https://1829263216.lofter.com/post/1d2d63dd_2b815285c
La bàn _ đừng phát kia ai vẽ bản đồ!
uid.19206
Morofushi Hiromitsu tuyệt tán kích đẩy trung. Rei cảnh Rei & Rei tả & cảnh hữu.
Nhớ mà người, khắc thành song gánh.
Là ôn hòa z không người, z không only.
Quá kích khắc tả người ( cara tư đề & Klein ), ăn đến nghịch gia sẽ chết.
Lam san only người, cũng là san hữu only người. Ưu mộc tuyết đồ ăn tuyệt tán kích đẩy trung, là tuyết đồ ăn nhất thể cơ.
Vô nghĩa bot, có truyện cười sản xuất, khẩu hải sẽ phát cũng sẽ xóa.
Bánh ngọt người yêu thích tiệc trà Tin nhắn Đệ đơn Tìm tòi
"Rei cảnh" không cần đối osananajimi ôm có hạ lưu ảo tưởng
dk Rei cảnh, lính gác dẫn đường giả thiết. Vẫn là@ ngủ ngon.Tội mễ bản thảo, trọng xem một lần sửa lại nhéo niết dùng từ. Đặc biệt tỏ ý cảm ơn ta miêu.
Nói là lính gác dẫn đường không có gì lính gác dẫn đường yếu tố. Cảm giác chính mình viết đến giống ABO ( mục di )
—
summary: Nếu có, thỉnh đem ảo tưởng biến thành hiện thực, cảm ơn.
—
...... Mặc kệ nói như thế nào, này cũng quá không xong.
Furuya Rei rầu rĩ mà đem mặt vùi vào mèo Ragdoll mềm mại trường mao. Lam đôi mắt xinh đẹp miêu mễ hảo tính tình mà "Miêu" một tiếng, nâng lên móng vuốt, dùng nhan sắc phấn nộn thịt lót tại đây chỉ hình người kim mao khuyển trên đầu lạch cạch lạch cạch chụp đánh chụp đánh, ôn nhu bao dung bộ dáng quả thực cùng hắn osananajimi giống nhau như đúc ——
Không đúng, đây là hắn osananajimi, tuy rằng là osananajimi tinh thần thể. Furuya Rei dùng mặt ở miêu mễ trên bụng cọ tới cọ đi, một bộ trầm mê hút miêu vô pháp tự kềm chế bộ dáng, nhưng quanh thân bầu không khí phi thường chi tự bế.
Hắn vô cùng bi ai phát hiện, chính mình giống như xác thật đối osananajimi ôm có một ít không thể nói, cực kỳ quá mức, không quá đơn thuần, nói ra đi làm hắn muốn đi tự thú ảo tưởng.
Thông thường tới giảng, đầu mùa đông sáng sớm cũng không giống thâm đông khi như vậy lãnh đến đến xương, nề hà đêm qua hạ một hồi đông vũ, vì thế toàn bộ buổi sáng đều bao phủ ở một mảnh hàn ý bên trong. Morofushi Hiromitsu có điểm đau đầu, chợt hạ nhiệt độ làm hắn nhất thời vô ý bị lạnh, gương mặt hồng toàn bộ, đôi mắt nửa nheo lại, lộ ra quyện lười mỏi mệt bộ dáng. Furuya Rei sờ sờ hắn cái trán, không tính năng, chỉ là nhìn thực sự làm người lo lắng. Morofushi Hiromitsu lấy lòng về phía hắn lộ ra tươi cười, thượng chọn đuôi mắt phiếm điểm hồng, vô tội lại ngoan ngoãn mà chớp chớp mắt, liền lông xù xù tinh thần thể miêu miêu đều hướng Furuya Rei trong lòng ngực nhảy, móng vuốt ngoắc ngoắc hắn tay áo, ý đồ manh hỗn quá quan.
Ai có thể cự tuyệt hai song cơ hồ giống nhau như đúc miêu miêu mắt chớp chớp nhìn chằm chằm chính mình xem đâu? Dù sao Furuya Rei cự tuyệt không được. Hắn osananajimi quả thực đáng yêu đến quá mức, có điểm suy yếu Morofushi Hiromitsu liền kêu hắn "Zero" thanh âm đều mềm mụp, Furuya Rei tức khắc bị cổ tâm thần, cái gì đều không đi suy nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)
Fanfiction:P Da dat con so 400, chuan bi tiep len 800 nao. :P Co cam giac co the yeu lau dai duoc, :P biet dau se viet truyen cho bon ho. :P