https://sasha07.lofter.com/post/30ebc9cb_2b7e47177
Sam sam sam sam ngôi sao
UAPP
Tin nhắn
Đệ đơn
13
01
【 Rei cảnh 】 nghỉ đông kỳ nghỉ
—— Rei cảnh đại học nghỉ đông hằng ngày 1.5k áo quần ngắn một phát xong
——ooc báo động trước không có gì hành văn cùng logic
—— thiện dùng góc trái phía trên
Đại học cuối kỳ khảo thí vừa mới qua đi, thượng một cái học kỳ hạ màn, mà phía trước Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu tìm tốt làm công cửa hàng tiện lợi, lão bản bế cửa hàng về quê xử lý việc gấp, thông tri bọn họ quá mấy ngày lại đi đưa tin. Này cũng liền ý nghĩa, bọn họ hai cái đột nhiên có không có gì kế hoạch, có thể từ từ nhàn nhàn vượt qua mấy ngày kỳ nghỉ.
——
Khó được nhàn rỗi, hai người cũng không tính toán nhiều làm cái gì kế hoạch, chỉ quyết định ở hợp thuê chung cư hảo hảo ngủ bù nghỉ ngơi. Cho nên lúc này, Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu chính một nằm một nằm sấp xuống đất oa ở phòng khách bị lò, bị lò trên mặt bàn bãi một rổ quả quýt, rơi xuống đất TV cần cù chăm chỉ mà truyền phát tin gameshow, nhưng trong phòng hai người cũng đều không như thế nào nghiêm túc xem.
"zero không cần cả người đều chui vào bị lò lạp, như vậy chờ ra tới về sau thực dễ dàng cảm lạnh cảm mạo nga." Morofushi Hiromitsu là ghé vào trên bàn cái kia, hắn nhìn thoáng qua nằm, toàn thân chỉ có đầu lộ ở bên ngoài osananajimi, từ bị lò phía dưới dùng chân đẩy giảm xuống cốc Rei cẳng chân lấy kỳ nhắc nhở, "Nhanh lên ngồi dậy."
Hắn cũng bị bị lò thoải mái độ ấm hong đến lười biếng, có chứa thuyết giáo ý vị lời nói cũng trở nên mềm oặt.
"Đã biết ——" Furuya Rei kéo dài quá ngữ điệu, từ bị lò chui ra tới, cũng học Morofushi Hiromitsu bộ dáng ghé vào trên bàn.
Lúc sau hai người đều không có nói nữa, trong phòng lâm vào một trận an tĩnh, chỉ còn lại có TV người chủ trì không ngừng nghỉ cảm thán thanh, còn có vào đông ấm dương từ cửa sổ chiếu vào trên sàn nhà, phiếm điểm điểm kim quang.
——
"Như vậy không được a zero, từ rời giường ăn được cơm sáng bắt đầu liền vẫn luôn đãi ở bị lò, cái gì cũng chưa làm đâu."
"hiro chính mình không phải cũng là sao."
"Bị bị lò chi thần công kích đâu."
"......?" Khó được nghe được Morofushi Hiromitsu như thế tràn ngập ngây thơ chất phác lời nói, Furuya Rei ngẩn người, hướng nhà mình osananajimi đầu đi một cái nghi hoặc ánh mắt, phản ứng lại đây sau "Phụt" mà cười lên tiếng, tiếp theo là liên tục cười to.
"Cái gì a zero, cười đến thật quá đáng đi." Furuya Rei tiếng cười làm Morofushi Hiromitsu phản ứng lại đây chính mình nói gì đó, trên mặt hắn có điểm hồng, lại từ bị lò phía dưới đá Furuya Rei một chân.
"Xin lỗi xin lỗi!" Furuya Rei vẫy vẫy tay, từ trên bàn trong rổ lấy ra một con quả quýt, đem vỏ quýt lột thành cánh hoa hình dạng, đưa tới Morofushi Hiromitsu trước mặt, "Ăn quả quýt sao hiro?"
"Ân." Morofushi Hiromitsu duỗi tay tiếp nhận quả quýt, ăn luôn một nửa sau, lại đem dư lại một nửa từ trên bàn đẩy trở về, "zero cũng cùng nhau ăn đi."
——
"A! Cái này nữ ca sĩ, là zero thích cái kia đi." Lúc này màn hình TV thượng là một cái tóc đen đáng yêu nữ hài tử mặt bộ đặc tả, "Lần trước đi ghi âm và ghi hình cửa hàng zero còn mua nàng album đi. Nguyên lai zero thích cái này loại hình nữ hài tử sao." Morofushi Hiromitsu sở trường khuỷu tay thọc thọc bên người Furuya Rei, nhếch môi mở ra Furuya Rei vui đùa.
"Mới không phải đâu!" Nguyên bản lại bò hồi trên bàn Furuya Rei liếc mắt một cái TV, một cái giật mình lại lần nữa ngồi dậy.
"Kia vì cái gì mua album đâu?"
"......"
A a a! Bởi vì phát hiện cái này ca sĩ có điểm thượng chọn đuôi mắt cùng nhà mình osananajimi rất giống, đi ngang qua thời điểm cầm lấy tới nhìn kỹ một chút, còn não bổ osananajimi nữ trang bộ dáng, kết quả phục hồi tinh thần lại đã đem album cầm ở trong tay lâu lắm bị nhân viên cửa hàng nhìn chằm chằm nhìn cho nên không thể không đem kia trương mua tới —— loại lý do này nói không nên lời a!
Furuya Rei ở trong lòng hò hét.
"Cái này tiết mục nhìn đã lâu, chúng ta đổi cái kênh xem đi." Hắn làm bộ dường như không có việc gì mà lấy quá điều khiển từ xa ấn xuống xoay tròn kiện, đem vị kia nữ ca sĩ mặt điều ra màn hình hình ảnh.
"Vậy xem hồng bạch ca sẽ phát lại đi." Morofushi Hiromitsu trả lời, cũng may hắn bản thân cũng chỉ là ở khai Furuya Rei vui đùa, cũng không có đuổi theo vừa rồi vấn đề muốn đáp án.
Bọn họ ở tân niên ngày đầu tiên cùng đi nhìn mặt trời mọc còn đi Thần Xã thăm viếng, vì ngày hôm sau dậy sớm bỏ lỡ hồng bạch ca sẽ phần sau bộ phận.
"Năm nay nhìn đến mặt trời mọc thật sự thật xinh đẹp a. Sang năm chúng ta cũng cùng đi xem đi!"
"Lại nói tiếp sang năm lúc này, chúng ta hẳn là sắp đi cảnh giáo đi."
"A, là đâu, tới rồi sinh viên tốt nghiệp sứt đầu mẻ trán mà chuẩn bị luận văn tốt nghiệp biện hộ thời gian đâu. Bất quá hiro vẫn là sẽ bồi ta cùng đi xem mặt trời mọc đi."
"Đương nhiên."
——
"Nói hôm nay giữa trưa có thể ăn hiro nấu trừ tịch mặt sao?"
"Hôm nay rõ ràng cũng không phải trừ tịch......"
"Có quan hệ gì sao, rõ ràng trong phòng bếp còn có đêm đó ăn thừa mì soba đi."
"Kia zero cũng tới cùng nhau hỗ trợ chuẩn bị đi."
Bị bị lò chi thần công kích hai người rốt cuộc từ bị lò trung ra tới, theo sau hai người một trước một sau vào phòng bếp. Trong phòng khách lại lần nữa lâm vào yên tĩnh, chỉ còn lại có không quan TV phát ra từng trận tiếng ca, cùng trong phòng bếp truyền đến Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu nói chuyện với nhau cùng cười vui.
Fin
Cảm tạ mọi người xem đến nơi đây!
Là ta phóng nghỉ đông biếng nhác một vòng sau đột nhiên có não động
● Morofushi Hiromitsu● Furuya Rei● Rei cảnh● Conan đồng nghiệp● Rei cảnh Rei
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P