Bourbon vs Morofushi cảnh sát

128 5 0
                                    

https://duluyunyouqing.lofter.com/post/1f045c78_2b80a88be

Liên tục phóng không......

Sân thượng PTSD trung, lần sau viết văn sớm hay muộn hủy đi cái này bất hợp pháp kiến trúc

Tin nhắn

Đệ đơn

22

01

【 cảnh xuân thường an 17h/15:00】 Bourbon vs Morofushi cảnh sát

cp: Cảnh Rei

Thượng một bổng:@❄️ chỗ nước cạn chìm vong - cảnh Rei ㍿🌸

Tiếp theo bổng:@Cinna

Nguyên tác hướng, toàn viên tồn tại if

ooc báo động trước

Tác giả chỉ số thông minh kéo thấp nhân vật chỉ số thông minh hệ liệt

––––––––––––––––––––––––

1

Tráng lệ huy hoàng xa hoa nhà ăn, tóc vàng da đen nam nhân ngồi ở bên cửa sổ, tay chống đầu, thần sắc không thú vị mà nhìn phía ngoài cửa sổ.

Như là nhìn quen loại này xa hoa lãng phí bố trí, trước mắt bãi bàn tinh xảo, giá cả ngẩng cao cơm điểm thậm chí kích không dậy nổi hắn nửa phần hứng thú.

Sự thật cũng thật là như vậy, đối với tổ chức Bourbon tới nói, nhà này khoa niết khắc tỉ mỉ lựa chọn tới lấy lòng hắn quán ăn, hoàn toàn so ra kém hắn cùng Vermouth toàn thế giới công khoản ăn uống thể nghiệm những cái đó.

Mà làm Furuya Rei, mấy thứ này càng so ra kém hiro thân thủ làm hằng ngày cơm canh hợp hắn ăn uống.

Chỉ tiếc tổ chức tuy rằng đã bị tiêu diệt, nhưng là tàn đảng còn ở, danh hiệu thành viên đến nay len lỏi bên ngoài, cho nên hắn tạm thời còn làm không trở về Furuya Rei.

Bourbon khó chịu mà sách một tiếng, mấy ngày trước hắn từ thông tin cá nhân võng thu được lạc khoản vì khoa niết khắc chạm mặt mời, đối với loại này đưa tới cửa danh hiệu thành viên hắn tự nhiên không thể bỏ lỡ. Công an đã trước tiên làm tốt mai phục, chỉ chờ hắn bộ xong tin tức, liền có thể thực thi bắt.

Nhưng mà, tình huống ra một ít tiểu ngoài ý muốn, đối diện khoa niết khắc đang ở thâm tình giảng thuật hắn phục hưng xưởng rượu kế hoạch cùng Sở Cảnh sát Đô thị bạo phá kế hoạch.

Từ kia tràn ngập tốt đẹp ảo tưởng kế hoạch chế định trung, không khó được hết khoá niết khắc đã cùng mặt khác danh hiệu thành viên đạt thành hợp tác này một kết luận.

Này nào đó trình độ có lợi là chuyện tốt, nhiều tổ chức thành viên tụ ở bên nhau, phương tiện bọn họ một lưới bắt hết, tỉnh một đám điều tra tìm kiếm công phu. Hắn có thể trực tiếp đi theo đối diện đại bản doanh, hoàn toàn giải quyết vấn đề. Trừ bỏ hiro đại khái sẽ sinh khí ngoại, hết thảy đều thực hoàn mỹ.

Bourbon nói: "Tổ chức đã không có, sợi mấy ngày này truy đến chính khẩn, ngươi như thế nào chứng minh ngươi có cũng đủ đạn dược cùng nhân thủ chống đỡ ngươi kế hoạch?"

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ