôm trọn 90% diện tích.

  "10 tiết?" Cả lớp sửng sốt.

  "Với lịch trình này các em sẽ tiến bộ rất nhanh! Đến cuối năm chắc chắn sẽ giết được con bạch tuộc đó!" Takaoka-sensei vẫn mỉm cười như thường lệ.

  "Không được đâu sensei! Thế này sẽ khiến thành tích của bọn em rớt thậm tệ đó!" Maehara đứng dậy phản đối.

Bốp

Takaoka-sensei nắm tóc cậu ta và thúc đầu gối vào bụng khiến Maehara ôm bụng nằm dưới đất.

  "Không phải không thể làm! Mà là phải làm! Các con trong gia đình thì phải tuyệt đối nghe lời người bố!" Takaoka-sensei đi đến chỗ Kanzaki và Isogai rồi quàng vai hai người.

  "Các con cũng là những đứa con ngoan đúng không?" Takaoka-sensei thì thầm.

  "Anou....em muốn...Karasuma-sensei dạy hơn!" Kanzaki tuy sợ hãi nhưng vẫn dám đứng dậy nói lên suy nghĩ của mình, cô khâm phục điều đó.

Bốp

Kanzaki bị cái tát của Takaoka-sensei đánh văng ra. Karasuma-sensei nhanh chóng chạy đến xem xét tình hình, Koro-sensei cũng cực kì tức giận chỉ là không thể làm được gì vì vẫn còn trong ranh giới giáo dục.

  "Thế này đi! Hãy chọn ra một học sinh giỏi nhất mà anh huấn luyện! Cho nó đấu với tôi! Nhưng....sẽ không sử dụng con dao yếu ớt đó!" Takaoka-sensei liếm mép rồi lấy một con dao thật trong túi quăng đến dưới chân của Karasuma-sensei.

  "Các em ấy vẫn chưa được huấn luyện cũng như chưa chuẩn bị để giết người!" Karasuma-sensei ngay lập tức phản đối.

(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ