Chương 109: Hành động lạ

24 1 0
                                    

Shiki đang cùng một người đi vào một căn phòng. Đôi mắt cô ấy đầy tơ máu như đang cố kìm nén sự phẫn nộ tột cùng của mình. Sát khí toả ra khắp nơi, thiên thần hiền hoà của trước kia giờ chỉ còn lại một bộ xương trắng, bên ngoài phủ một tấm áo choàng đen với chiếc lưỡi hái không khác gì một tử thần, xung quanh tràn ngập hơi thở chết chóc. Mái tóc đen đỏ rối tung, khuôn mặt lấm lem có vài vết bầm, quần áo cũng không lành lặn, điều đó cho thấy từ sau khi rời khỏi nhà Suiren cô ấy sống không tốt lắm.

Cạch

Cánh cửa mở ra, người đi bên cạnh Shiki làm động tác mời. Bên trong là một phòng khách với bộ sô pha đặt ngay giữa phòng, cạnh bên là một chiếc ti vi. Một người đang thưởng thức tách trà nóng hổi vừa pha, khoé môi hiện lên một nụ cười nhàn nhạt.

  - Đến rồi sao? Ta đợi cô lâu rồi! -- Kẻ kia đặt tách trà xuống, hắn ta nở một nụ cười đắc thắng. Mọi thứ vẫn luôn nằm trong tính toán của hắn.

  - Tôi muốn hợp tác! -- Shiki lạnh lùng nói, đôi mắt màu đen ánh lên sát khí mãnh liệt.

  - Ồ! Cô có thứ gì mà muốn hợp tác với ta? -- Hắn khẽ nhếch môi điềm đạm thưởng thức tách trà.

  - Chính là cơ thể này! Ông muốn làm gì tôi cũng được! Miễn sao tôi có được sức mạnh! -- Shiki không chút chần chừ đáp. Đôi mắt hiện lên sự quyết tâm cao độ.

  - Một kẻ thèm khát sức mạnh! Cô sẽ là một nguyên liệu tốt đó! Được thôi! Ta chấp nhận! -- Kẻ kia khẽ nhếch mép hài lòng, một con mồi tự nộp mình!

  - Ha~ có mùi thù hận rất sâu sắc! Ta thích -- Một kẻ bí ẩn khác xuất hiện, giọng nói cất lên đầy chói tai nên không thể phân biệt được là của nam hay nữ. Kẻ đó mặc quần áo che kín toàn thân nên chẳng thể nhận ra là ai.

  - Người này là.... -- Shiki nhăn mày nhìn kẻ vừa mới xuất hiện kia, bản thân cô ấy không hề cảm nhận được gì cả.

  - Người quen của cô đó! Hai người cứ chào hỏi nhau đi! Sau này sẽ là cộng sự đó! -- Kẻ kia nhếch mép cười nhạt.

  - Vậy à? -- Shiki liếc mắt đánh giá rồi dời đi. Dáng vẻ hờ hững như không để kẻ kia vào mắt.
 
Dù có quen hay không Shiki cũng chẳng quan tâm!

Bây giờ Shiki chỉ muốn mạnh mẽ hơn!

....Bằng mọi giá!

  - Ha! Cô đã khác hơn so với lần cuối ta gặp cô! Lần trước chỉ biết tỏ vẻ yếu đuối vậy mà giờ đã không sợ gì rồi! -- Kẻ kia nói.

  - Con người ai cũng đều phải thay đổi! -- Shiki lạnh lùng đáp.

  - Ta đồng ý! Không ai mãi mãi là nai tơ, sẽ có lúc nào đó trở thành dã thú! Hoặc là dã thú đội lốt nai tơ! -- Kẻ kia khẽ gật đầu đồng tình.

  - Ngươi là ai? -- Shiki hỏi, người này làm cô ấy cảm nhận được một cảm giác quen thuộc.

  - Đến nước này rồi ta sẽ không che giấu nữa! Nhìn đi! Suiren Shiki! -- Kẻ kia cởi bỏ mũ trùm đầu, một khuôn mặt quen thuộc hiện ra trước mặt Shiki.

  - N-Ngươi.... -- Shiki không khỏi mở to mắt ngạc nhiên.
 
Không thể nào!

----------------------------------------------------------------

(Đồng Nhân Lớp Học Ám Sát) Thợ Săn Hay Con Mồi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ