Rei cảnh - tân hôn

55 2 0
                                    

https://momo0549.lofter.com/post/1e6a8d27_2b560c57c

Bánh bao

Gần nhất liên tục trầm mê Rei cảnh trung... Còn có điểm tưởng viết tùng thu...

w UID644923

Còn chủ ăn minh tá, dệt quá, ngày bạc cùng tôn nhiều chờ

Tính nửa cái ăn tạp đảng, chủ ăn không thể nghịch ngoại, mặt khác đều thực Phật hệ, tuy rằng đều là bl nhưng không chán ghét bg hướng ngẫu nhiên còn có thể bách hợp, nữ hài tử nhất bổng

Hằng ngày cầu tình yêu bình luận chú ý ~ tiểu khả ái nhóm có thể thường tới tìm ta chơi nha

Tưởng thử viết khác cp, cố lên đi!

Tin nhắn

Đệ đơn

07

05

Rei cảnh - tân hôn

Báo động trước: Ta lưu hắc Rei hồng cảnh, ooc

Não thời điểm oanh oanh liệt liệt, viết ra tới bình đạm như nước, ta hảo đồ ăn

Cuối cùng lại đem chính mình ngọt tới rồi, ta không lỗ là cái ngọt văn tay bút

Cầu bình luận tình yêu đề cử chú ý, cầu xin ~

Cho rằng chính văn

Ban đêm, sân thượng.

Vốn nên yên lặng tường hòa ban đêm lại để lộ ra một loại không bình thường bầu không khí, ở bóng đêm yểm hộ hạ, hắc cùng hồng chung cuộc sắp trình diễn.

Mà này đó sóng gió mãnh liệt ám đấu, chút nào không ảnh hưởng lúc này đang đứng ở trên sân thượng nam nhân.

Người nam nhân này có một bộ tuấn mỹ dung nhan, kim sắc tóc đẹp cùng chocolate sắc làn da, hắn chán đến chết nhìn này nguy cơ tứ phía đêm tối, cùng này khẩn trương bầu không khí không hợp nhau.

Nam nhân, hoặc là nói, tổ chức áo đen Bourbon rượu, thân là hắc phương cán bộ hắn, vốn nên tại đây tràng đỏ và đen đối chiến trung cùng hồng phương ngươi truy ta đuổi, không chết không ngừng. Nhưng hắn lúc này lại là một bộ tỉ mỉ trang điểm quá bộ dáng, tây trang giày da, hào hoa phong nhã. So với đối chiến đào vong, càng như là muốn đi tham gia hôn lễ nghi thức như vậy.

"Đêm nay là chúng ta đêm tân hôn, Scotch, vui vẻ sao." Bourbon từ trong túi lấy ra tới một cái hộp gấm, mở ra sau, bên trong là hai quả nam sĩ nhẫn cưới, mặt trên được khảm kim cương ở trong đêm tối lấp lánh sáng lên?

Bourbon khẽ cười một tiếng, lấy ra một quả nhẫn mang ở chính mình ngón áp út thượng, hắn khẽ hôn một cái nhẫn, sau đó đem một khác chiếc nhẫn đặt ở chính mình gần sát ngực trong túi, nơi đó có hắn từ người yêu thương nơi đó lưu lại xương ngón tay, ngón áp út xương ngón tay.

Bourbon cảm giác chính mình giờ phút này ở vào một loại kỳ diệu trạng thái, hắn tim đập thập phần bình tĩnh, mà hắn cảm xúc lại là như vậy phấn khởi. Ngày này rốt cuộc tiến đến, chờ hắn hoàn thành cuối cùng chuyện này liền có thể đi gặp hắn.

"Đêm nay ánh trăng cùng đêm đó ánh trăng giống nhau như đúc không phải sao, Rye, hoặc là nói fbi, Akai Shuichi." Bourbon quay đầu lại nhìn phía người tới, trong giọng nói lộ ra này vô pháp áp lực hận ý, chậm rì rì nói: "Ở cái này ban đêm, nhiều thích hợp ngươi ta, hảo hảo, thanh toán một chút a."

HiroRei Tổng hợp 3 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ