Chương 102: Nó không phải là tên của tôi!

34 2 0
                                    

  - ....Bọn này đồng ý! -- Sau khi bàn bạc với mọi người Karma mới đại diện cả lớp mà chấp nhận.

  - Giao kèo được thành lập! -- Cô khẽ nhếch môi. Thật đáng mong đợi!

  - Vậy cậu muốn chiến đấu ngay bây giờ hay thế nào? -- Nakamura hỏi.

  - Hôm nay tôi thấy các người đã tốn không ít sức lực rồi! Ngày mốt chúng ta sẽ bắt đầu! Các người có thể thoải mái bố trí mọi thứ ở nơi này. Tôi sẽ hầu! -- Cô khẽ cười, sau đó mới cất bước rời đi. Lâu lâu ôn lại kỉ niệm cũng không tồi lắm!

Sau khi cô rời đi

  - Đây là một trận chiến với ưu thế nghiên hẳn về phía của Yuurei! -- Karma nhìn mọi người nói.

  - Đối với giao kèo này cậu ấy hoàn toàn không có bất kì điều bất lợi nào! Chúng ta hoàn toàn lép vế! -- Nakamura nói.

  - Nhưng chúng ta thật sự không còn lựa chọn khác! Thời gian của Koro-sensei sắp hết rồi! -- Nagisa nói.

  - Chúng ta chỉ có thể đánh cược vào trận chiến ngày mốt thôi! -- Shiki nói.

  - Đúng vậy! Ngày hôm đó sẽ quyết định tất cả! Sinh mạng của Koro-sensei và....chúng ta! -- Karma nhìn lên bầu trời nói.

  - Karma! Cậu là người lãnh đạo của lớp E, cho nên....số phận của mọi người phó thác vào cậu! -- Mọi người khẽ cười nhìn Karma.

  - Mọi người.....Vậy thì hãy cho tớ mượn sức mạnh của mọi người! -- Karma cảm động.

  - Tất nhiên rồi! -- Mọi người trong lớp E vui vẻ nói. Đây chính là lớp E khi đoàn kết một lòng, dù kẻ địch có là ai họ cũng sẽ không chùn bước mà dũng cảm đối mặt.

  - Các em....thầy biết là các em sẽ không nghe nhưng Yuurei không phải kẻ địch bình thường! Các em nên rút lui! -- Koro-sensei lo lắng.

  - Koro-sensei! Phóng lao thì phải theo lao thôi! Huống hồ gì Yuurei-chan cũng đã nhượng bộ rất nhiều rồi. Em nghĩ là chúng ta vẫn có thể chiến thắng! -- Kayano nói. Mọi người đều gật đầu đồng tình với cậu ấy.

  - Thầy đã ở cùng em ấy một thời gian ít nhiều gì cũng hiểu được chút ít về con người em ấy. Mỗi khi em ấy lập ra một trận đấu theo quy tắc thì lúc đó Yuurei đều ở trạng thái nghiêm túc. Khi đó trong mắt em ấy chỉ có chiến thắng mà thôi! -- Koro-sensei nói.

  - Bọn em cũng muốn chứng minh mình cũng rất nghiêm túc trong việc cứu thầy ấy! Bọn em không muốn bị xem là kẻ vô dụng nếu không có cậu ấy! -- Isogai nói ra suy nghĩ của cả lớp.

  - Các em đang đối mặt với sát thủ máu lạnh bậc nhất thế giới đó! -- Koro-sensei nói, thật sự ông không muốn nhìn cô và lớp E phải đối đầu nhau. Bởi vì ông sợ các em ấy sẽ bị cô làm cho bị thương.

  - Bọn em biết nhưng bọn em nghĩ đến những hồi ức đẹp lúc cậu ấy mất trí nhớ đó, em nghĩ chúng ta có thể dùng nó để thuyết phục cậu ấy từ đó kết thúc trận chiến! -- Okuda nói.

  - Một người dù có máu lạnh tới đâu nhưng nhất định phải có một góc yếu mềm nào đó! Nếu như tìm thấy nó thì có lẽ Yuu-chan cũng sẽ trở lại với lớp E cũng không chừng? -- Kayano cười nói.

(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ