https://tingshenolivia.lofter.com/post/73efa42b_2b7808f81
Có lẽ là đình thâm 【 nghỉ đông bản 】
Ăn tạp đảng, yêu thích liên động
Tin nhắn
Đệ đơn
09
12
Cảnh Rei tới điểm chạy trốn
Kỳ thật là khoảng thời gian trước viết, bởi vì chơi chạy trốn chơi nghiện rồi cho nên muốn cho ta cp cũng làm một thiên, đại khái còn sẽ có hai chương bộ dáng
Bổn thiên lấy 《 chạy trốn 》 hệ liệt game kinh dị vì bối cảnh, giả thiết cảnh Rei đều là không sợ chết phóng viên
⚠️ nội hàm đại lượng rớt san tình tiết, không mừng chớ nhập
bang, trong lầu các yếu ớt nhất một khối sàn nhà gỗ bị người dùng chân đá văng, Morofushi Hiromitsu trực tiếp từ vỡ vụn lỗ thủng trung lăn đi xuống.
Gác mái hạ là cái gửi ngũ cốc phòng, hắn vừa vặn ngã ở một chồng cỏ khô thượng, nhưng hắn dv cơ liền không như vậy gặp may mắn, bởi vì Morofushi Hiromitsu ngã xuống khi không cẩn thận đem dv cơ cởi tay, giờ phút này nó đã thật mạnh tạp tới rồi trên sàn nhà.
Morofushi Hiromitsu dùng tay chống thân thể, thời gian dài chạy vội đã làm thân thể hắn kiệt sức, hắn ngồi ở cỏ khô khối thượng đã phát một hồi lâu ngốc, lúc này mới nhảy xuống, khẩn trương mà nhặt lên dv cơ.
Còn hảo, dv cơ màn hình chỉ là lóe vài cái liền khôi phục bình thường.
Hắn nhẹ nhàng thở ra, theo sau phiên tới rồi tồn trữ video kia một tờ, kia mặt trên mỗi một cái video, đều rõ ràng mà ký lục này tòa trấn nhỏ tội ác.
Làm một cái chuyên môn sưu tập cùng đưa tin các loại hình sự án kiện phóng viên, Morofushi Hiromitsu tự nhận chính mình thừa nhận năng lực vẫn là có thể, rốt cuộc người chết hắn gặp qua thật đúng là không ít.
Nhưng hắn vĩnh viễn cũng vô pháp quên cái kia cảnh tượng, hắn đi vào nơi này, đẩy ra nào đó nhà gỗ hờ khép môn, lúc ấy phòng trong một mảnh đen nhánh, duy nhất nguồn sáng chỉ có hắn đỉnh đầu một cái bị treo ở dây thép phía trên, không có chụp đèn bóng đèn.
Mới đầu Morofushi Hiromitsu cũng không có phát hiện cái gì, hắn cúi đầu chuẩn bị mở ra dv cơ đêm coi hình thức quan sát một chút cái này nhà ở, đúng lúc này, một trận âm lãnh phong lập tức đẩy ra yếu ớt cửa sổ, đem kia vốn là lung lay sắp đổ dây thép thổi đến lay động không ngừng, ánh đèn cũng đi theo ở phòng trong lay động lên, chiếu sáng phòng nội bất đồng góc, thẳng đến lay động ánh đèn rơi xuống phòng ở giữa, Morofushi Hiromitsu thấy được hắn cuộc đời này vô pháp quên được quang cảnh.
Phòng ở giữa là một cái bị treo cổ người, hắn da mặt không biết bị ai cắt bỏ, chỉ để lại da mặt hạ huyết nhục, còn có kia một đôi che kín tơ máu tròng mắt, còn vừa lúc cùng Morofushi Hiromitsu đôi mắt đối diện thượng, kia ngầm nội tạng phần còn lại của chân tay đã bị cụt chảy đầy đất, rất là khủng bố.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfic:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P