https://gudu9689.lofter.com/post/309a4f17_2b7b31380
Lạc Nam tự tìm an mjmc
Viết chuyện xưa người cuối cùng cũng không có được đến cứu rỗi.
UAPP
Tin nhắn
Đệ đơn
28
12
【 cảnh Rei 】 osananajimi là cái dạng này ( 1-3 )
Là Furuya Rei tính chuyển tiền đề hạ cảnh Rei giả thiết.
Hiromitsu chưa nằm vùng.
Toàn viên tồn tại hướng
Ước chừng là trường thiên ( ân )
1.
Morofushi Hiromitsu cùng Furuya Rei là osananajimi.
Này ở cảnh giáo là mọi người đều biết sự tình. Đại gia sau lưng là như thế này kêu: Furuya cùng Furuya hộ vệ.
Ngươi hỏi vì cái gì?
Đối này Matsuda Jinpei có chuyện nói.
"Ta chỉ là cùng Furuya đánh một trận, vẫn là nàng khiêu khích ta! Vừa chuyển đầu cảnh lão gia đứng ở bóng ma trầm mặc mà nhìn ta, nói cái gì đều không nói —— ngươi nói xem, đại buổi tối, Hagiwara!"
Date Wataru nghe xong sau một lúc lâu, gian nan mà mở miệng nói: "Cho nên, Matsuda, ngươi cùng Furuya, một nam một nữ, nửa đêm chạy đến trên sân thượng...... Đánh nhau?"
"Đúng vậy." Matsuda Jinpei trở về cái "Bằng không đâu" ánh mắt.
Mọi người nhất thời vô ngữ, vẫn là Hagiwara Kenji thở dài nói: "Tiểu Jinpei a, ngươi bộ dáng này như thế nào tìm được bạn gái ~"
"Nói được giống như ngươi có giống nhau!"
Xả xa. Đương nhiên này đối osananajimi cũng có không phải mọi người đều biết sự tình.
"Ha?? Các ngươi hai cái không ở bên nhau??"
Ba tiếng trọng điệp kinh hô, Morofushi Hiromitsu xoa xoa giữa mày cười khổ nói: "Có như vậy đáng giá kinh ngạc sao?"
"Đương nhiên," Matsuda Jinpei nói, "Chúng ta mấy cái còn tưởng rằng hai người các ngươi tốt nghiệp lúc sau sẽ trực tiếp đi lãnh chứng."
Date Wataru hỏi: "Morofushi vì cái gì còn không có thổ lộ?"
"A, cái này...... Ta không biết zero có thể hay không đáp ứng ta, hơn nữa......" Morofushi Hiromitsu có chút ngượng ngùng gãi gãi đầu, "Ta hiện tại dùng sinh hoạt phí còn có đại bộ phận đến từ chính ca ca...... Cấp không được zero tốt sinh hoạt......"
"Tiểu Morofushi đã nghĩ vậy sao xa địa phương sao!" Hagiwara Kenji giơ ngón tay cái lên, "Thành thục nam nhân Morofushi phục!"
"Ta cảm thấy chỉ cần ngươi đi thổ lộ, zero tên kia khẳng định sẽ đáp ứng." Matsuda Jinpei đột nhiên mở miệng nói. Rõ ràng hai người kia có được bẩm sinh ưu thế, nhưng là đến bây giờ còn không có ở bên nhau, vui đùa cái gì vậy? Hắn căm giận mà nghĩ.
Date Wataru tán đồng gật gật đầu.
Morofushi Hiromitsu xem bọn hắn, chính mình lẩm bẩm một câu cái gì, cái này đề tài cũng liền không giải quyết được gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P