【 cảnh Rei 】 lễ Giáng Sinh tiệc tối

60 4 0
                                    

https://lilisilindong.lofter.com/post/312da1e5_2b7e78931

Lilith · lẫm đông

Tin nhắn

Đệ đơn

13

01

【 cảnh Rei 】 lễ Giáng Sinh tiệc tối

   ta lưu hắc cảnh hắc Rei, đại lượng tư thiết cho nên ooc

  

  summary: Được đến danh hiệu lúc sau đêm Giáng Sinh tiệc tối, có kinh hỉ cũng nói không chừng nga

  

  

  

   "...... Là lễ Giáng Sinh nga, Scotch, phải làm Sukiyaki sao?"

  

"Ân, hôm nay có điểm lãnh đâu."

  

"A, tới rồi."

  

Theo mở cửa thanh cùng nhau, trừ bỏ chung cư quanh thân thương trường vui sướng Jingle Bells ở ngoài, còn có bao phủ ở phong tuyết lải nhải.

  

Ban đêm làm lậu tiến áo gió hàn ý càng thêm rõ ràng, hai cái ẩn ẩn có chút hưng phấn người thanh niên hoàn thành nhiệm vụ không bao lâu, liền nhanh chóng về tới độc thuộc về hai người phòng an toàn.

  

"Ngươi đem rượu đặt ở nơi nào?" Tóc vàng thâm da cái kia gỡ xuống mũ triều phòng khách đi đến, mở ra TV tường mặt sau ám môn, từ mãn tường rượu mạnh trung lấy một lọ Bourbon Whiskey cùng một lọ Scotch Whiskey, "A, tìm được rồi."

  

Nghe dép cotton lạch cạch trên sàn nhà càng ngày càng xa, huyền quan chỗ mắt mèo thanh niên đem trên vai trầm trọng Bass bao đặt ở ven tường, thở nhẹ ra một hơi, theo sau đem chung cư nội duy nhị dép lê mặc vào, dẫn theo Sukiyaki tài liệu đi vào phòng bếp.

  

Chung cư luôn có rất nhiều biện pháp có thể so bên ngoài ấm áp đến nhiều, ở Scotch Sukiyaki chuẩn bị không sai biệt lắm lúc sau, trong phòng khách cũng đã mang lên ấm bàn, trên bàn còn có hai ly khen ngược Whiskey rượu.

  

Bourbon cùng Scotch mặt đối mặt ở ấm trước bàn ngồi xuống, phòng khách mờ nhạt ánh đèn chiếu vào trong suốt pha lê ly thượng, chiếu ra lân lân thủy quang. Hai người mới vừa tắm rửa xong, áo tắm dài hạ trần trụi cẳng chân ai ai tễ tễ mà chạm vào ở bên nhau, ở rét lạnh đông ban đêm cọ xát ra một tia ấm áp.

  

"Chúc mừng chúng ta đạt được danh hiệu?"

  

Bourbon nhấc tay trung chén rượu, lại một ngụm uống sạch còn lại rượu, mở ra cánh môi ở xích kim sắc làm nổi bật hạ có vẻ càng thêm hồng nhuận, trên dưới lăn lộn hầu kết chặt chẽ mà hấp dẫn ở đối diện người tầm mắt.

  

Scotch thong thả mà chớp chớp mắt, nhìn về phía men say phía trên Bourbon.

  

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ